ชะลอม Cha-Lom ร้านลับเมืองกระบี่ ที่สายกินไม่ควรพลาด!!!

หากกล่าวถึงเมืองกระบี่ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ทะเล หาดทรายสีขาว และภูเขา ที่ไม่ว่าจะมองไปมุมไหนก็สดชื่นสบายตา แต่หลาย ๆ คนอาจจะยังไม่ทราบว่า กระบี่มีอะไรที่มากกว่าทะเล เกาะ และภูเขา นั่นก็คือร้านอาหารและคาเฟ่ ที่หากมากระบี่ต้องแวะถ่ายรูป เช็กอิน อวดเพื่อนทั้งใน IG และ Facebook อย่างแน่นอน อ่าวนางเป็นอีกสถานที่หนึ่งที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวซึ่งผู้คนต่างเดินทางผ่านมาเพื่อชมธรรมชาติแต่อาจจะไม่ทันได้สังเกตเห็นร้านอาหารที่อัดแน่นไปด้วยเมนูแสนอร่อยเป็นแน่แท้


ร้านชะลอม Cha-Lom เป็นอีกหนึ่งร้านที่ทุกคนได้แวะไปแล้วต่างการันตีเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านลับ เมืองกระบี่ หากไปอ่าวนาง ต้องแวะ!!! แค่ชื่อร้านและการตกแต่งร้านที่เรียบง่ายแต่ให้ความรู้สึกอบอุ่นอย่างปฏิเสธไม่ได้ที่หากเดินเข้าไปในร้านต้องร้องว้าว ด้วยประสาทสัมผัสของจมูกกระทบกับกลิ่นเบเกอรีที่หอมอบอวลผสมกับกลิ่นของกาแฟที่คละคลุ้งฟุ้งกระทบประสาทสัมผัสจนต้องกลืนน้ำลาย ประกอบกับการตกแต่งร้านและภาชนะใส่อาหารที่ทางร้านเองได้นำปิ่นโตบรรจงใส่อาหารพร้อมเสิร์ฟ เมื่อได้นั่งซึมซับบรรยากาศแล้วหากใครไม่ได้กลับไปเยี่ยมบ้านนาน ๆ หลายปีเจอแบบนี้คงต้องรู้สึกน้ำตาซึมเป็นแน่ กับบรรยากาศร้านที่อบอุ่นได้ทานอาหารเหมือนทานอยู่ที่บ้านกับคนที่คุณรัก อีกทั้ง“ร้านชะลอม Cha-Lom” ใช้วัตถุดิบสดใหม่เสมือนการเลือกสรรเองกับมือและทางร้านมีการนำเสนอเมนูใหม่ ๆ ที่แตกต่างกันไปในแต่ละวันเพื่อเพิ่มความแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่เปรียบเหมือนการได้ต้อนรับคนในครอบครัวกลับมาบ้านและได้ลองลิ้มชิมรสชาติอาหารที่มีคุณยายหรือคุณแม่ลงมือทำครัวเองกับมือ


ทางร้านมี signature ที่เด็ดสะระตี่จนต้องร้องว้าวที่ไม่ว่าลูกค้าท่านใดมาก็ต้องลองนั่นคือเมนู หมูฮ้องชาชู แกงส้มปลากะพงยอดมะพร้าว ตำไทยยอดมะพร้าวอ่อนกุ้งสด น้ำพริกไข่ปู มะเขือยาวยัดไส้หมูสับปลาเค็ม (สูตรคุณยาย) หมึกผัดกระเทียมพริกไทยดำ (สูตรคุณยาย) แล้วก็หมึกผัดดำ ทั้งยังมีของหวานตามฤดูกาล ทุกเมนูล้วนรสชาติอร่อยถูกใจน้ำตาไหลจนต้องกลับมาซ้ำกันหลายรอบ ด้วยร้านอาหารสไตล์คาเฟ ที่บรรยากาศดี อบอุ่น ชิล ๆ ที่สายนักชิม สายคาเฟ ต่างการันตีว่าเด็ด อีกทั้งทางร้านอาหารชะลอมยังได้รับสัญลักษณ์ (SHA) และ (SHA+) Amazing Thailand Safety and Health Administration เครื่องหมายการันตีจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาร่วมกับกระทรวงสาธารณสุข และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย มอบให้แก่สถานประกอบการที่มีพนักงานได้รับวัคซีนมากกว่า 70% รวมถึงมีมาตรฐานการป้องกันความเสี่ยงจากโรค COVID-19 เป็นอย่างดี หากลูกค้าที่มาร้านชะลอม Cha-Lom จะมั่นใจได้ว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียว ทั้งอาหารเครื่องดื่มและความปลอดภัย


Cha-Lom ร้านลับของเมืองกระบี่ที่อยากแนะนำ ทางผ่านไปอ่าวนางที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง พิกัดร้าน 226 ม.4 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ 81000 (ก่อนถึงปั๊มปตท.ไสไทย) เปิดให้บริการ พุธ–จันทร์ (หยุดทุกวันอังคาร) เวลา 10.00–20.30 น. สามารถสอบถามเส้นทางและเยี่ยมชมเมนูต่าง ๆ ของร้านได้ที่ Facebook : ร้านชะลอม Cha-Lom Instagram : thechalom.krabi Line official : chalomfamily หรือโทร 0929919790, 0908787741, และ 075700576

Facebook : https://www.facebook.com/chalomfamily Instagram : https://www.instagram.com/thechalom.krabi/