เติมเต็มทุกความอร่อยในทุกเทศกาล กับร้าน BigBite Restaurant เพราะทุกคำคือความอร่อย

เริ่มต้นด้วยสิ่งดี ๆ ต้อนรับปีใหม่ กับร้านอาหาร BigBite Restaurant ตั้งอยู่ในใจกลางเมือง จังหวัดสุรินทร์ ที่ใครต่างก็ต้องแวะเข้ามาใช้บริการ ด้วยเมนูอาหารที่หลากหลาย ทั้งเมนูอาหารไทย จีน ฝรั่ง และอาหารอีสานสุดแซ่บ เอาใจสายกินทุกท่าน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มากับแก๊งเพื่อน หรือมากับครอบครัว ก็ขอแนะนำว่าให้มาลิ้มลองความอร่อยของทางร้าน และรับรองว่าจะต้องกลับมาที่นี่อีกครั้งอย่างแน่นอน

BigBite Restaurant พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดปังถึงมือคุณ ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารแบบไหน ก็ครองใจทุกคนที่มาใช้บริการ เป็นความอร่อยที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึง เริ่มต้นในราคาหลักสิบ แต่ความอร่อยนั้นมาตรฐานภัตตาคารชั้นนำกันเลยทีเดียว รับประกันว่าคุ้มค่า คุ้มราคาอย่างแน่นอน ทั้งรสชาติอาหาร บรรยากาศของทางร้าน และการบริการอันยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน ก็ไม่ควรพลาดความอร่อยนี้ !!

โดยเมนูแนะนำของทางร้านที่การันตีด้วยลูกค้าที่มาใช้บริการอย่างเนืองแน่น เริ่มต้นกันที่ออส่วนกระทะร้อน หอยนางรมสด ๆ ผัดกับต้นหอม ไข่ไก่และแป้ง กินแล้วนุ่มละมุน ครบเครื่องในเรื่องรสชาติสุด ๆ ต่อกันด้วยหมูคั่วเค็ม คัดเนื้อหมูคุณภาพ หมักด้วยเครื่องปรุงสุดพิเศษของทางร้าน ทำให้ใครได้ทานต่างก็ติดใจ นอกจากนี้ยังมีเมนูปอเปี๊ยะสดเนื้อปู ไส้กรอกอีสาน และเมนูอาหารไทยอีกมากมายให้คุณได้เปิดประสบการณ์แสนอร่อยจากทางร้าน

เปลี่ยนบรรยากาศด้วยเมนูสุดสร้างสรรค์อย่างเมนูสเต็กเนื้อปลาแซลม่อน ที่ทางร้านใช้แซลม่อนเกรดพรีเมียม รับประกันความสด ให้รสชาติแบบออริจินอล หรือจะเป็นชีสเบอร์เกอร์ เมนูอเมริกันสุดฮิต ชีสเยิ้ม ๆ แป้งแน่น ๆ กัดเข้าไปอย่างเต็มคำ รับรองอร่อยไม่รู้ลืม นอกจากนี้ยังมีเมนูทีโบนสเต็ก ขาหมูเยอรมัน หัวปลาต้มเผือก ต้มยำโป๊ะแตก ผัดหมี่ฮ่องกง ข้าวคลุกกะปิ การันตีความอร่อยของเมนูเหล่านี้ด้วยลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย

สำหรับที่ตั้งร้านก็หาได้ง่าย โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนศิริรัฐ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ด้วยที่จอดรถใหญ่โตกว้างขวาง มั่นใจ ปลอดภัยอย่างแน่นอน พร้อมแอร์สุดเย็นฉ่ำในตัวร้าน ทำให้ทานอาหารได้อร่อย สบายมากยิ่งขึ้น หากใครแวะผ่านมาจังหวัดสุรินทร์ อย่าลืม BigBite Restaurant เพราะทุกคำคือความอร่อย อย่ารอช้า รีบมากันได้เลย

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 62 ถนนศิริรัฐ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์
เวลาเปิด - ปิด : 06.00 - 00.00 น.
Facebook : BigBite Restaurant
Line official : BigBite

Tel : 044-514281 ต่อ 233, 0881032383 

Facebook : https://web.facebook.com/bigbitethongtarin/