ล่องใต้ไปทานขนมจีน “ร้านหนมจีนภูเก็จ” พิถีพิถันและรังสรรค์เพื่อคุณ

มาภูเก็ตทั้งที จะพลาดเมนูขนมจีน” “ร้านหนมจีนภูเก็จ” ไปได้ยังไง เพราะที่ร้านเสิร์ฟความอร่อยด้วยขนมจีนเส้นสด เหนียวนุ่ม ไม่ใส่สารกันบูด ราดด้วยน้ำแกงรสเด็ด เต็มไปด้วยรสชาติที่เข้มข้นและเนื้อสัมผัสอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะรับรองว่าหรอยอย่างแรง !!

.
“ร้านหนมจีนภูเก็จ” ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมการกินขนมจีนพื้นเมืองภูเก็ตจากรุ่นสู่รุ่น และพร้อมส่งมอบความอร่อยของขนมจีนสูตรดั้งเดิมแบบคนภูเก็ตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ คอขนมจีนตัวจริงต้องไม่ควรพลาด เพราะขนมจีนสูตรพื้นเมืองของที่ร้าน พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่เตรียมวัตถุดิบเอง คัดสรรอย่างดี และความอร่อยนี้ราคาเริ่มต้นที่ 40 บาทเท่านั้น !!
.
รู้จักกับจุดเริ่มต้นของร้านกันไปแล้ว เรามาเริ่มลิ้มรสชาติของขนมจีนสูตรพื้นเมืองจากที่ร้าน การันตีความอร่อยกลมกล่อมของน้ำยาและน้ำแกงที่ราดบนขนมจีนเส้นสด มีหลากหลายให้เลือกมากถึง 8 น้ำแกง และผักเคียงผักที่สดๆ ไร้สารเคมี ทานได้แบบปลอดภัยเกือบ 30 ชนิด
.
เมนู Signature ของทางร้าน ใครมาก็ต้องสั่ง คือ “ขนมจีนน้ำยาปู” รสชาติเป็นเอกลักษณ์หอมหวานเข้มข้นด้วยสูตรลับจากทางร้านที่เป็นสูตรดั้งเดิมแท้ๆ จากภูเก็ต น้ำยาปูหอมเข้มถึงเครื่อง กลิ่นหอมเกินต้าน เป็นการผสมผสานมีความหอมหวานมันของมันปู ไข่ปู และเนื้อปูได้อย่างลงตัว
.
ต่อกันด้วย “ขนมจีนน้ำยากั้ง” โดดเด่นด้วยรสชาติและเนื้อสัมผัสจากกั้งแก้วสดจากทะเล แบบคัดไซส์ใส่ทั้งตัว เนื้อเน้นๆ และเครื่องแกงสุดเข้มข้น รับรองอร่อยอย่างแน่นอน นอกจากนี้ก็ยังมีเมนูทานคู่กับขนมจีนแสนอร่อย ไม่ว่าจะเป็นห่อหมกที่มีรสชาติเข้มข้น และไก่ทอดทรงเครื่องกรอบอร่อยหอมสมุนไพรอย่าบอกใคร
.
“ร้านหนมจีนภูเก็จ” อีกหนึ่งร้านดังที่ไม่ควรพลาด โดยร้านตั้งอยู่บนบ้านสวนกลางใจเมือง โอบล้อมต้นไม้และบรรยากาศอบอุ่น ทางร้านตกแต่งร้านสบายๆ เหมาะแก่การทานอาหารอย่างมีความสุข ใครมาทานอาหารที่ร้าน ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ เพราะร้านนี้ที่จอดรถสะดวก สบาย ขว้างขวาง มีทั้งโซนหน้าร้าน และข้างร้านให้เลือก
.
ใครแวะมาเที่ยวภูเก็ตอย่าลืม “ร้านหนมจีนภูเก็จ” พร้อมบริการขนมจีน เครื่องดื่ม ขนมหวาน ของทานเล่นอร่อยครบจบที่เดียว ไม่ว่าจะจองแบบกรุ๊ปทัวร์ ครอบครัว มาเดี่ยวหรือมาคู่ ลูกค้าก็สามารถเข้ามาทานที่ร้านได้เลย หากใครไม่สะดวก ทางร้านมีเดลิเวอรี่พร้อมส่งความอร่อยภายในจังหวัดภูเก็ต และทั่วประเทศ
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 63/14 ถ.ร่วมพัฒนา ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต จ.ภูเก็ต
เวลาเปิด - ปิด : เปิดทุกวันอังคาร - อาทิตย์ เวลา 07.00 - 15.00 น.
Facebook : หนมจีนภูเก็จ ร้านขนมจีนภูเก็ต
Tel : 081-556 4465 , 094-656-2946

Facebook : https://web.facebook.com/NomJeenPhuket2019/?_rdc=1&_rdr