“คิ้ว” ความสวยที่ผู้หญิงไม่ควรพลาด ! ร้านหญิงอ้อ คิ้วสวย เปิดให้บริการเอาใจสาวๆ ด้วยการรีโนเวทร้านใหม่ สวยจบครบที่เดียว

     “คิ้ว คือ มงกุฎของใบหน้า” หลายๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับประโยคนี้ บอกได้เลยว่าแท้จริงแล้ว “คิ้ว” เป็นส่วนที่สร้างความสมดุลให้ใบหน้าของเรา หากเรามีคิ้วที่เป็นทรง สวย ดกงาม ก็ยิ่งทำให้ใบหน้า รูปหน้าของเรานั้นมีมิติมากขึ้น ซึ่งสาวๆ ให้ความสำคัญกับคิ้วกันอยู่แล้ว การกันคิ้วให้ดูเรียบร้อย เป็นทรง และไม่ดูรกจึงเป็นสิ่งที่สาวๆ ควรจะทำอย่างสม่ำเสมอ เพราะการดูแลตัวเองให้เนี้ยบตลอดเวลาเป็นเรื่องสำคัญต่อภาพลักษณ์ และหน้าที่การงาน จึงทำให้ปัจจุบันเราจะสังเกตเห็นได้ว่ามีร้านที่รับสักคิ้ว ตกแต่งคิ้ว เป็นจำนวนมากในประเทศไทย มากเทียบเท่ากับคลินิกเสริมงามเลยก็ว่าได้

     หากจะไม่แนะนำ ร้านหญิงอ้อ คิ้วสวย ก็คงไม่ได้ ! เพราะที่นี่ขึ้นชื่อในเรื่อง คิ้วๆ ไม่ว่าจะเป็นบริการสักคิ้ว ลบคิ้ว สักปาก สักตา ต่อขนตา สักคิ้วสีฝุ่น คิ้วแฮร์สโตก สักอินเนอร์ตาบน ฝังสีปาก แก้ปากคล้ำ แก้คิ้ว ลบเลเซอร์ เลเซอร์หน้าใส ต่อขนตา ลิฟติ้ง และแว๊กซ์ขน บอกเลยว่าสวยจบครบในครั้งเดียว ที่นี่สร้างความประทับใจให้กับคุณลูกค้าอย่างแน่นอน พร้อมบริการที่ปลอดภัย สะอาด ให้ลูกค้าอีกด้วย งานคิ้วและงานปาก หญิงอ้อเป็นคนดูแล ลงมือทำเอง ใจเย็นและทำอย่างละเอียด ผลงานถูกใจลูกค้าอย่างแน่นอน

     รับประกันความสวย ความปัง ! จากลูกค้าที่เคยสักไปแล้ว ก็กลับมาใช้บริการใหม่อีกครั้งอีกทั้งยังมีริวีวจากลูกค้าบน Facebook Fanpage ของทางร้าน หากลูกค้าท่านใดสนใจสามารถจองคิวออนไลน์กับทางคุณอ้อ (เจ้าของร้าน) ได้เลย โดยปัจจุบันร้านหญิงอ้อ คิ้วสวย มีทั้งหมด 2 สาขา ได้แก่ สาขาท่าศาลา นครศรีธรรมราช และสาขาบ้านนาเดิม สุราษฎร์ธานี

     "คิ้วสวย" ปากดูสุขภาพดีไปพร้อมกัน กับ "ร้านหญิงอ้อ คิ้วสวย" สาขาสุราษฏร์รีโนเวทร้านใหม่ เอาใจสาวๆ สุดชิค ฟีลชิวล์ พร้อมราคาสุดปังที่ใครๆ ก็สามารถสวยได้ บอกเลยว่าสาวๆยุคใหม่แบบเราๆต้องห้ามพลาด !

ข้อมูลติดต่อเพิ่มเติม
คุณอ้อ เบอร์โทร 0835255636
ID Line : aor_pawita
(สาขาบ้านนาเดิม สุราษฎร์ธานี)
Facebook : หญิงอ้อ คิ้วสวย
https://www.facebook.com/YingAor.Suratthani
สอบถาม/จองคิว > m.me/YingAor.Suratthani
(สาขาท่าศาลา นครศรีธรรมราช)
https://www.facebook.com/YingAor.Nakhonsithammarat
สอบถาม/จองคิว > m.me/YingAor.Nakhonsithammarat

Facebook : https://www.facebook.com/YingAor.Suratthani