อาจารย์เดียร์ D-Brows ยืน 1 ในอุบล สักคิ้วลายเส้น 6 มิติ ดีกรีแชมป์สักคิ้วระดับเอเชียปี 2018 พ่วงตำแหน่งคณะกรรมการสักคิ้วชิงแชมป์โลกปีล่าสุด

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการมีใบหน้าที่สดใส ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่น่าจดจำ D-Brows ขอส่งต่อความสวย ตื่นมาก็เริ่ดเป๊ะปังปุริเย่ ให้คุณมั่นใจแม้ไร้เมคอัพ แถมประหยัดเวลาแต่งหน้าไปอีก

หลายคนมักมีปัญหาในการเขียนคิ้ว เขียนแล้วดูเข้มไป เขียนคิ้วไม่เท่ากัน หรือเลือกทรงคิ้วที่เหมาะ อยากจะเป๊ะแต่ทุกอย่างติดเรื่องโน้นเรื่องนี้ไปหมด มาเลย D-Brows อาจารย์เดียร์ช่วยได้ การันตีด้วยชื่อเสียงด้านการ "สักคิ้วลายเส้น 6 มิติ (Microblading) คิ้วลายเส้นแบบ Hair Stroke คิ้วออมเบรสีฝุ่น หรือ คิ้วสไลด์" ออกแบบคิ้วโดนใจ ทำแล้วสีติด ออกมาชัด เรียงสวย ไม่แปลกใจทำไมลูกค้าในอุบลฯ ไว้ใจจองคิวทำคิ้วมากที่สุด

นอกจากคิ้วแล้วอาจารย์เดียร์ก็มีความเชี่ยวชาญเรื่อง"สักปาก" สำหรับคนที่ปากสีดูคล้ำดูจืด หรือเบื่อเติมลิปสติกบ่อยทำออกมาแล้วปากดูระเรื่อหมดกังวลไปเลยค่ะซิส เรื่อง"สักไรผม"ก็ไม่น้อยหน้า เพิ่มผมหนา สีสวยไม่หลอกตา แถมได้ความมั่นใจคืนมาอีกด้วย และรับทำ อินเนอร์ตา แก้ตาลอย ตาโล้น มองแล้วตาดูกลม คม ชัด ใครที่มาทำต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เปลี่ยนตาดุให้กลายเป็นหวาน เรียกได้ว่าครบวงจรเรื่องการสร้างสรรค์ความเป๊ะบนใบหน้า

ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านสักมามากกว่า 4 ปี ทำให้ผลงานตรงใจดูเป็นธรรมชาติแถมราคาน่าคบ ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานและสีที่มีคุณภาพ เน้นปลอดภัยสูง มีทีมช่างพร้อมให้บริการถึง 4 คน (รวมอาจารย์เดียร์แล้ว) ตื่นมาแล้วสวยโดยไม่มีอะไรมากั้น ไม่ต้องเสียเวลาแต่งหน้า เพียงนัดจองคิวล่วงหน้าอย่างน้อย 2 วัน แล้วเข้ามาทำเลย

จากผลงานที่ผ่านมา ทำให้อาจารย์เดียร์เปิดรับสอนสักคิ้ว สักปาก สักขอบตา และสักไรผมแบบมืออาชีพ มีรูปแบบการสอนชัดเจน สอนหมดตั้งแต่ใช้อุปกรณ์ การทำความสะอาด การลงสีทุกเทคนิคไม่มีกั๊ก อีกทั้งให้เรียนรู้พร้อมปฏิบัติจริง ไม่มีพื้นฐานก็สามารถเรียนได้ สอนตัวต่อตัว สอนจนทำเองได้ หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามทางโทรศัพท์ หรือ ช่องทางออนไลน์ด้านล่างนี้

พิกัด: 2/24 ซ.ธรรมวิถี 4 ถ.ธรรมวิถี ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000

เปิดบริการทุกวัน เวลา 9.00-19.00 น. ไม่มีวันหยุด

โทรศัพท์: 061-497-1414 หรือ 092-246-9104

Facebook: D-Brows อุบลฯ สักคิ้วลายเส้น6มิติ แชมป์เอเชียปี 2018

Line ID: https://lin.ee/4RV5D8SpZ

Facebook : https://www.facebook.com/DearTawatchai