”บ้านคิ้วสวย by Thoop” ร้านสักคิ้วที่ชาวอุบลฯ บอกต่อกันมากที่สุด

บ้านคิ้วสวย by Thoop จุดเริ่มต้นมาจากเจ้าของร้าน คุณธูป ที่เคยทำงานมามากกว่า 10 งาน ไม่ว่าจะเป็นพนักงานเซเว่น หรืองานสายไหน ๆ ด้วยเป็นคนที่แสวงหาโอกาสให้ตนเองมาโดยตลอด จนวันหนึ่งที่รู้สึกตัวว่าชอบและทำได้ดีในเรื่องของการแต่งหน้า เพราะเวลาไปข้างนอกไม่ว่าจะทำงานหรือไปงานต่าง ๆ ทุกคนจะต้องถามเรื่องคิ้ว เพราะเขียนสวย จนบางคนเข้าใจว่าจ้างช่างมาแต่งหน้าให้ เป็นสาเหตุที่ตัดสินใจไปเรียนวิธีการสักคิ้ว คุณธูปเริ่มจากการรับงานตามหมู่บ้าน ตามอำเภอต่าง ๆ จนกลายมาเป็น บ้านคิ้วสวย by Thoop ที่กำลังจะเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว

บ้านคิ้วสวย by Thoop ให้บริการสักคิ้วสไตล์ 3 มิติ สีฝุ่น ลบคิ้ว แก้ไขคิ้ว นอกจากนี้ยังให้บริการสักปาก ต่อขนตา บีบีโกลด์ทรีทเม้นท์และแว็กซ์ขน ด้วยอุปกรณ์เครื่องมือ ไม่ว่าจะเป็นสีที่ใช้ในการสัก กาวที่ใช้ต่อขนตาที่ได้มาตรฐาน สะอาดและปลอดภัย ในราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง จับต้องได้จริง พร้อมการบริการอย่างมืออาชีพ การันตีได้จากรางวัล Shining Star of PMU 2020 เป็นรางวัลแข่งขันการสักคิ้วที่คุณธูปพึ่งได้รับไป

บ้านคิ้วสวย by Thoop เปิดบริการสอนสักคิ้วกับต่อขนตา เพราะเปิดโอกาสให้ทุกคนมีอาชีพติดตัว มีรายได้จากอาชีพหลัก เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันอีกด้วย

งานคุณภาพ ราคามิตรภาพ บริการดี สะอาด ปลอดภัย ต้องบ้านคิ้วสวย by Thoop

ที่ตั้งร้าน : ถนนเทศบาล14 อำเภอวารินชำราบ จังหวัดอุบลราชธานี  

เวลาให้บริการ : 09.00 - 18:00 น.

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 0868790646
Facebook Page : บ้านคิ้วสวย by Thoop
Facebook : Thoop Thoop

Facebook : https://www.facebook.com/eyebrowbythoop/