สวยด้วยเทคโนโลยีครบวงจร 1 เดียวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่ SK Clinic

ทุกคนย่อมมีความงามที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพและความมั่นใจในแบบของตัวเอง SK Clinic จะช่วยให้คุณดูดีได้ในแบบตัวของคุณเองให้มากขึ้น เพราะเราคือคลินิกความงาม ที่ดูแลผิวพรรณ รักษาสิว ฝ้า กระ โดยเลเซอร์ที่ได้รับมาตรฐาน จนลูกค้าในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียงไว้วางใจ เป็นคลินิกความงามหนึ่งเดียวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ที่พร้อมมอบความงามให้คุณได้แบบที่ไม่ซ้ำกับใคร มีให้เลือกเข้าใช้บริการ 2 สาขา คือสาขาปัตตานี และสาขายะลา

SK Clinic คัดสรรทีมแพทย์ที่มากประสบการณ์ เพื่อให้คำแนะนำที่ดีที่สุดกับลูกค้าเป็นรายบุคคล จึงสามารถวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาความงามได้อย่างตรงจุด พร้อมเทคนิคพิเศษในการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณ เรามุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพและคุณภาพอย่างต่อเนื่อง ในเรื่องของการให้ผลลัพธ์ในส่วนของการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณ ให้เป็นที่พึงพอใจตามความต้องการของลูกค้ามากที่สุด

และเพราะความงามต้องมาพร้อมความปลอดภัย เราจึงเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ตรวจสอบได้ ลูกค้าสามารถวางใจได้ว่า SK Clinic เป็นคลินิกที่ได้มาตรฐานตามกระทรวงสาธารณสุข และมีแพทย์ที่ได้รับใบอนุญาตถูกต้องจากแพทยสภา อีกทั้งยังใช้นวัตกรรมความงามที่หลากหลาย เช่น ร้อยไหม โบท็อก ฟิลเลอร์ เมโส Hifu Laser เป็นต้น รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาใช้ในด้านเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็น

เครื่องมือแรกคือ Coollite Laser หรือ Dioed laser triwave เป็นเทคโนโลยีล่าสุดของการกำจัดขนที่เร็วที่สุดในโลก! จะมีทั้งหมด 3 wavelength
- 755 ลงลึกถึงรากขน ไปถึงต้นตอของการเกิดขน
- 810 จับเม็ดสีเมลานิน ขนดำตายเกลี้ยง ไม่กลับมากวนใจ
- 1064 ผิวขาวขึ้นจากการกำจัดขน
โดยเครื่องมือตัวนี้มีมาตรฐานที่ USFDA รองรับและได้รับความไว้วางใจจากคลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำทั่วโลก เหมาะสำหรับคนที่ต้องการกำจัดขนทุกตำแหน่งของร่างกาย จุดเด่นคือสามารถทำได้กับทุกสภาพผิว ไม่ทำให้ผิวไหม้ โดย Diode Laser จะเข้าสู่เซลล์รากขนตรงบริเวณเม็ดสีเมลานิน เพื่อดูดซับพลังงานความร้อนและทำลายรากขนให้หลุดร่วง เป็นการกำจัดขนได้ทั้งขนหนาและขนอ่อน ทำให้ผิวเรียบเนียน เต่งตึง ดูกระจ่างใส

เรียกได้ว่าเป็นการจัดการทุกปัญหาขนกวนใจได้ง่ายสุด เป็นเลเซอร์นวัตกรรมกำจัดขนที่ดีที่สุดในตอนนี้ เพราะไม่ทำร้ายผิวหนังบริเวณข้างเคียง พร้อมผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ เมื่อทำอย่างต่อเนื่องจะช่วยกำจัดเส้นขน โดยไม่กลับมาเกิดขึ้นใหม่ได้ยาวนาน

เครื่องมือที่สองคือ Thermatight เทคโนโลยียกกระชับหน้า สลายไขมันบนใบหน้า ด้วย monopolar rf 2 in 1 ความร้อนและความเย็นพร้อมกัน โดยความร้อนจะช่วยสลายไขมันใต้ผิว 3 มม. ลึกลงไป และความเย็นจะยกกระชับผิวชั้นตื้นและป้องกันความร้อนจากผิวชั้นล่าง ไม่ก่อให้เกิดหน้าแดง โดยหลังทำจะเห็นผลทันที ไม่ต้องพักรักษาตัว ผลลัพธ์คือหน้าเรียวเล็ก เด็กลงอย่างเห็นได้ชัด มี paper อเมริการับรอง และผ่าน อย. ไทย

เครื่องมือที่สามคือ high Wave light
• แสงสีฟ้า จะฆ่าเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้า ทำให้สิวแห้งลง
• แสงสีเหลือง เดรนน้ำเหลือง ขจัดของเสียบนใบหน้า กระตุ้นการไหลเวียนเลือด ลดการอักเสบของผิว ลดบวมจากการทำหัตถการต่างๆ และทำให้หน้าใส
• แสงสีชมพู คือการ Mixed คลื่นแสง ระหว่างสีฟ้า และสีเหลือง ช่วยฆ่าเชื้อสิว และทำให้หน้าใส
โดยเป็นเครื่องมือมาตรฐาน USA และที่สำคัญเป็นคลื่นแสง ไม่ใช่หลอด LED ทั่วไป โดยมีหลอดพลังงานแสงถึง 1,950 ดวง ซึ่งเยอะกว่าเครื่องทั่วไปถึง 5 เท่า มีที่แรกและที่เดียวในภาคใต้ที่ SK Clinic สาขาจังหวัดยะลา

เพราะเราคือคลินิกความงามหนึ่งเดียวใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มาเสริมความงามสร้างความมั่นใจในแบบของคุณได้ที่ SK Clinic เราพร้อมให้บริการคุณด้วยใจ และพร้อมมอบความงามที่ผ่านมาตรฐานสู่ผิวหน้าของคนรักความงามทุกคน

เลขที่ใบอนุญาต
SK Clinic สาขาจ.ยะลา : 95101000357
SK Clinic สาขาจ.ปัตตานี : 94101100764

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Facebook : SK Clinic คลินิกเวชกรรมความงามและผิวพรรณ
Inbox: m.me/skclinic.co
ID Line : @skclinicyala
Instagram: skclinic.co
ที่อยู่: SK Clinic คลินิกเวชกรรม
สาขาปัตตานี 147/438,439 ถ.หลัง ม.อ. ต.รูสะมิแล อ.เมือง จ.ปัตตานี
สาขายะลา 879 ถ.ผังเมือง4 ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา
เบอร์โทร: สาขาปัตตานี 093 - 281 7087, สาขายะลา 073 - 227 997 , 093 - 281 7029
วันเวลาเปิดให้บริการ: จันทร์ - ศุกร์ เวลา 17.00 - 21.00 น., เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 10.00 - 21.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/skclinic.co/ Instagram : https://www.instagram.com/skclinic.co/