ห้ามพลาด!! กับร้านฟิล์ดคาเฟ่ (Field Cafe) คาเฟ่เปิดใหม่สุดน่ารัก บรรยากาศดี๊ดี การันตีความอร่อยในทุกเมนู ที่คุณต้องมาลอง

    แนะนำร้านกาแฟเปิดใหม่ในแพร่ ”ร้านฟิล์ดคาเฟ่” ให้ทุกวันที่ดีของคุณได้เติมเต็มสุขกับคาเฟ่น่ารักๆ อาหารอร่อยๆ ในราคาที่เป็นมิตรกับทุกคน ที่ร้านมีทั้งอาหารและเครื่องดื่มให้บริการ จะมาทานอาหาร จะมาถ่ายรูป หรือจิบกาแฟนั่งชมแสงพระอาทิตย์ตกดินก็สุดฟิน!!!

    ที่ร้านของเรามีบริการที่หลากหลาย ทั้งอาหาร เค้ก และเครื่องดื่มการันตีความอร่อยทุกเมนู มาสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติ ร่มรื่นเย็นสบาย มีสวนหย่อมที่มีน้ำตกสวย ๆ มุมพักผ่อนหย่อนใจ และมุมถ่ายรูปเยอะมาก มีทั้งโซนในและโซนนอกให้บริการ ที่จอดรถสะดวกสบายจอดได้ทั้งหน้าร้านและข้างร้าน ใครได้ผ่านมาทางแถวสูงเม่นหรือตั้งใจมา แวะมาที่ร้านฟิล์ดคาเฟ่บอกก่อนว่าฟินสุดๆ เป็นจุดเช็คอินใหม่ที่ไม่ควรพลาดเน้อ

    หากใครกำลังมองหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ธรรมชาติร่มรื่น ทั้งคนที่มาเที่ยวในจังหวัดแพร่รวมทั้งคนในพื้นที่ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาด แล้วเจอกันด้วยเน้อ
เวลาเปิด - ปิด : 10.00 – 20.00 น.
เบอร์โทร : 0882610189
ID Line: garfield.in
Facebook: FIELDCAFE
Location: 319 หมู่ที่ 8 ต.บ้านเหล่า อ.สูงเม่น จ.แพร่ 54130
พิกัด : เข้ามาทางแยก รร สูงเม่นชนูปถัมภ์ ตรงมา 3 กม. ร้านอยู่ติดคลองชลประทาน เลยแยกตรงต้นโพธิ์กลางถนน วัดบ้านเหล่า(พิชัยฯ) สูงเม่น ประมาณ 300 เมตร

Facebook : https://www.facebook.com/fieldcafe