"อ.กวาง สักยันต์ลงนะพระพักตร์แม่ลักษมี ภูเก็ต" เร่งดวงชะตาให้ปัง พลิกชีวิตให้กลายเป็นดี !

     ต้องบอกเลยว่าปัจจุบันคนไทยนิยมการดูดวงเป็นอย่างมาก สังเกตได้จากมีหลากหลายสำนักที่เปิดรับดูดวง แท้จริงแล้วการดูดวงนั้นมีมาตั้งแต่สมัยอดีต โดยคนสมัยก่อนนิยมดูดวง ดูฤกษ์ ก่อนทำพิธีกรรมต่างๆ เพื่อใช้เป็นแนวทางในการใช้ชีวิต รวมถึงการสักลายมือ หากคุณกำลังมองหาสำนักที่รับดูดวงพร้อมการสักลายมือ ต้องที่นี่ “อ.กวาง สักยันต์ลงนะพระพักตร์แม่ลักษมี ภูเก็ต”

     สำนักสักยันต์ลงนะพระพักตร์แม่ลักษมี ภูเก็ต โดย อ.กวาง จะเป็นการสักลายมือ การสักยันต์ การลงนะ และการเปิดไพ่นาคราช โดยจุดเริ่มต้นมาจากการที่ อ.กวางนั้น ได้เรียนอักขระเลขยันต์กับอาจารย์วาทิต มาร่วม 3 ปี จะเกิดความชำนาญ จึงทำให้ อ.กวาง เปิดสำนัก ในส่วนของการสักนั้นตัวของ อ.กวาง เองได้มีความชอบเป็นพื้นฐานเดิม จึงรังสรรค์ออกมาเป็นงานศิลปะลายสัก

     อ.กวาง ได้เปิดดูดวงไพ่นาคราช จากประสบการณ์ที่ได้ร่ำเรียนกับ อ.บัวคลี่ เป็นเวลานานถึง 5 ปี โดยการเปิดไพ่นาคราชนั้น ไพ่ในแต่ละใบจะมีตัวละครจากนิทานชาดกหรือตำนานต่าง ๆ ที่คนเคารพศรัทธา เพื่อบ่งบอกชะตาชีวิต ผ่านตัวละครของไพ่นาคราชทั้งหมด 32 ใบ ที่เปรียบเสมือนการชี้แนะว่าผู้ดูจะต้องดำเนินชีวิตไปในทิศทางใด โดยดีไซน์ไพ่แต่ละใบนั้น ใช้เวลาออกแบบยาวนานถึง 1 ปี เพื่อให้ไพ่แต่ละใบมีเอกลักษณ์สื่อได้ชัดเจน

     มากไปกว่านั้นการลงนะของ อ.กวาง การันตีได้จากการที่ได้เรียนรู้กับพระอาจารย์นริศ นรินโท ซึ่งข้อดีของการลงนะหน้าทองก็จะเป็นการเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม เสริมให้ใครเห็นใครก็รัก ใครเห็นใครก็เมตตา พูดอะไรใครก็เชื่อและคล้อยตาม และยังสามารถช่วยเสริมความมั่นใจ ทำให้ได้รับพลังงานดี ๆ หรือพลังงานบวก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีแรงใจ กำลังใจและมีความเชื่อมั่นในตัวเองมากขึ้น

     บอกเลยว่าใครไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สายมูพาปั้วะปัง ประสบการณ์ตรงของลูกศิษย์ อ.กวาง ที่เคยมาสักที่นี่ จากที่ค้าขายได้กำไรน้อย เมื่อได้สักจากที่นี่ไปแล้ว ชีวิตดีขึ้น ลูกค้าติด ได้กำไรก้อนโต บางคนมีปัญหาชีวิตคู่ เมื่อสักกับ อ.กวาง ไปแล้ว ชีวิตคู่ราบรื่น ปัญหาลดน้อยลง บางคนไม่มีโชคลาภลอย เมื่อสักไปแล้วถูกหวย มีคนช่วยเหลืออุปถัมภ์ หากท่านใดที่สนใจอยากดูดวงผ่านไพ่นาคราช การลงนะ การสักลายมือ สามารถติดต่อนัดจองคิวกับ อ.กวาง ได้เลย


ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
พิกัด : หมู่บ้านกะทู้วิลล่า 16/41 ม.2 ซ.2 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.
เบอร์โทร : 064-5646645, 099-2299897
Facebook : อ.กวาง สักยันต์ลงนะ พระพักตร์แม่ลักษมี ภูเก็ต
ID Line: 064-5646645

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100076721913529