อยากผมสวย ทั้งสี ยืด ดัด และตัด ต้องที่นี่กับ “MEMO HAIR MAGIC” ร้านที่จะทำให้คุณได้มากกว่าความสวย แบบครบวงจรแบบ “BEYOND THE BEAUTY” กัน!!

“MEMO HAIR MAGIC” ร้านซาลอนย่านใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่รอให้คุณมาใช้บริการแบบครบวงจร พร้อมมอบความผ่อนคลาย และแตกต่างอย่างเหนือระดับ กับการตกแต่งร้านในสไตล์ MINIMALIST ที่เน้นสี EARTH TONES เป็นหลัก เพื่อให้ลูกค้าที่เข้ามาเกิดความผ่อนคลาย มองแล้วรู้สึกสบายตา พร้อมกับพื้นและเฟอร์นิเจอร์ในโทนสีโอ๊คตัดกับแสงไฟสี WARM ในร้านได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการสุดพิเศษอย่างการนวดทั้งในส่วนของหนังศีรษะ และต้นคออีกด้วย ด้วยความยาวนานร่วม 12 ปีของร้าน MEMO HAIR MAGIC ภายใต้คอนเซ็ปต์ “BEYOND THE BEAUTY” เราให้คุณมากกว่าความสวยที่เน้นความโดดเด่นของราคาที่เป็นกันเอง และมาตรฐานงานบริการพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมที่ดีที่สุดสำหรับวงการเส้นผม การันตีด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม ลูกค้าจะได้รับรอยยิ้มกลับไปอย่างแน่นอน

จุดเด่นของทางร้านก็คือ การบริการที่โดดเด่นเรื่องการทำสีผม ที่ได้สีสวย ตรงตามความต้องการของลูกค้า พร้อมมีผมที่มีสุขภาพดี เนื่องด้วยการทำสีของทางร้าน จะมีมาตรฐาน และสูตรสีเฉพาะสำหรับเส้นผมของลูกค้าโดยเฉพาะ อีกทั้งทางร้านยังเลือกใช้ผลิตฑ์ที่เป็นธรรมชาติมากกว่า 90 % จึงทำให้มั่นใจได้ถึงผลลัพธ์ สุขภาพเส้นผมที่ดีขึ้นได้อย่างชัดเจน


พิกัด : Memo Hair Magic 139 ถนนวงศ์วานิช เทศบาลนครหาดใหญ่,อำเภอ หาดใหญ่ สงขลา หาดใหญ่ สงขลา 90110
เวลาเปิด : 10.00 – 20.00 น. ปิดบริการทุกวันพุธ
เบอร์โทรศัพท์ : 074-800-592 , 088-784-6069
Facebook : MEMO HAIR MAGIC
LINE ID: @bie8285b
INSTAGRAM : memohairmagic