ตอบโจทย์ทุกคอลเลคชันเล็บสวย พร้อมสปาอย่างดี และคาเฟ่สุดชิคต้องร้าน Siri House coffee and nail เท่านั้น !

หากคุณกำลังมองหาร้านทำเล็บคุณภาพดี และเป็นคาเฟ่สวย ๆ เหมาะสำหรับการเช็คอินเก๋ ๆ ประดับโซเชียลไปในตัว พร้อมบริการดูแลอย่างใส่ใจ และผลิตภัณฑ์มากคุณภาพที่ทางร้านคัดเลือกมาอย่างดี ต้องร้าน “Siri House coffee and nail” ร้านกาแฟ และร้านทำเล็บบรรยากาศร่มรื่น ตกแต่งด้วยสวนธรรมชาติ มีมุมให้เลือกนั่งผ่อนคลายและถ่ายรูปสวย ๆ ที่หลากหลาย
มีความเป็นกันเอง ที่สำคัญราคายังสบายกระเป๋าไม่แพงอย่างที่คิด

โดยทางร้านแบ่งออกเป็น 2 ชั้นด้วยกัน ในชั้นแรกจะเป็นคาเฟ่สุดชิคที่มีมุมให้ถ่ายรูปสวย ๆ มากมาย ให้คุณได้เลือกนั่งเล่นตามความพึงพอใจในห้องแอร์เย็นฉ่ำ พร้อมเมนูเครื่องดื่มรสเลิศ และเมนูขนมหวานแสนอร่อยที่พร้อมเสิร์ฟให้ฟินกันได้อย่างเต็มที่ในราคาเริ่มต้นที่ 30 บาทเพียงเท่านั้น !

และเมนูแนะนำสำหรับคนรักกาแฟที่มาแล้วต้องสั่งเลยก็คือ เมนู “Ice Vietnam Kahlua” กลิ่นหอมกาแฟ และรสชาตินุ่มละมุนลิ้นแบบที่การันตีความอร่อย ในราคาเพียง 79 บาทที่หลายคนติดใจจนต้องกลับมากินซ้ำ

ในส่วนของชั้น 2 จะเป็นโซนทำเล็บ และสปาเท้าที่เน้นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากทั้งในไทยและต่างประเทศ ช่วยให้เล็บมือของคุณสวย ดูดีกว่าที่เคย และการสปาเท้าของที่นี่ใช้ผลิตภัณฑ์จาก CLARINS PARIS ช่วยดูแลและบำรุงสุขภาพของเท้าของคุณให้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายถึงขีดสุด อีกทั้งยังบำรุงให้ผิวเท้าชุ่มชื่นอีกด้วย อีกทั้งทางร้านยังให้ความสำคัญในการเน้นการบริการอย่างมีระดับ รับประกันความประทับใจแบบไม่มีผิดหวังแน่นอน

ตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการทำเล็บที่เน้นราคาไม่แพงแต่มากคุณภาพ พร้อมที่นั่งรองรับผู้มาใช้บริการทุกท่าน รู้อย่างนี้แล้วจะพลาดได้อย่างไร รีบตามพิกัดด้านล่างนี้เข้ามาได้แล้ว !



พิกัด : 35 (119/16) ซอย3 ถ.เพชรเกษม ต.หาดใหญ่ อ. หาดใหญ่ จ.สงขลา 90110
วันเปิดให้บริการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ ปิดบริการทุกวันจันทร์
เวลาที่เปิดให้บริการ : เวลา 10.00 น. - 19.00 น.
ติดต่อ : 061-497-8883
E Mail : cmorya@hotmail.com
Line ID : kk_kai_kk

Facebook : https://www.facebook.com/Siri-House-coffee-and-nail-100944547936294/