รู้รึยัง!! มีเรือข้ามฟากปากน้ำชุมพร - เกาะเต่าแล้วนะ กับ Marine Passion ลดพิเศษ ช่วงเปิดตัว จาก 750 บาท เหลือเพียง 650 บาท

       สถาณการ์แบบนี้ไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนลองเที่ยว “ เกาะเต่า ” กันจ้าา สามารถแวะเที่ยวชุมพร (เมืองรอง หรือ Less visited area เป็นเมืองที่ไม่ได้เป็นเมืองท่องเที่ยวหลัก หรือยังมีนักท่องเที่ยวเข้าไปไม่มากนัก) เพื่อการกระจายรายได้ถึงชุมชนท้องถิ่น จากนั้นนั่งเรือเดินทางต่อไปเกาะเต่า

       เกาะเต่า (Koh Tao island) มีจุดดำน้ำที่มีชื่อเสียงระดับโลก เนื่องจากมีแนวปะการังทั้งน้ำตื้นและน้ำลึกขนาดใหญ่ สวยงามและสมบูรณ์ เป็นที่อยู่อาศัยของปลาหลากชนิดจำนวนมาก นักดำน้ำทั่วโลกต่างพากันมาเยี่ยมเยือนและสัมผัสกับโลกใต้ทะเลของเกาะสวรรค์แห่งนี้ ปัจจุบันจึงมีโรงเรียนสอนดำน้ำหลายแห่งมาเปิดกิจการบนเกาะ และมีโรงเรียนสอนดำน้ำจากที่อื่นๆ นิยมแวะเวียนมาใช้เกาะเต่าเป็นสถานที่ฝึกสอนกันอยู่เสมอ นอกจากนี้ เกาะเต่ายังมีหาดทรายขาวละเอียดที่สะอาดบริสุทธิ์ สวยงาม และสงบเงียบอีกหลายแห่งรอบเกาะ ซึ่งช่วยเติมเต็มให้เกาะแห่งนี้เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สมบูรณ์แบบอีกแห่งหนึ่งของทะเลอ่าวไทย

       เกาะเต่าเป็นเกาะเล็กๆ ในทะเลอ่าวไทย และเป็นตำบลหนึ่งของอำเภอเกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะเต่าประกอบด้วยเกาะ 2 เกาะ ที่อยู่ห่างกันเพียง 480 เมตร คือ เกาะเต่าและเกาะนางยวน อยู่ห่างจากชายฝั่งของจังหวัดชุมพรประมาณ 74 กิโลเมตร ห่างจากชายฝั่งของจังหวัดสุราษฎร์ธานีประมาณ 110 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากเกาะพะงันประมาณ 45 กิโลเมตร (อ้างอิง : ททท.)

       การเดินทางไปเกาะเต่า มีให้เลือก 2 เส้นทาง คือสามารถเลือกที่จะไปขึ้นเรือไปเกาะเต่าได้ทั้งที่ ชุมพร และสุราษฎร์ธานี แนะนำให้ขึ้นที่ชุมพร เนื่องจากระยะเวลานั่งเรือข้ามไปเกาะเต่าใกล้กว่า โดยเรือจะไปจอดที่ท่าเรือแม่หาดเกาะเต่า
1.รถยนต์ส่วนตัว ใช้เส้นทาง ถนนพระราม 2 หรือ ธนบุรี ปากท่อ มุ่งหน้าสู่สมุทรสาคร สมุทรสงคราม แล้วเลี้ยวซ้ายไปทางถนนเพชรเกษม ผ่านเพชรบุรี มุ่งหน้าสู่ชุมพร
2.รถโดยสารประจำทาง ให้ไปขึ้นรถที่สถานีขนส่งสายใต้ กรุงเทพ-ชุมพร
3.รถไฟ มีบริการทุกวัน จากหัวลำโพง-ชุมพร มีทั้งรถไฟธรรมดา ด่วน และด่วนพิเศษ
4.เครื่องบิน มีให้เลือกทั้งนกแอร์ แอร์เอเชีย กรุงเทพ-ชุมพร
       ท่าเรือ Marine Passion อยู่ปากน้ำชุมพร ท่าเรือที่ปากน้ำชุมพร บริเวณท่าเรือจะมีจุดบริการรับฝากรถ เรือออกจากชุมพรเวลา 08:00 น. ใช้เวลาเดินทาง 1 ชั่วโมง 10 นาที ขากลับจากเกาะเต่าเรือออกเวลา 13:00น. ค่าโดยสารคนละ 650 บาท

       Marine Passion เริ่มต้นจากทีมงานที่ตกหลุมรักและหลงเสน่ห์ในการเดินทาง เพื่อหาแรงบันดาลใจ และจุดพลังใหม่ๆ ให้ตัวเอง ด้วยแนวคิด Connect your passion เราอยากเป็นสื่อกลางเชื่อมโยงผู้คนที่หลงใหลในมนต์เสน่ห์ของการเดินทางแบบเดียวกัน ได้สัมผัสประสบการณ์ กิน ดื่ม เที่ยวในสถานที่ใหม่กับกิจกรรมใหม่ ได้สัมผัสกับโลกใต้ทะเลท่ามกลางบรรยากาศผู้คนที่ชื่นชอบสิ่งเดียวกัน สร้างความทรงจำร่วมกัน เรามีความเชื่อว่า เรื่องราวระหว่างทางที่ไป จะทำให้การเดินทางมีความหมายมากยิ่งขึ้น

       Marine Passion ถือกำเนิดขึ้นเพื่อเพิ่มทางเลือกและส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัดชุมพร ช่วยยกระดับมาตรฐานความเป็นอยู่และการทำงานของคนในพื้นที่ สร้างการมีส่วนร่วมของคนในท้องถิ่น อีกทั้งยังกระตุ้นการท่องเที่ยวหลังวิกฤตโควิด - 19 โดยจากสถานการณ์โรคระบาด COVID-19 องค์การท่องเที่ยวโลก (UNWTO) ได้ประกาศแนวทางในการฟื้นฟูอุตสาหกรรมท่องเที่ยวโลกภายใต้แนวคิด“การฟื้นฟูอย่างมีความรับผิดชอบของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว” (Responsible Recovery for the Tourism Sector) เราอยากเป็นส่วนหนึ่งในการฟื้นฟูและผลักดันการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของประเทศไทยอย่างมีมาตรฐาน บนพื้นฐานของการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบด้วยแนวคิดเรื่องความยั่งยืน และการกระจายผลประโยชน์จากการท่องเที่ยวไปสู่คนทุกกลุ่ม สร้างภาพลักษณ์ที่ดีของการท่องเที่ยวในระดับประเทศ

ขอบคุณที่ไว้ใจเริ่มต้นการเดินทางกับ Marine Passion

ช่องทางติดต่อ
Facebook : Marine Passion
Line : @marinepassion
เบอร์ติดต่อ : 082 554 7979
เวลาเปิด-ปิด ให้บริการ : 07:00 - 20:00 น.

Facebook : https://m.facebook.com/Marinepassion1/