ร้านอาหารบรรยากาศดี จ.ชัยภูมิ ที่ห้ามพลาดกับ ”ร้านระเบียงไร่ระเบียงนา”

ร้านระเบียงไร่ระเบียงนา ร้านอาหารที่เหมาะสำหรับคนที่อยากมาท่องเที่ยวต่างอำเภอ ทางร้านให้บริการอาหารและกาแฟ ท่ามกลางบรรยากาศท้องทุ่งนาเขียวขจีให้คุณได้นั่งรับลมเย็นๆ ใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมอาหารที่สด สะอาดกับเมนูปลาสดๆ เลิศรสจากท้องถิ่นที่ถูกรังสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน เช่น ปลาทอดสองใจ ปลาทอดสมุนไพรสีเหลืองทองกรอบราดพริก เนื้อปลาสดเด้งทานคู่กับน้ำราดสูตรพิเศษของทางร้าน

และยังมีเมนูห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ที่หอมพริกแกงและกะทิ รสชาติพอดี ไม่เผ็ดจนเกินไป รวมถึงเมนูรสแซ่บอย่างตำถาดที่เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงแบบจัดเต็ม หรือเมนูต้มไว้ซดร้อนๆ อย่างแกงเห็ดผักหวานไข่มดแดง อาหารประจำฤดูกาล ที่ใช้ผักหวานยอดอ่อนและยังมีความมันกรุบกรอบจากไข่มดแดงที่การันตีความอร่อยรสชาติแท้จากคน จ.ชัยภูมิ

ภายในร้านมีลาน Out Door ไว้สำหรับนั่งชิลล์ในช่วงเย็น พร้อมรับลมเย็นสบายๆ พร้อมดนตรีสดที่ให้คุณได้เพลิดเพลิน นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานประชุม งานสัมมนา งานจัดเลี้ยง งานเกษียณและรับทัวร์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อีกทั้งมีห้องพักรองรับอย่างสะดวกสบาย มีสถานที่จอดรถอย่างกว้างขวางและสามารถรองรับรถทัวร์ได้

ร้านระเบียงไร่ระเบียงนาพร้อมสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขกับครอบครัว ให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารรสชาติอร่อย ท่ามกลางบรรยากาศเขียวขจี พร้อมดนตรีสด

ติดกับถนนใหญ่ ถนนชัยภูมิ - สีคิ้ว
ที่อยู่ : 99/9 หมู่13 บ้านโนนไฮ ตำบลละหาน อำเภอจัตุรัส ชัยภูมิ 36130

ให้บริการทุกวันเวลา 09:00 - 22:00 น.

สามารถสั่งที่นั่งได้ทาง : 044 851 268
หรือ Facebook : ระเบียงไร่ ระเบียงนา

Facebook : https://facebook.com/profile.php?id=100068840915417