อยากจะดอง กุ้งดอง แซลมอนดอง

      นับหนึ่งจากร้านอาหารสายเดลิเวอรี่ เกี่ยวกับอาหารทะเลดองซีอิ๊วเกาหลี จนไปสู่การเปิดหน้าร้านอาหารทะเลดองซีอิ๊วรองรับลูกค้าที่ไม่อยากทำอาหารทะเลดองเอง "อยากจะดอง" ใช้น้ำดองซีอิ๊วที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน ทำให้อาหารรสชาติกลมกล่อม เข้มข้น ไม่เหมือนใคร 

      "อยากจะดอง" มีน้ำดองซีอิ๊วเกาหลี สูตรกลมกล่อมเฉพาะตัวของอยากจะดอง โดยเปิดขายหลากหลายช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Line, Facebook, IG พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่าน ในราคาสุดคุ้ม 159 บาท ปริมาณ 500 ml. น้ำดองสามารถใช้กับอาหารทะเลได้หลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกุ้งดอง แซลมอนดอง ปูดองหรือไข่ดอง ทำง่ายๆ เพียง เปิด เท ดอง ได้เลย ง่าย สะดวก อร่อยเหมือนซื้อจากร้านมาทำเองที่บ้าน น้ำดองใช้โชยุ(ซอสถั่วเหลือง)นำเข้า จากญี่ปุ่น เคี่ยวพร้อมส่วนผสมอื่นๆ ของทางร้าน ทำให้มีรสชาติเข้มข้น เค็มนำ หวานตาม รสชาติกลมกล่อม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

  • ไม่มีวัตถุกันเสีย
  • เขย่าก่อนเปิด
  • เก็บได้นาน 1 เดือน
  • 1 ขวด 500 ml. ราคา 159 บาท สามารถดองกุ้ง หรือแซลมอนได้ 1 กิโลกรัม

ขั้นตอนการดอง

กุ้งดอง นำน้ำดอง "อยากจะดอง" ไปดองกับกุ้งที่ล้างสะอาด ดองทิ้งไว้ 48 ชั่วโมง (ระยะเวลาที่มากขึ้นทำให้อร่อยขึ้น) สามารถใส่พริก, กระเทียม ลงไปดองด้วยได้ หลังจากนั้นเก็บไว้ทานได้ไม่เกิน 5 วันในช่องธรรมดา ช่องฟรีสไม่เกิน 1 เดือน

แซลมอนดอง นำน้ำดอง "อยากจะดอง" ไปดองกับแซลมอน ดองทิ้งไว้ 12 - 24 ชั่วโมง สามารถใส่พริก, กระเทียม ลงไปดองด้วยได้ หากทานไม่หมดสามารถเก็บไว้ทานได้อีก 3 วัน ไม่ควรเก็บนานกว่านั้น เพราะจะทำให้เนื้อแซลมอนเค็มและกระด้าง

     นอกจากนี้หากลูกค้าไม่อยากดองเอง อยากทานเลยไม่อยากรอ ทางร้านก็มีหน้าร้านจำหน่ายอาหารทะเลดอง "อยากจะดอง" 3 สาขาด้วยกัน 

  • สาขา ดินแดง-อนุสาวรีย์
  • สาขา ลาดพร้าว
  • สาขา สุขุมวิท-ปุณณวิถี

     สะดวกแถวไหนไปร้านนั้นได้เลย

ช่องทางจำหน่าย และติดต่อเพิ่มเติม

Shopee : yakjadong

Line: @yakjadong

Facebook Page: Yakjadong

Instagram: Yakjadong

Facebook : https://www.facebook.com/Yakjadong/ Instagram : https://www.instagram.com/Yakjadong/