บอกลาหน้าพัง จบทุกปัญหาสิว ด้วยสบู่ DAVIN ANTI ACNE AND WRINKLE SOAP

มลภาวะในชีวิตประจำวันที่จ้องแต่จะทำร้ายผิว ทำให้ใครหลายคนกังวลใจ และเกิดปัญหาเกี่ยวกับสภาพผิวกวนใจที่แก้เท่าไหร่ก็หมดเงินเยอะเสียเหลือเกิน ทั้งสิว ทั้งรอยดำ ไหนจะหน้าหมองคล้ำ การจบปัญหาเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องยากเกินแก้ มาบอกลาปัญหาหน้าพัง ฟื้นคืนผิวสวยให้มั่นใจด้วยสบู่ DAVIN ANTI ACNE AND WRINKLE SOAP

สบู่ DAVIN ANTI ACNE AND WRINKLE SOAP คือสบู่กลีเซอรีนเกรดพรีเมียม แพ็กเกจมีดีเทลเรียบหรู ตัวกล่องปั๊มนูนมีโลโก้และชื่อแบรนด์ มีการผสมทองคำลงในเนื้อสบู่ มีฟองน้อยและละลายช้า โดยสบู่ 1 ก้อน สามารถใช้ได้นาน ตัวสบู่ปั๊มนูนชื่อแบรนด์ DAVIN ORGANIC SOAP ห่อหุ้มซิงค์ทั้งกล่องสบู่และตัวสบู่ ปราศจากสารเพิ่มฟอง สารฟอกผิวขาวอะซิดิก และการเติมแต่งสีที่จะทำให้เกิดการระคายเคือง หรือการแพ้ต่อผู้ใช้ สามารถใช้ฟอกทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายได้ทุกวันเป็นประจำเช้าเย็น พร้อมช่วยให้คุณจบปัญหาผิวไม่ว่าจะเป็นปัญหาสิว จุดด่างดำ อีกทั้งยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส เรียกได้ว่าพร้อมดูแลและจบปัญหาผิวให้ได้ครบ จบ ในก้อนเดียว

ด้วยส่วนประกอบทั้ง 4 ส่วน ที่มาจากธรรมชาติ สารสกัดซิก้า หรือใบบัวบกเกาหลี และว่านหางจระเข้ จะช่วยลดเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ ลดความหมองคล้ำ และรอยสิวให้ดูจางลง ตัวถัดมาคือสารสกัดชาขาวและดอกคาโมมายด์ ที่จะช่วยปลอบประโลมผิว เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวแข็งแรงแลดูมีสุขภาพ อีกทั้งยังมี Vitamin E และ Vitamin B3 และน้ำมันสวีทัลมอลต์ที่จะช่วยในเรื่อง Whitening และ Moisturizing เพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเต่งตึง เนียนนุ่มน่าสัมผัส

มาจบทุกปัญหาผิวกวนใจ ไม่ต้องเสียเงินหลักแสน ก็ผิวสวยสุขภาพดีได้ เพียงแค่คุณเลือกใช้สบู่ DAVIN ANTI ACNE AND WRINKLE SOAP พร้อมให้คุณบอกลาหน้าพัง เตรียมยิ้มรับทักทายผิวใหม่ได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย

สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายหรือติดต่อสั่งซื้อสินค้าได้ที่
ที่อยู่ : 98/49 หมู่บ้านดีทาว์น ม.2 ต.ท่าซัก อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 80000
เวลาเปิด - ปิดที่ให้บริการ : เปิดบริการทุกวัน
เบอร์โทร : 091 821 7417
Facebook : เจ้าของแบรนด์ DAVIN

Facebook : https://www.facebook.com/hisowaffehongkong