คาเฟ่ดีไซน์สวยมีสไตล์ จุดเช็คอินภูเก็ต "Delico cafe " สายถ่ายรูปไม่ควรพลาด ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย แถมยังมีเมนูอร่อย ๆ ให้เลือกมากมาย

“Delico Decoration Coffee & Dessert” ร้านกาแฟที่โดดเด่นในเรื่องงานออกแบบตกแต่งอาคารที่สวยงาม และมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เนื่องจากทางร้านทำธุรกิจด้านงานตกแต่งภายใน และมีโรงงานผลิตของตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์สิ่งผลิต ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า “CRAZYFUR” ร้านกาแฟแห่งนี้ จึงเป็นสถานที่ที่สามารถโชว์ผลงานภายใต้ชื่อ Delico ที่มาจากคำว่า Delicate (ละเอียดอ่อน) และคำว่า Decor (การตกแต่ง) รวมกันเป็น “Delico” ซึ่งมีความหมายว่า “ความสุข” นั่นเอง

“Delico Decoration Coffee & Dessert” เป็นสถานที่ที่ทุกคนสามารถเข้ามาเติมเต็มสุนทรียภาพให้กับชีวิต ที่ ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนเวลาเดินช้าลง ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของงานศิลปะสไตล์ “Exotic Elegant” ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างงานสไตล์ Art deco & Art nouveau

เมนูเครื่องดื่มแนะนำจากทางร้านคือ Fairy tea , Matcha Coconut และ Coldbrew Passionfruit และชุด Afternoon tea ที่เป็นชุดยอดนิยมของร้านและเค้กต่าง ๆ นอกจากนี้ยังมีอาหารที่พร้อมเสิร์ฟ ไม่ว่าจะเป็น พาสต้าน้ำพริกอ่องไก่ และอื่น ๆ อีกมากมายหลายรายการ

ทุก ๆ เมนูของทางร้านถูกรังสรรค์ให้ออกมาสวยงาม เสมือนงานศิลปะ เป็นสถานที่ที่สามารถมอบความสุขให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่มาเยือน

พิกัด : เลขที่ 107/48 หมู่ 5 ตำบลรัษฎา อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000 (เลยร้านกี่หิ้นประมาณ 200 เมตร)
เวลาเปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.
เบอร์โทรศัพท์ : 099-294-9957
Facebook : Delico Decoration Coffee & Dessert

Facebook : https://www.facebook.com/delicophuket/