เอาใจคนรักสุขภาพไปกับ De Flora Spa สรวงสวรรค์แห่งการพักผ่อน ด้วยศาสตร์แห่งการฟื้นฟูนับพันปี พร้อมเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจให้ดีกว่าเคย

การตัดสินใจเลือกเดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตของหลาย ๆ ท่าน เปรียบเสมือนการให้รางวัลกับชีวิต หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับภาระหน้าที่ในชีวิตประจำวันกันมาพอสมควร ซึ่งช่วงเวลาที่เป็นเหมือนรางวัลพิเศษให้กับตัวเองหรือคนที่คุณรัก จึงควรเป็นเวลาแห่งการพักผ่อนและปลดวางความเหนื่อยล้าอย่างแท้จริง ส่งผลให้การทำสปาก็เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยผ่อนคลายและเติมพลังให้คุณ พร้อมที่จะกลับไปทำหน้าที่ของตัวเองด้วยความสดชื่นมีชีวิตชีวาอีกครั้ง

สำหรับใครกำลังมองหาร้านสปาในจังหวัดภูเก็ต แต่ไม่รู้จะปรึกษาใครดี De Flora Spa (เดอ ฟลอร่า สปา) ดินแดนแห่งการพักผ่อน ด้วยศาสตร์แห่งการฟื้นฟูแบบไทยเดิม ที่สืบทอดจากรุ่นสู่รุ่นมาเป็นเวลาหลายพันปี  ด้วยบรรยากาศที่เงียบสงบและผ่อนคลายร่างกายและจิตใจพร้อมกลิ่นหอมของสมุนไพรไทย ให้คุณผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสรวงสวรรค์ดั่งสโลแกน "A Heaven Of Relaxation" ที่บอกได้เลยว่าคนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

De Flora Spa (เดอ ฟลอร่า สปา) เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ กับสปาและนวดแผนไทยชาววังใจกลางป่าตอง จังหวัดภูเก็ต นำทัพด้วยบริการแบบ Luxury ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Thai Compress, Gua Sha Firm Face, Hot Stone, Luxury Package, Aroma massage และอีกมากมาย ที่พร้อมให้คุณได้พบกับความเงียบสงบและผ่อนคลายที่สุด

ด้วยการตกแต่งสถาปัตยกรรมการชิโนโปรตุเกสสไตล์ภูเก็ต ทำให้รู้สึกถึงความหรูหราและดูดีมีระดับ รวมไปถึงตัวเฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งต่าง ๆ ตกแต่งได้อย่างลงตัว มีทั้งแสง สี เสียง และธีม  ที่ช่วยขับให้ทุกอย่างสวยขึ้นอีกทวีคูณ แถมยังมีดอกไม้สดหลากหลายชนิด เติมความสวยงาม และช่วยกันสร้างกลิ่นสัมผัสอันแสนประทับใจให้กับทุกคนที่มาเยือนที่นี่

อีกยังมีความโดดเด่นการมุ่งเน้นการฟื้นบำรุงธาตุทั้ง 5 ไม่ว่าจะเป็น รูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส โดยเฉพาะการทรีตเมนต์และการนวดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิปัญญาไทยดั้งเดิม ซึ่งทางร้านเลือกใช้สารสกัดจากออร์แกนิกเท่านั้น เพื่อให้เกิดความผ่อนคลายและเป็นประโยชน์ต่อร่างกายของคุณมากที่สุด โดยนักบำบัดที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี เพื่อพัฒนาสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของคุณ

นอกจากนี้ De Flora Spa (เดอ ฟลอร่า สปา) ยังสามารถครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาอย่างมากมาย ซึ่งลูกค้าหลาย ๆ ท่านต่างให้เสียงตอบรับที่ดีทั้งด้านการตกแต่งร้าน การให้บริการที่ดีเยี่ยมตั้งแต่ก้าวเข้ามาใช้บริการที่ร้าน จนทำให้ลูกค้าหลาย ๆ ท่านที่เดินมาเที่ยวภูเก็ตต่างกลับมาใช้บริการซ้ำจนถึงทุกวันนี้ ที่สำคัญยังการันตีคุณภาพด้วยรางวัล SHA Certificate รางวัลจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำหรับมาตรฐานสุขอนามัย ความปลอดภัย และสุขภาพของอุตสาหกรรมสปาของประเทศไทย ที่แสดงถึงความโดดเด่นและตอกย้ำความพร้อมสู่ Medical and Wellness Hub ของประเทศไทยต่อไป

สนใจติดต่อจองคิวหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
พิกัด : 216 ถ.ราษฎร์อุทิศ 200 ปี อ.กระทู้ จ.ภูเก็ต (ป่าตอง)
เวลาทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.00 - 00.00 น.
Facebook : De Flora Spa
Instagram : defloraspa
Website : Www.defloraspa.com

Facebook : https://www.facebook.com/defloraspa.phuket