grace store แฟรนไชส์ร้านค้าปลีกและส่ง ที่พร้อมพาคุณไปหาเงินแสนเงินล้าน

   ในยุคเศรษฐกิจซบเซา การทำกิจการหรือเปิดธุรกิจสักอย่างดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่แทบจะเป็นไปไม่ได้...แต่ใช่ว่าสิ่งที่เหมือนจะเป็นไปไม่ได้จะไม่สามารถเกิดขึ้นได้ ขอแค่คุณมีความพร้อมทั้งกาย ใจและงบประมาณ พร้อมทั้งโค้ชที่มีประสบการณ์ซึ่งจะช่วยฝึกสอนให้คุณสามารถต่อสู้ในเส้นทางนี้ได้ เพียงเท่านี้คุณก็ชนะไปแล้วเกินครึ่ง...วันนี้เราจึงขอนำเสนอ "grace store (เกรซ สโตร์) ร้านค้าปลีกและส่งสินค้าเบ็ดเตล็ด 20 บาท" แฟรนไชส์ธุรกิจค้าปลีกและส่งสินค้าเบ็ดเตล็ดที่กำลังเป็นที่นิยม ซึ่งมากด้วยประสบการณ์ที่จะถ่ายทอดให้แก่คุณ เพื่อให้คุณประสบความสำเร็จได้ในเส้นทางที่คุณเลือกนี้

   grace store (เกรซ สโตร์) เล็งเห็นว่าการทำธุรกิจร้านค้าปลีกและส่งสินค้าเบ็ดเตล็ด 20 บาท ในประเทศไทยซึ่งกำลังผุดขึ้นเป็นดอกเห็ดนั้น น้อยร้านที่จะประสบความสำเร็จ สามารถจับเงินแสน เงินล้านได้ภายในเวลาไม่นาน เราจึงได้ลองผิดลองถูก ศึกษาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ กระทั่งค้นพบปัจจัยที่จะช่วยให้ธุรกิจนี้ประสบความสำเร็จได้ด้วยกัน 4 ประการหลัก ได้แก่ การมีเงินทุนหมุนเวียนในการทำธุรกิจเพียงพอเพิ่มไม่ให้ติดขัด, การรู้จักบริหารจัดการสต็อกสินค้าให้เป็นเพื่อให้มีสินค้าใหม่ๆ อัพเดตอยู่เสมอ, การทำบันทึกรายรับ-รายจ่ายเป็นประจำเพื่อให้สามารถบริหารเงินในแต่ละวันได้ และประการสุดท้ายการมองหาทำเลที่ตั้งร้านที่มีศักยภาพ คนสัญจรผ่านไปมาและมีที่จอดรถ ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับความสำเร็จเบื้องต้นที่ grace store (เกรซ สโตร์) จะถ่ายทอดให้กับคุณ

   หากคุณเลือก grace store (เกรซ สโตร์) สิ่งที่คุณจะได้รับนอกจากสินค้าคุณภาพ ทันสมัย อัพเดตใหม่ตลอดเวลามากกว่า 50,000 รายการแล้วนั้น คุณจะได้รับคำปรึกษาทุกอย่างตั้งแต่เริ่มลงทุนจนถึงการจัดการระบบร้าน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายรายเดือนหรือรายปี นอกจากนี้ grace store (เกรซ สโตร์) ยังมีบริการธุรกิจหลากหลายแพ็กเกจที่ให้คุณสามารถเลือกลงทุนได้ตามงบประมาณที่คุณมี รวมไปถึงการให้คำแนะนำในการขายสินค้าทางออนไลน์ เช่น การเปิดหน้าเพจ facebook ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในบริการของ grace store (เกรซ สโตร์) แล้วทั้งสิ้น

   พร้อมหรือยังคะ...ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจแฟรนไชส์ที่ประสบความสำเร็จนี้ เพราะเราไม่ได้อยากประสบความสำเร็จเพียงคนเดียว แต่เราอยากให้คุณประสบความเร็จไปพร้อมกับเรา เพื่อสร้างแรงขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจสำหรับประเทศไทย

​   หากคุณสนใจสามารถติดต่อเราได้ที่ บริษัท เกรซสโตร์98 จำกัด (เกรซ สโตร์) ที่อยู่เลขที่ 51/3 ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย 42000 หรือโทรศัพท์ติดต่อได้ที่ 042-870498 หรือ 095-6961426 (คุณเกตุ)

Line ID : 095-6961426

เยี่ยมชมร้านค้าได้ที่เพจ Facebook : เกรซ สโตร์ - Grace store

Facebook : https://www.facebook.com/Gracestore98/