ขอเชิญผู้มีจิตศรัทธาร่วมกุศลทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) วันอาทิตย์ที่ ๑๒ ธันวาคม ๒๕๖๔ เวลา ๑๐.๐๙ น.

        สายบุญ อยากทำบุญขอเรียนเชิญเข้าร่วมทอดผ้าป่าสามัคคี สมทบทุนสร้างซุ้มประตูวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) ณ วัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) หมู่ ๗ ตำบลฉลอง อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช

        อย่างที่ทราบกันดีว่า "ไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์" เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่กับวัดเจดีย์และจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นที่รู้จักของผู้เลื่อมใสศรัทธาทั้งใกล้และไกล รวมถึงในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย เนื่องในโอกาสนี้ทางวัดได้มีโครงการจัดสร้างซุ้มประตูทางเข้าขึ้นมาร่วมกับ ธนาคารออมสิน เพื่อเป็นการปรับทิวทัศน์หน้าประตูทางเข้าให้ดียิ่งขึ้น ปรับพื้นที่บริเวณโดยรอบให้สวยงาม พร้อมรับผู้เลื่อมใสศรัทธามาทำบุญได้อย่างเต็มที่ สร้างความสดชื่นสบายใจให้กับผู้มาเยี่ยมเยือน โดยปัจจัยทั้งหมดนั้นทางวัดจะนำไปสร้างซุ้มประตูวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) และพัฒนาเสนาสนะของวัดเจดีย์(ไอ้ไข่)ในโอกาสต่อไป

        สำหรับผู้มีจิตศรัทธา ที่ได้ร่วมทำบุญทอดผ้าป่ากับธนาคารออมสิน ทางวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) มีวัตถุมงคล รุ่นยอดทรัพย์ ๖๔ มอบให้เป็นของที่ระลึก โดยท่านสามารถร่วมทำบุญสร้างซุ้มประตูวัดเจดีย์(ไอ้ไข่) ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ โดยรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับวัตถุมงคลไอ้ไข่ รุ่น ยอดทรัพย์ ๖๔ สอบถามได้ที่ธนาคารออมสินสาขาที่ท่านทำบุญเท่านั้น

        ขออำนาจแห่งคุณพระศรีรัตนตรัย และบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่วัดเจดีย์ อันมีพระพุทธท่านเจ้าวัด หลวงปู่ทวด พ่อท่านเทิ่ม และไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ ตลอดถึงบุญกุศลแห่งกาลทาน ที่ได้ร่วมบำเพ็ญในโอกาสดังกล่าว จงอำนวยอวยพรให้ทุกท่าน ครอบครัว และคณะ จงเจริญในจตุรพิธพรชัยกล่าวคือ อายุ วรรณะ สุขะ พละ เจริญในหน้าที่การงาน การเงิน ลาภยศ สรรเสริญ สุข ประสบแต่สุขสิริสวัสดิ์พิพัฒน์มงคล สมบูรณ์พูนผลในสิ่งที่ปรารถนา ตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ

กำหนดการ
วันอาทิตย์ ที่ 12 ธันวาคม 2564 (ตรงกับ ขึ้น 8 ค่ำ เดือน อ้าย (1) ปีฉลู)
เวลา 9.00 น. ประธานฯ คณะกรรมการฯ และผู้มีจิตศรัทธาทุกท่าน พร้อมกันในพิธี
เวลา 9.09 น. พิธีวางศิลาฤกษ์ซุ้มประตู
เวลา 10.00 น. พิธีถวายผ้าป่า พระสงฆ์อนุโมทนา กรวดน้ำรับพร เป็นอันเสร็จพิธี
ประธานฝ่ายฆราวาส: นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน

ขอให้ผู้ร่วมทำบุญทุกท่านประสบพบความสุข สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมดังปรารถนาทุกประการ



ที่อยู่: ศูนย์ไอ้ไข่ เมืองนคร. 099 356 5365
ร้านตั้งอยู่ ใกล้วัดเจดีย์ ไหว้พระขอพร แล้วแวะมาได้ครับ
https://goo.gl/maps/2sFoCZhCVz2xNMkc9
เวลาที่เปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 9.00 – 17.00 น.
ท่านสามารถมาที่ศูนย์เพื่อพบปะพูดคุย และเช่าบูชาวัตถุมงคลของแท้จากวัดเจดีย์ได้โดยตรง ไม่มีของอื่นปน เรียนเชิญผู้ศรัทธาทุกท่าน

Facebook : https://www.facebook.com/ball.IKAI63/