พาคนที่คุณรักไปทานอาหารอร่อย บรรยากาศอบอุ่น ช่วงเดือนแห่งความรัก ที่ ร้านมะขามเฒ่า ฟาร์มสเตย์

ร้านมะขามเฒ่า ฟาร์มสเตย์ ร้านอาหารกึ่งฟาร์ม กลิ่นอายความอบอุ่น ด้วยการตกแต่งร้านสุดอบอุ่น อุดมไปด้วยต้มไม้ใบหญ้าเขียวขจีให้ความร่มรื่น สดชื่นและเงียบสงบ ขึ้นชื่อว่าร้านอาหาร แค่การตกแต่งกับบรรยากาศคงไม่พอ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ รสชาติของอาหาร ทางร้านมีการคัดสรรวัตถุดิบที่สดใหม่และพิถีพิถันในการรังสรรค์จานต่อจาน ซึ่งเมนูพิเศษที่ใครได้ลิ้มลองต่างต้องหลงรัก อย่าง

  • เนื้อสันแพะผัดพริกไทยดำ เป็นเมนูขึ้นชื่อจากทางร้าน เนื้อแพะนุ่มละมุนลิ้น นำไปผัดกับพริกไทยดำเครื่องแน่น รสชาติเผ็ดร้อน เข้ากันได้อย่างลงตัว
  • ไก่ตุรกีผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ไก่ตุรกีผัดหอมๆ พร้อมผักและเม็ดมะม่วงครบเครื่องอย่างจุใจ เคล้ากับซอสที่รสชาติกลมกล่อม อร่อยพอดี
  • ปลากระพงทอดน้ำปลา ทางร้านใช้ปลากระพงสดๆ จากฟาร์ม นำไปทอดจนสีเหลืองทองกรอบนอกฉ่ำเนื้อปลา ราดด้วยซอสสูตรเฉพาะของทางร้าน ปลาทอดตัวใหญ่อร่อยได้ทั้งครอบครัว
  • สลัดกุ้งกรอบมะขามเฒ่า ทางร้านนำกุ้งไปทอดจนสีเหลืองทองกรอบ เสิร์ฟพร้อมกับผักสลัดออร์แกนิคแบบพูนจาน พร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษจากทางร้าน
  • หอยเชลล์อบชีส หอยตัวใหญ่ สดใหม่ ไม่มีกลิ่นคาว นำไปอบกับเนยกระเทียมชีส หอมคลุ้งมาตั้งแต่ในครัว ยกมาเสิร์ฟแต่ละครั้งโต๊ะข้างๆ ต้องสั่งตาม เป็นเมนูที่ไม่สามารถสั่งได้แค่จานเดียว
  • หมูจักรพรรดิ์ (หมูตุ้ย) เป็นเมนูที่ต้องสั่งเมื่อมาที่ร้าน เพราะทางร้านมีการหมักเนื้อหมูสูตรลับเฉพาะที่ร้านอื่นไม่สามารถลอกเลียนแบบได้ เนื้อหมูนุ่มลิ้น เข้าเนื้อ หากไม่ถึงร้านแล้วไม่สั่งเรียกว่าพลาดสุดๆ
  • ยำแซลม่อนและหอยนางรม สดใหม่จากทะเล ฉ่ำน้ำยำรสชาติเด็ดซี๊ดซ๊าดจนหยุดไม่อยู่
  • ออเดิร์ฟมะขามเฒ่า อาหารเรียกน้ำย่อย ที่ทางร้านให้เครื่องแน่น ทานเพลิน รสชาติถูกปาก อร่อยทุกอย่าง
  • กระดูกหมูอ่อนต้มแซ่บ ซดร้อนๆ รสชาติจัดจ้าน หอมกลิ่นสมุนไพรและกระดูกอ่อนที่ต้มจนเข้าเนื้อ นุ่ม ฉ่ำน้ำ
  • ข้าวผัดทะเลรวมมะขามเฒ่า ข้าวผัดเรียงเม็ดสวย พร้อมเครื่องทะเลรวมแบบจัดเต็ม หอมกลิ่นทะเล รสชาติกลมกล่อม ทานเฉพาะข้าวก็อร่อย ทานคู่กับอาหารบนโต๊ะยิ่งเพิ่มความอร่อยและเพลินเพลิดบนโต๊ะอาหาร

ในส่วนของการดูแลความอร่อยนั้น คุณตุ้ย พรจันทร์ ลงมือเองด้วยความใส่ใจพร้อมทีมงานมืออาชีพที่การันตีความอร่อยสดใหม่ทุกจาน นอกจากนี้ทางร้านยังรับจัดงานเลี้ยงในบรรยากาศที่เป็นกันเองและสนุกสนาน ภายในพื้นที่ฟาร์มชื่นบานกับบรรยากาศ และยังรับจัดงานเลี้ยงนอกสถานที่อีกด้วย

อิ่มอร่อยกับอาหารสุดพิเศษ สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติได้ที่ "มะขามเฒ่า ฟาร์มสเตย์"

พิกัด : 237 หมู่ 8 บ้านนาสองห้อง  ตำบลคำป่าหลาย อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร
การเดินทาง : ใช้เวลาเพียง 15 นาทีจากตัวเมือง ห่างสะพานมิตรภาพไทยลาวแห่งที่ 2 เพียง 5 กิโลเมตร

เวลาที่เปิดให้บริการ 09.30 - 23.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : มะขามเฒ่า ฟาร์มสเตย์

Facebook : https://www.facebook.com/มะขามเฒ่า-ฟาร์มสเตย์-107970338659809
LINE
: https://qr-official.line.me/gs/M_898vykxb_GW.png