ปักหมุดจุดเช็กอิน ‘ล้านเมืองไนท์วิลเลจ’ คอมมูนิตี้ใจกลางเมืองเชียงราย ชิม ชอป เที่ยว ครบจบทุกความต้องการ!

สัมผัสประสบการณ์เที่ยวเชียงรายที่ไม่เหมือนใคร! โดยเฉพาะช่วงปลายฝนต้นหนาว ก่อนจะเข้าสู่ High Season อย่างเป็นทางการ นอกจากธรรมชาติอันเขียวขจีท่ามกลางบรรยากาศฝนพรำแล้ว ยังเป็นช่วงที่นักท่องเที่ยวไม่หนาแน่นมาก ทั้งสามารถใช้เวลาดื่มด่ำ พักผ่อนกับความสโลว์ไลฟ์ได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องเร่งรีบจนพลาดความสวยงามตรงหน้าไป ที่สำคัญ ยังรายล้อมไปด้วยประเพณี วัฒนธรรมอันดีงามที่รอให้ทุกคนได้ไปสัมผัสอีกด้วย
.
ใครกำลังมองหาที่เที่ยวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ ในเชียงราย ขอแนะนำ ‘ล้านเมืองไนท์วิลเลจ - Lanmuangnight Village’ แลนด์มาร์คที่เป็นแหล่งรวมสินค้าและวัฒนธรรมล้านนา และได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางแห่งใหม่ของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และก้าวสู่การเป็นตลาดไนท์มาร์เก็ตที่ใหญ่ที่สุดในเชียงราย!
.
ก่อนจะไปลงพื้นที่เที่ยวจริง ก็ต้องรู้ก่อนว่า ‘ตลาดล้านเมืองไนท์’ มีแนวคิดรวบรวมอาหาร สินค้าและวัฒนธรรมล้านนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ล้านสุข คือ กินอย่างมีความสุข ชอปอย่างมีความสุข เล่นอย่างมีความสุข เที่ยวอย่างมีความสุข ชิลอย่างมีความสุข และถ่ายรูปอย่างมีความสุข
.
รู้แบบนี้แล้ว ใครที่มาเที่ยวเชียงรายแล้วต้องแวะมาเที่ยว ‘ล้านเมืองไนท์วิลเลจ’ ไม่ว่าจะมานั่งเล่น นั่งชิล หรือนั่งกิน กับบรรยากาศสุดฟิน พร้อมถ่ายรูปสวยๆ พักผ่อนได้ทั้งครอบครัว ทั้งยังมีสนามเด็กเล่นและเครื่องเล่นให้บริการสำหรับเด็กๆ บอกเลยว่า ครบ จบ ในที่เดียว!
.
หากใครเป็นสายชอปก็ต้องมา เพราะที่นี่มีร้านค้าให้เลือกซื้อมากกว่า 40 ร้าน ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า กิ๊ฟชอปและของใช้ต่างๆ อีกทั้งมีร้านอาหารให้ได้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ นั่งรับประทานอาหาร สั่งเครื่องดื่ม ฟังเพลงเพลินๆ พร้อมบรรยากาศสุดชิลก็ทำได้เต็มที่ พร้อมเปิดให้มาชอป ชิม ชิล ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น.
.
เปิดประสบการณ์ในมุมใหม่ๆ เพื่อมาพบกับความชุ่มฉ่ำของธรรมชาติ เสพศิลปะ วัฒนธรรมล้านนา และสัมผัสความเป็นมิตรของผู้คน กับ ‘ล้านเมืองไนท์วิลเลจ’ คอมมูนิตี้มอลล์ใจกลางเมืองเชียงราย ที่สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทั้งช่วงกลางวันและดื่มด่ำบรรยากาศยามค่ำคืน บอกได้เลยมาที่นี่ครบจบทุกความต้องการ!
.
ช่องทางการติดต่อ
ตั้งอยู่ในโครงการตลาดล้านเมือง (โซนลานไนท์)
พิกัด : เลขที่ 51 หมู่ 6 ต.สันทราย อ.เมือง จ.เชียงราย
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 - 23.00 น.
Facebook : ล้านเมืองไนท์วิลเลจ - Lanmuangnight Village
Tel : 097 997 5511

Facebook : https://www.facebook.com/lanmuangvillage