ผลิตภัณฑ์ชุดผ้าไทยประยุกต์ แบรนด์ยายมัดหมี่ โดดเด่น สง่างาม ดึงเอกลักษณ์ความเป็นไทย ที่ทุกสายตาต้องหยุดที่คุณ ราวกับต้องมนต์สะกด!!

วันนี้เราจะพาคุณไปส่องห้องเสื้อแฟชั่นผ้าไหม สไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ แบรนด์ yaymudmee ที่นำเสนอเอกลักษณ์ของผ้าไทยประเภทต่างๆ ได้อย่างโดดเด่น สง่างาม ให้ประจักษ์สู่สายตาประชาชี  โดยที่คุณสามารถเลือกลายผ้าได้ตามสไตล์ความชอบของคุณเอง ออกแบบตัดเย็บโดยช่างที่มีประสบการณ์และฝีมือ ประณีตพิถีพิถัน ที่สามารถดึงเสน่ห์ผ้าไทยให้โดดเด่น สง่างาม โดยดึงลวดลายอันวิจิตรอันเป็นเอกลักษณ์ นำเอาสีสันของผ้ามาจัดองค์ประกอบให้สวยสะดุดหยุดทุกสายตา

จุดเริ่มต้นและความเป็นมาเริ่มจากการเป็นตัวแทนจำหน่าย ขายชุดทำงาน, ชุดผ้าไทย สำเร็จรูป ทำให้ได้เรียนรู้และมีประสบการณ์จนเกิดแรงบันดาลใจอยากจะนำผ้าไทย ทั้งผ้าฝ้ายและผ้าไหมที่เป็นงานทอมือมาออกแบบ ตัดเย็บโดยหาความลงตัวระหว่างสไตล์ที่ตัวเองชอบบวกกับความนิยมของผู้สวมใส่ในยุคปัจจุบัน มีความทันสมัย ไม่ตกเทรนด์ ในชื่อYaymudmee ที่สื่อถึงความเป็นที่มา ตั้งแต่กระบวนการทอผ้า การออกแบบ วางลาย และการตัดเย็บเป็นชุดสวยๆ ต้องใช้เวลา ใช้ความอดทน ใช้ฝีมือ และจินตนาการ ผ่านจิตวิญญาณของช่างทอ ส่งต่อมาถึงเราที่ต้องคัดเลือก คัดสรรลายผ้า ชนิดของผ้า นำมาสร้างสรรค์ออกแบบเป็นชุดผ้าไทยประยุกต์ ให้เกิดความลงตัวตามสไตล์ของตัวเอง

นอกจากจะเน้นความสวยงามทันสมัย ยังต้องคำนึงถึงการใช้งานที่หลากหลาย ให้ความคุ้มค่า ในราคาที่เหมาะสม เรามีการนำเสนอชุดแฟชั่นผ้าไทยประยุกต์ในรูปแบบ collection ต่างๆ ตามชนิดของผ้าแต่ละท้องถิ่น นำเสนอผ่าน Model เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึง สามารถเห็นภาพความสวยงาม และช่วยเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ

ผ้าไทยแต่ละท้องถิ่น มาจากภูมิปัญญาที่แตกต่างกัน อันจะพบได้จากลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เช่น ผ้ากาบบัว เป็นเอกลักษณ์ของจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเรานำมาออกแบบตัดเย็บ เป็นชุดเปิดตัว ชุดแรกของ Yaymudmee นับว่าได้การตอบรับเป็นอย่างดี ทำให้เรามีกำลังใจ มีความฝัน ที่จะนำผ้าไทย งานทอมือจากแหล่งทออื่นๆ มาแปลงโฉม ให้ลูกค้าได้เลือกใช้ในงานตามวาระโอกาสต่างๆ ด้วยความมั่นใจ ภาคภูมิใจในความเป็นผ้าไทย ซึ่งนับได้ว่าผู้สวมใส่ มีส่วนในการอนุรักษ์ บำรุงรักษา เผยแพร่วัฒนธรรมของคนไทย อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนส่งเสริมอาชีพดั้งเดิมของคนไทยให้คงอยู่อย่างยั่งยืน

นอกจากนี้เรายังมีจุดมุ่งหมายที่อยากให้แบรนด์ Yaymudmee เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ อยากให้คนไทยในต่างแดนและชาวต่างชาติได้สวมใส่ชุดแฟชั่นผ้าไทยที่ทำจากเส้นใยธรรมชาติและเป็นงานฝีมือคนไทยทุกขั้นตอน ซึ่งเราจะพัฒนามาตรฐานการผลิตและออกแบบให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป เพื่อตอบแทนผู้อุปการะคุณทุกท่านที่ไว้วางใจและให้โอกาสเสมอมาและต่อๆ ไป

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบผ้าไหมในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ในโอกาสพิเศษต่างๆ ของคุณเลือกตัดชุดสวย ทันสมัย มีสไตล์ไม่ตกเทรนด์ได้ที่ร้าน “ยายมัดหมี่-yaymudmee” เราจะสร้างสรรค์ชุดสวยให้เหมาะกับคุณ ตามสไตล์ที่คุณชื่นชอบ กล้าการันตีความสวยความวิจิตรตระการตา สวมใส่ออกงานได้อย่างหรูหราไม่แพ้เสื้อผ้าแบรนด์ต่างประเทศ ทั้งยังดูมีคุณค่า มีวัฒนธรรมอีกด้วย สนใจติดต่อเลย สำหรับช่องทางออนไลน์ติดต่อได้ตลอดทุกช่วงเวลา

เวลาที่เปิดให้บริการ : ทุกวัน 10:30 – 18:30 น.
เบอร์โทร : 095 636 1624
E-mail : yaymudmee@gmail.com
ID line : Aoomaoomm
Website : https://yaymudmee.com/
Facebook page : Yaymudmee
Location: 333/178 ซ.8 โครงการหมู่บ้าน Anasara (เฟส 2) ม.3 ต.ตลาด อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30310

Facebook : https://www.facebook.com/yaymudmee