ไม่ตกเทรนด์ ! สักลายมือเศรษฐีเสริมดวงชะตา นำพาโชคลาภ อุปสรรคเพียงใด ให้ชีวิตมงคลพบแต่สิ่งดีๆ กับ “อ.นิชา พยากรณ์ สักลายมือเศรษฐีเสริมดวง”

หลายๆ คน อาจจะมีความเชื่อที่ว่า เส้นบนฝ่ามือของเรานั้นสามารถบอกถึงดวงชะตา วาสนา ชีวิตของแต่ละคนได้ ว่าจะเป็นอย่างไร แต่ละเส้นบนลายมือก็จะเกี่ยวข้องกับเรื่องต่างๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก บางคน ลายเส้นบนมือไม่ชัดหรือหายไป ก็จะเกิดความกังวลว่าเราจะไม่มีดวงทางด้านนั้น แต่ในปัจจุบันมีการเสริมดวงจากลายมืออีกวิธีหนึ่งที่กำลังได้รับความนิยมนั่นก็คือ การสักลายมือ หรือที่หลายๆ คนเรียกว่า การสักลายมือเศรษฐี วาดเส้นลายมือบนฝ่ามือให้ชัดขึ้น เพื่อเสริมให้ชีวิตในเรื่องนั้นๆ ดีขึ้น เรียกได้ว่าบางคนนั้นถึงกับพลิกชีวิตกันเลยก็ว่าได้


ศาสตร์ลายมือที่ อ.นิชาสักให้ ก็จะเน้นเรื่องการเงิน การงาน โชคลาภ คนอุปถัมภ์ เป็นหลัก ก่อนที่จะทำการสัก จะมีการเช็คดวงให้ลูกค้าก่อน โดยใช้วันเดือนปีเกิด และเช็คลายมือว่าปีนั้นๆ มีพื้นดวงเป็นอย่างไร จะเป็นการสักแบบเปิดดวงตามเส้นอายุปัจจุบันคือ ต้องการให้มีเส้นโชค การเงิน ตามช่วงอายุปัจจุบันเลยขณะที่สักอาจารย์จะบริกรรมคาถากำกับ เปิดเส้น เปิดดวง และขอบารมีพ่อปู่ฤษีนารอดบรมครูแห่งศาสตร์การสักยันต์ และองค์ปู่พญาศรีสัตตนาคราช ผู้เป็นใหญ่ในเมืองบาดาล ประจำจังหวัดนครพนม ให้ประสิทธิ์ ให้เข้มขลัง แล้วลงน้ำมันว่าน 108 จากศาสตร์พม่า กำกับลงเส้นสักลายมือ ปิดทอง เพราะทองถือว่าเป็นของบริสุทธิ์ ท้ายสุดใช้เหล็กจานลงนะบนฝ่ามือทั้งสองข้าง นะเรียกเงินเรียกทอง นะลักโชค ให้มีโชคลาภเงินทอง ในการสักนั้นจะใช้หมึกสีแดงเหลือบทอง เป็นหมึกที่ปลุกเสกมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งหมึกสีแดงคือความโชคดี


สักลายมือเปลี่ยนชีวิตได้จริงหรือไม่ ?
สามารถเปลี่ยนได้ เพราะการเปลี่ยนแปลงในชีวิตได้เกิดขึ้นกับตัวของ อ.นิชาเองเลย เมื่อก่อนอาจารย์ไม่มีบ้านอยู่และต้องเช่าเค้าอยู่ แต่หลังจากที่ทำการสักลายมือ ด้วยการสร้างเส้นหลักฐาน เส้นอสังหาริมทรัพย์ และเส้นวาสนา พลิกดวงชะตาให้ตัวเอง 6 เดือนหลังจากนั้น อ.นิชา สามารถ ซื้อที่ปลูกบ้าน มีทรัพย์สินเป็นของตัวเอง


*ทั้งนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในอ่าน*

หากใครที่กำลังมองหาสำนักสักลายมือมหาเฮง เสริมดวง เส้นวาสนา เส้นอุปถัมภ์ เส้นเมตตา อย่ารอช้า!! ต้องมาที่ “บ้านมงคลเศรษฐีบารมีแม่ อาจารย์นิชาภา” ก่อนจะมาต้องทำการจองคิวล่วงหน้าก่อนนะคะ เพราะมีลูกค้าจากต่างจังหวัดไกลมาเยอะมาก ไม่เพียงเท่านั้น อ.นิชายังรับสอนการสักลายมือสำหรับผู้ที่สนใจอีกด้วย ใครที่สนใจสามารถตามพิกัดด้านล่างไปได้เลย


พิกัด : บ้านมงคลเศรษฐีบารมีแม่ อาจารย์นิชาภา อำเภอธาตุพนม จังหวัดนครพนม (ซอยตรงข้ามสาธารณะสุขอำเภอธาตุพนม บ้านรั้วสีเขียว ข้างร้านกาแฟในสวนธาตุพนม)
เบอร์โทร : 098-3622365 , 099-3949264
Line ID : @nichapha4289 (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)
Facebook Page : นิชา พยากรณ์ สักลายมือเศรษฐีเสริมดวง

Facebook : https://www.facebook.com/queennichapha4289/