3อ. ผลไม้แช่แข็ง รับผลิตและจำหน่ายผลไม้ไทยแช่แข็ง สั่งได้แบบไม่มีขั้นต่ำ สะอาด คุณภาพดี มีราคาปลีก-ส่ง

     ประเทศไทยอุดมสมบูรณ์ไปด้วยผลไม้ที่มีรสชาติและประโยชน์เลิศล้ำ แต่โดยธรรมชาติของมันผลไม้ทุกชนิดจะมีฤดูกาลออกผลผลิตเป็นช่วงๆ ทำให้ผู้ประกอบการต้องเจอกับอุปสรรคขาดแคลนวัตถุดิบที่จำเป็น ส่งผลให้ธุรกิจหยุดชะงักไม่ราบรื่น "3อ. ผลไม้แช่แข็ง" จึงเข้ามาช่วยจัดการให้กิจการของคุณเดินหน้าต่อไปได้!

     "3อ. ผลไม้แช่แข็ง" โรงงานจำหน่ายและผลิตผลไม้ไทยแช่แข็งแบบปลีกและส่ง หรือผลิตตามออเดอร์แบบไม่มีขั้นต่ำ สามารถสั่งผ่านออนไลน์ได้ ดำเนินการผลิตภายใต้การควบคุมมาตรฐานระดับสูงพร้อมประสบการณ์ในวงการผลไม้ที่บ่มเพาะมาอย่างยาวนาน จนเข้าใจวิถีธรรมชาติของผลไม้ไทยเป็นอย่างดี ผลผลิตที่ได้นั้นมาจากเกษตรกรไทยที่ทางโรงงานมีความสนิทชิดเชื้อจนได้เข้าถึงแหล่งวัตถุดิบชั้นยอด จึงได้ของที่มีคุณภาพในราคาที่เข้าถึงได้

     ด้วยความเข้าใจในธรรมชาติของผลไม้ไทยอย่างลึกซึ้ง ทางโรงงานจึงใช้เทคโนโลยีห้องเย็น air blast ที่สามารถรักษาคุณภาพผลไม้ให้ดีที่สุด และยังช่วยให้เซลล์ผลไม้มีความเสียหายน้อยที่สุดอีกด้วย "3อ. ผลไม้แช่แข็ง" มุ่งหวังเพิ่มคุณค่าและยกระดับผลไม้ไทยในรูปแบบการแช่แข็งให้ไปไกลถึงระดับโลก

Website : https://sam-a-frozen-fruit.com/

Line ID : @186gvruy (มี @ นำหน้า)

Facebook Page : 3อ. ผลไม้แช่แข็ง - Frozen Fruit

Instagram : @sama.frozen.fruit

Facebook : https://www.facebook.com/SamA.Frozen.Fruit?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://page.line.me/186gvruy?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/sama.frozen.fruit/?fbclid=IwAR1Ycz7ZcuW24h0r6PKw4-gqVqtq6DtR4PTneSNJWlSxiU7sEo8JvplYDfE