“แม่แอ๋ว น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ” อร่อยสดชื่น สรรพคุณจัดเต็ม ใช้น้ำตาลสกัดจากหญ้าหวาน ดีต่อสุขภาพมากขึ้นไปอีก!

น้ำสมุนไพร เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมกับความสดชื่น อย่างที่เราทราบกันดีว่า สมุนไพรอุดมไปด้วยสรรพคุณมากมายที่ดีต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงร่างกาย หรือบรรเทาอาการเจ็บปวดบางอย่างได้ ซึ่งในปัจจุบันการดื่มน้ำสมุนไพรเริ่มได้รับความนิยมมากขึ้น แม้กระทั่งคนหนุ่มสาวก็หันมาดื่มน้ำสมุนไพรกัน เพราะได้ทั้งความอร่อยและยังดีต่อสุขภาพ จึงทำให้ใครหลายคนยกให้น้ำสมุนไพรเป็นเครื่องดื่มสุดโปรดไปแล้ว

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำสมุนไพรอยู่ ขอแนะนำ “แม่แอ๋ว น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ” น้ำสมุนไพรพร้อมดื่ม รสชาติอร่อย ดื่มง่าย ผ่านกรรมวิธีการผลิตสดใหม่ สะอาด และได้คุณภาพ คัดสรรแต่วัตถุดิบระดับพรีเมียม ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่สีผสมอาหาร นอกจากนี้ ยังใช้น้ำตาลสกัดจากหญ้าหวานชนิดไม่ขัดสี ดังนั้น ผู้ป่วยเบาหวาน ผู้ที่คุมระดับน้ำตาลในเลือด และผู้ที่ควบคุมน้ำหนักอยู่ ดื่มได้อย่างแน่นอน

แม่แอ๋ว น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ จำหน่ายน้ำสมุนไพรด้วยกัน ถึง 6 ชนิด ได้แก่

1. น้ำมะขาม
ทางร้านเลือกใช้เนื้อมะขามแท้ 100% เกรดพรีเมียม ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น
สรรพคุณ : ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ขับลมในลำไส้และแก้บิด ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน ช่วยบำรุงกระดูกและฟัน อีกทั้ง ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอย และยังมีวิตามินซีสูง ป้องกันหวัดได้อีกด้วย

2. น้ำมะตูม
ทางร้านเลือกใช้มะตูมตากแห้งอย่างดี ให้รสชาติที่หอมหวานกำลังดี ถ้าใครได้ลองดื่มก็ต้องติดใจ
สรรพคุณ : แก้ลมในท้อง ลดเสมหะ บำรุงไฟธาตุ แก้กระหายน้ำ ช่วยเพิ่มความสดชื่น พร้อมช่วยลดอาการปวดศีรษะ และลดความดันโลหิตสูงได้

3. น้ำกระเจี๊ยบ
ทางร้านเลือกใช้กระเจี๊ยบสดสายพันธุ์นอก ให้รสชาติหวานอมเปรี้ยว ดื่มแล้วรู้สึกชุ่มคอ
สรรพคุณ : ช่วยลดความดันโลหิตสูง ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ลดไขมัน ลดคอเลสเตอรอล ช่วยแก้กระหายน้ำ และคอแห้ง รวมทั้งช่วยลดภาวะความเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจ และช่วยป้องกันการเกิดโรคโลหิตจาง

4. น้ำขิง
ทางร้านเลือกใช้ขิงสดและแก่จัด ให้รสชาติเผ็ดร้อนกำลังดี ดื่มง่าย สบายคอ
สรรพคุณ : ช่วยดีท็อกซ์ขับสารพิษในร่างกาย ป้องกันอาการไข้หวัด ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ สำหรับใครที่กำลังลดน้ำหนักอยู่ถูกใจแน่นอน เพราะน้ำขิงยังช่วยลดน้ำหนัก เร่งระบบเผาผลาญ และช่วยระบบย่อยอาหารให้ดีขึ้น อีกทั้ง ยังช่วยต้านเซลล์มะเร็งได้อีกด้วย

5. น้ำสำรอง
ทางร้านเลือกใช้เนื้อสำรองที่ผ่านการคัดล้างอย่างพิถีพิถัน จนได้เป็นเนื้อวุ้นสำรองที่ดีที่สุด ทำให้ได้รสชาติอร่อยสดชื่น ดื่มแล้วถูกใจอย่างแน่นอน
สรรพคุณ : แก้ร้อนใน กระหายน้ำ ช่วยระบายและแก้ท้องผูกได้ พร้อมช่วยลดไขมันในช่องท้อง ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยลดความเสี่ยงของโรคเบาหวาน ช่วยลดความเสี่ยงภาวะไขมันในเลือดสูง และช่วยขับเสมหะ

6. น้ำเก๊กฮวย
ทางร้านเลือกใช้ดอกเก๊กฮวยอบแห้งอย่างดี ให้รสชาติที่หอมหวานอย่างลงตัว ยิ่งได้ดื่มแบบแช่เย็น ยิ่งรู้สึกสดชื่น
สรรพคุณ : ช่วยยับยั้งเชื้อไวรัสเอดส์ ช่วยชะลอวัย ทำให้ผิวเต่งตึงสดใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยบำรุงโลหิต โดยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น ที่สำคัญยังช่วยดูดซับสารก่อมะเร็งและจุลินทรีย์ชนิดต่างๆ อีกด้วย

แม่แอ๋ว น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ พร้อมส่งต่อความสดชื่นและดีต่อสุขภาพ ในรูปแบบขวด 300 มล. ราคาขวดละ 25 บาท เท่านั้น สามารถดื่มได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งดื่มเป็นประจำยิ่งได้ประโยชน์แบบจัดเต็ม

สั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม ได้ที่
Facebook : แม่แอ๋ว น้ำสมุนไพรเพื่อสุขภาพ

Facebook : https://www.facebook.com/Paradeephat