จัดจ้านในย่านหาดใหญ่! อร่อย ใหญ่ ให้เยอะ สาวกกะเพราต้องจัด “คุณชายกะเพรา” สุดยอดร้านอาหารคิวแน่น ความแซ่บเป็นที่หนึ่ง!

กะเพราอะไร ใส่พริกหยวก? กะเพราอะไร ใส่แครอท? กะเพราอะไร ใส่ข้าวโพด? สารพัดกะเพราแปลกๆ ที่สายกินขัดใจ จะเจอแปลกมาจากที่ไหน บอกเลยว่าไม่ใช่กับที่นี่แน่นอน! เปิดพิกัดชวนคอกะเพรามาลิ้มลองเมนูโปรดที่ร้าน ‘คุณชายกะเพรา’

สุดยอดร้านกะเพราเน้นเนื้อ เน้นกะเพรา ผักอย่างอื่นไม่มีใส่ให้เห็นแน่นอน!

คุณชายกะเพรา คือสุดยอดร้านอาหารตามสั่งที่บอกเลยว่าตามใจลูกค้าสุดๆ ทางร้านยกทัพเมนูอาหารจานเดียวมาให้สายกินได้เลือกกินกันให้อิ่มท้องมากมาย ไม่ว่าจะเป็นกะเพราถาดจานใหญ่ ผัดเครื่องแกง ผัดพริกแกง ผัดน้ำมันหอย ผัดน้ำพริกเผา ข้าวผัด ไข่เจียว และเมนูอื่นๆ อีกมากมายมาจัดเสิร์ฟแบบใหญ่ เยอะ ยืนหนึ่ง!

ความอร่อยไม่ต้องพูดถึง คิวแน่นแบบนี้ บอกเลยว่าการันตีรสชาติแน่นอน โดยเมนูเด็ดของร้านคือเมนูผัดกะเพรา ที่ใครมักคิดว่าเป็นเมนูธรรมดา แต่สูตรของทางร้านบอกเลยว่าไม่ไก่กาแน่นอน เพราะทางร้านจะเสิร์ฟมาในถาดใหญ่แบบจุใจ ใส่แค่ใบกะเพราเน้นๆ บอกเลยว่าใครที่ชอบเมนูกะเพราแบบดั้งเดิม มาร้านนี้ฟินแน่นอน

ราคาเริ่มต้นความอร่อยแค่หลัก 50 บาท จะสั่งทานร้อน ๆ ที่ร้าน หรือสั่งไปทานที่บ้านก็ได้ ทางร้านมีให้สั่งผ่าน GrabFood Foodpanda และ Line Man ใครสะดวกแบบไหนก็จัดได้เลย

ท้าให้มาลองความอร่อยในราคาย่อมเยาเข้าถึงได้แล้ววันนี้ ทุกเมนูปรุงสด ปรุงร้อนทุกออเดอร์ มาอิ่ม อร่อย ด้วยกันเลยที่ คุณชายกะเพรา บอกเลยว่าของเขาเด็ดจริง!

ร้านคุณชายกะเพราถาด สาขาตลาดศรีตรัง มอ.
เปิดให้บริการ 11.30-22.00 น. ทุกวัน
(โทร.083-1847288)

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100057585783635