สัมผัสบรรยากาศสไตล์วินเทจกับร้านเปิดใหม่ “มาตาคอฟฟี่”

           ใครที่แวะเวียนล่องใต้ไปถึงหาดใหญ่ แล้วอยากหาร้านดีๆนั่งดื่มกาแฟที่มีพื้นที่มุมส่วนตัวแบบเงียบสงบในวันพักผ่อน หรือจะหยิบโน็ตบุ๊คขึ้นมาทำงานไปพร้อมกับการจิบกาแฟชิลๆ วันนี้เรามีร้านเปิดใหม่ให้ทุกคนได้ไปเช็คอินและดื่มด่ำกับบรรยากาศของรสชาติเครื่องดื่มต่างๆกับ “มาตาคอฟฟี่” กันครับ


           “ร้านมาตา คอฟฟี่” ร้านกาแฟเปิดใหม่ เมื่อมาถึงร้านจะเห็นบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกถึงความสงบ เพราะด้วยสไตล์การตกแต่งในโทนอุ่นๆ ของโต๊ะไม้ และมีความสดชื่นสบายตาด้วยแจกันดอกไม้ที่ประดับอยู่ในทุกมุมของร้าน ซึ่งทางร้านได้มีการจัดโซนพื้นที่ให้นั่งออกมาได้อย่างลงตัว มีด้วยกัน 2 โซน คือ โซนภายในร้านที่เปิดแอร์เย็นฉ่ำเหมาะกับการหนีร้อนมาหามุมสบายๆ เงียบสงบเหมาะแก่การนั่งทำงาน คิดสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ๆ และยังมี Co-working space ให้ลูกค้าได้เข้ามาใช้บริการได้ตามอัธยาศัย จะนั่งประชุมงาน หรือนัดลูกค้ามาทานกาแฟก็ตอบโจทย์สำหรับวัยทำงาน หรือจะเป็นโซน outdoor ที่ด้านนอกร้าน มีโต๊ะไม้และน้ำตกจำลองขนาดย่อมทำให้รู้สึกเย็นสดชื่นสบายเหมาะกับการถ่ายรูปอีกด้วย  สำหรับเมนูเครื่องดื่มของทางร้านได้คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ทำให้รสชาติกาแฟของทางร้านมีความหอม เข้มข้น หวานมากหรือหวานน้อยก็สามารถจัดให้ได้ตามความชอบของลูกค้าได้เลย หรือจะเป็นเครื่องดื่มยอดฮิตที่ใครแวะมาร้านนี้ก็ต้องลองสั่งกันอย่างเมนูโกโก้เย็นสูตรเด็ด ที่มีรสชาติเข้มข้น และความหอมมันของโกโก้ รสชาติถูกปากราคาถูกใจ และยังมีเค้กอีกมากมายไม่ว่าจะเป็นเค้กโรล คัพเค้ก หรือเคร็ปเค้ก ที่ทำกันสดใหม่ทุกวัน ใครที่เป็นสายคาเฟ่กาแฟลองเปิดใจให้กับร้านน้องใหม่อย่างร้านมาตาคอฟฟี่กันด้วย และคุณจะไม่ผิดหวังกับร้านนี้แน่นอน


           การเดินก็ง่ายแสนง่ายเพราะร้านอยู่ในพื้นที่ห้างโรบินสันติดกับร้านสุกี้ MK และอีกอย่างที่เป็นจุดเด่นของร้านมาตาคอฟฟี่ก็คือ เจ้าของร้านใจดีมากๆ ให้บริการแบบเป็นกันเอง อยากสั่งเมนูอะไรก็สามารถจัดให้ได้ บอกเลยว่าไม่ควรพลาดกับร้านกาแฟสดเปิดใหม่ที่จะทำให้คุณได้รับรสชาติกลมกล่อม และบรรยากาศที่ดีของทางร้านกลับไปอย่างแน่นอน

    
*พิกัด*
Mata coffee มาตา คอฟฟี่, ถนน มนัสฤดี, หาดใหญ่, หาดใหญ่ 90110 (ร้านอยู่ในห้างโรบินสันติดกับร้านสุกี้ MK)
ร้านเปิดให้บริการ : 9 : 00 -19 : 00 น.
Facebook : Mata coffee มาตา คอฟฟี่
เบอร์โทรศัพท์ : 062-2801717

Facebook : https://www.facebook.com/mata0622801717/?__tn__=%2Cd%2CP-R&eid=ARBPxr_-X7XkuAp3BgBZEVdO2IXgKkra3TMG69HLgNnpUjFBYBqWNGHy3i8jGGesEBJb7JOdSNFgnYZh