ลิ้มรสอาหารฝรั่งเศสกลิ่นอายไทย นำทัพด้วยวัตถุดิบพรีเมียม พร้อมเมนูหลากหลาย รังสรรค์ออกมาเป็นเอกลักษณ์ที่ เลเลฟอง – L’éléphant เชียงใหม่

  หากพูดถึงร้านอาหาร Fine Dining ย่านใกล้นิมมานเหมินทร์ที่ผสมผสานงานศิลปะของศิลปินท้องถิ่นกับอาหารฝรั่งเศสไว้ในที่แห่งเดียวกัน ครองใจและเป็นห้องรับแขกสำหรับทั้งคนไทยและชาวต่างชาติมาอย่างยาวนาน เลเลฟอง – L’éléphant เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสร่วมสมัยที่ผสมผสานความเป็นไทย รังสรรค์รสชาติด้วยการผสานเสน่ห์แบบไทยและฝรั่งเศสในคอนเซปต์ “Thai Touches” - ฝรั่งเศสกลิ่นอายไทย จนสร้างประสบการณ์การรับประทานยุโรปในรูปแบบใหม่ที่อยากให้เหล่านักทานลองมาสัมผัส

  เลเลฟอง – L’éléphant ร้านอาหารสไตล์ Art & Cuisine นำทีมโดย เชฟอ้น - ปฐพี มูลก้อนแก้ว เชฟรุ่นใหม่มากประสบการณ์ ด้วยความภาคภูมิใจในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นภาคเหนือและทั่วประเทศไทย ผ่านการปรุงเทคนิคสไตล์ยุโรปและความเป็นไทยไว้ได้อย่างลงตัว ในรูปแบบ Tasting Journey Menu และ À la carte ซึ่งทุกจานล้วนถ่ายทอดผ่านความประณีตและวัตถุดิบชั้นดีที่ถูกคัดสรรจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ

  เรียกได้ว่า ร้านเลเลฟอง – L’éléphant ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านอาหาร พร้อมให้คุณสัมผัสบรรยากาศความอบอุ่น ด้วยบริการที่ใส่ใจเหมือนมานั่งทานข้าวบ้านเพื่อน พร้อมเสิร์ฟความอร่อยอย่างมีเอกลักษณ์ และส่งต่อความภูมิใจให้เกษตรกรในพื้นที่ ได้เห็นถึงการยกระดับวัตถุดิบท้องถิ่นขึ้นโต๊ะสู่สากลได้อย่างสง่างาม

  ตอบโจทย์ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารเบา ๆ ในวันพิเศษหรือวันธรรมดา อยากชวนเพื่อน ๆ มาสัมผัสหากมาเยือนเมืองเชียงใหม่เป็นอีกหนึ่งร้านที่รับรองว่าจะประทับใจ

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
L'ÉLÉPHANT LOCATION : 7 Soi 11, Sirimangkalajarn Road, Tambon Suthep, Amphoe Mueang Chiang Mai 50200
FACEBOOK : เลเลฟอง - L'éléphant
TEL : 097 970 8947
E-MAIL : lelephantchiangmai@gmail.com
WEBSITE : https://www.lelephantchiangmai.com
OPENING HOURS :
Tuesday - Friday l 4:30 - 10 pm.
Saturday - Sunday l 11 am. - 2 pm. | 4:30 - 10 pm

Facebook : https://www.facebook.com/lelephantchiangmai
LINE
: https://page.line.me/dml5820g
Instagram : https://www.instagram.com/lelephantchiangmai
TikTok
: https://www.tiktok.com/@lelephantchiangmai