สวมใส่สบายกับเสื้อผ้าใยธรรมชาติ ที่ OLIVE CLOSET

การเสริมสร้างความมั่นใจสำหรับสาวๆ นั้น นับว่าเป็นเรื่องสำคัญ นอกเหนือจากการดูแลผิวพรรณ ใบหน้าให้มีความงามอยู่เสมอแล้ว การเลือกสวมใส่เสื้อผ้าที่ดี เข้ากับรูปร่าง ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ ในการเสริมสร้างความมั่นใจและสื่อถึงการมีบุคลิกภาพที่ดี


ปัจจุบันร้านเสื้อผ้าสำหรับสาวๆ นั้นมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบ หลากหลายสไตล์ แต่จะดีกว่าไหม หากเราจะหันมาเลือกใช้เสื้อผ้าที่มีคุณภาพ สามารถใช้งานได้นานไม่ขาดหลุดรุ่ย ต้องมาที่ร้าน OLIVE CLOSET ที่พร้อมเนรมิตเสื้อผ้าจากเส้นใยธรรมชาติให้ได้เลือกสรรกันแล้ว


OLIVE CLOSET ร้านเสื้อผ้าที่เน้นการผลิตเสื้อผ้าจากใยธรรมชาติ เช่น ใยกัญชา ใยฝ้าย โดยวัตถุดิบเส้นใย และการย้อมสีนั้น เป็นการผลิตจากชาวบ้านทางภาคเหนือของประเทศไทย ดังนั้นผ้าทุกชิ้นของทางร้านจะปักลายด้วยมือทั้งหมดจากช่างมืออาชีพและมีคุณภาพสูง


เสื้อผ้าของ OLIVE CLOSET จึงมีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร ที่สำคัญการผลิตยังประณีต พิถีพิถัน และจะผลิตในปริมาณไม่มาก ทำให้ลดการสิ้นเปลือง สาวๆ คนไหนที่รักการแต่งตัวในลุคสบายๆ และรักษ์ธรรมชาติจะต้องถูกใจแน่นอน โดยร้านจะตั้งอยู่ที่ชั้น G Central Chiangrai นับว่าเป็นแหล่งรวมเสื้อผ้าที่มีคุณภาพ และยังเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอีกด้วย


การเลือกเสื้อผ้าที่ดีเป็นสิ่งสำคัญ แต่การเลือกเสื้อผ้าที่ไม่สร้างมลภาวะต่อโลกนั้นสำคัญยิ่งกว่า ให้ OLIVE CLOSET ได้เป็นผู้ช่วยสร้างสรรค์เสื้อผ้าของคุณให้สวย เรียบง่าย และดูดี จากเสื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่สร้างมลภาวะ และที่สำคัญไม่ว่าจะใส่ในโอกาสไหนก็สร้างบุคลิกภาพให้ดีได้ เพราะ OLIVE CLOSET คำนึงถึงความเรียบง่ายและเน้นความสะดวกสบายของผู้สวมใส่มากที่สุด


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Facebook: OLIVE Chiang Rai
เบอร์โทร: 089 266 2499
ID Line: https://lin.ee/UL1msQo
พิกัด: ร้าน OLIVE CLOSET จะตั้งอยู่ที่ชั้น G ของ Central Chiangrai
เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการทุกวัน 10.00 - 22.00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/OLIVE-Chiang-Rai-103413911266137/