คิดถึงสงขลา คิดถึงซูชิแชมเปี้ยน ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม แซลม่อนดี ซูชิปัง บอกเลยว่าห้ามพลาด !!

มาจังหวัดสงขลาทั้งที จะพลาดร้านอาหารญี่ปุ่นเกรดพรีเมี่ยม อย่างร้าน “คิดถึงซูชิแชมเปี้ยน” ที่จัดหนัก จัดเต็ม ในเรื่องของวัตถุดิบ ความสด และเมนูที่หลากหลายไปได้กันยังไง เอาใจสายกินให้ฟินกันอย่างจุใจ มีให้เลือก 2 สาขาเลยนะเออ ทั้งสาขาสามชัย และสาขาจะนะ ใครสะดวกสาขาไหนก็ไปกันได้เลย ไม่มากิน ถือว่าพลาดมาก !!


“คิดถึงซูชิแชมเปี้ยน” ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เน้นเรื่องคุณภาพของอาหาร จะต้องสด ใหม่ มาในราคาจับต้องได้ เอาใจลูกค้าให้สามารถเข้าถึงได้ทุกช่วงวัย และมีตัวเลือกเยอะมากมาย ในส่วนของร้านอาหารญี่ปุ่นใช้วัตถุดิบชั้นเยี่ยม เต็มเปี่ยมไปด้วยความอร่อยสุดปัง ร้านอาหารญี่ปุ่นที่เมื่อใครที่ได้แวะมาเที่ยวที่ภาคใต้ หรือจังหวัดสงขลา ก็ต้องแวะเข้ามาใช้บริการร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมเปี้ยนกันอย่างเนืองแน่น


เมนูแนะนำของทางร้าน ที่ลูกค้าหลายท่านการันตีว่ามาแล้วจะต้องสั่งเมนูเหล่านี้ของที่ร้านคือ ยำแซลมอน เนื้อแซลมอนเน้น ๆ ได้รสชาติและความสดแบบเต็ม ๆ ผสมผสานกับเครื่องยำสุดเข้มข้น อร่อยจนต้องซี้ดกันเลยทีเดียว ต่อด้วยเซ็ทกุ้งดองซีอิ๊ว เนื้อกุ้งฉ่ำ ๆ ดองด้วยซีอิ๊วสูตรพิเศษของทางร้าน หรือจะเป็นหัวปลาแซลมอนต้มซีอิ๊ว ซดน้ำซุปร้อน ๆ ให้จุใจ หรือใครอยากทานเมนูข้าวของทางร้าน ก็ต้องเป็นข้าวกะเพราเนื้อไข่ออนเซ็น จัดเต็มทุกวัตถุดิบ ทั้งเนื้อและไข่ เอาสายกินให้ฟินกันไปเลย และด้งแซลมอนไข่ดอง เแซลมอนเนื้อเด้งสุดชุ่มฉ่ำ ที่ได้รสชาติแบบออริจินอล ซึ่งแต่ละเมนูจะมีความพิเศษคือ ความสด ใหม่ สะอาด และรสชาติที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน


หัวใจหลักของร้านซูชิแชมเปี้ยน คือ การบริการที่เป็นมิตรและสุภาพ ลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านจะได้รับการบริการจากพนักงานเป็นอย่างดี เปรียบคุณลูกค้าเหมือนคนในครอบครัวซูชิแชมเปี้ยน ที่สำคัญร้านได้รับเครื่องหมายฮาลาลอย่างถูกต้อง พี่น้องชาวมุสลิมและชาวพุทธ สามารถไว้วางใจในการมาใช้บริการที่ร้านได้ และพบกับความอร่อยที่ไม่เหมือนใคร


ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมป์เปี้ยน ความอร่อยที่อยู่คู่จังหวัดสงขลามากว่า 5 ปี มีทั้งลูกค้าประจำและลูกค้าใหม่ที่เข้ามาแวะเวียนร้านอยู่เสมอ มีสาขาหลัก 2 สาขา คือ สาขาสามชัย หาดใหญ่ ติดกับเส้นถนนใหญ่สามชัย ตรงข้ามกับร้านกูโรตีชาชัก เปิดให้บริการเวลา 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันพุธ และสาขาจะนะ ติดปั๊มปตท. ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ บริเวณกรงนกจะนะ เปิดให้บริการเวลา 10.30 - 20.30 น. หยุดทุกวันพุธ หรือใครอยากฟินแบบจุใจ ก็สามารถสั่งแบบออนไลน์ ได้ที่แพลตฟอร์ม Delivery ของทางร้าน ทั้ง Grabfood, Foodpanda และ Lineman อย่ารอช้า เพราะความอร่อยไม่เคยคอยท่า รีบมากันได้เลย


ช่องทางการติดต่อสาขาสามชัย
พิกัด : ติดกับเส้นถนนใหญ่สามชัย  ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการ 11.00 - 21.00 น. หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทร : 097-3450868
Facebook : ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมเปี้ยน หาดใหญ่
Line : @jbr7869c


ช่องทางการติดต่อสาขาจะนะ
พิกัด : ติดปั๊มปตท. ฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ บริเวณกรงนกจะนะ ต.บ้านนา อ.จะนะ จ.สงขลา
เวลาเปิด - ปิด : เปิดให้บริการ 10.30-20.30 น. หยุดทุกวันพุธ
เบอร์โทร : 085-5708749
Facebook : ร้านอาหารญี่ปุ่นซูชิแชมเปี้ยน จะนะ
Line : @jbr7869c