ปักหมุดแลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองกาญจน์กับ คาวาริน ไทรใหญ่ คอนเทจ แอนด์เลค ที่พักและร้านอาหารติดริมเขื่อนวชิราลงกรณบรรยากาศชิล ๆ ในราคาย่อมเยา

ถ้าพูดถึงสถานที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯ บรรยากาศดีที่หลายคนชอบไป ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากาญจนบุรีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดฮิต ที่มีจุดเช็กอินอีกมากมายที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกกลุ่มวัย เช่น สะพานข้ามแม่น้ำแคว, วัดถ้ำเสือ, อีต่อง, เขื่อนวชิราลงกรณ, น้ำตกไทรโยคน้อย, น้ำตกไทรโยคใหญ่, น้ำพุร้อนหินดาด, สะพานมอญ, วัดท่าขนุน, เขาแหลมสกายวอร์ค, เขาช้างเผือก, เขาสันหนอกวัว, ช่องเขาขาด, อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ, ถนนคนเดินปากแพรก และด่านเจดีย์สามองค์ เป็นต้น จึงได้รับความนิยมอย่างมากทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างแวะเวียนกันเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจกันในช่วงวันหยุดยาว

สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังมองร้านอาหารและที่พักแพริมน้ำ ที่บอกได้เลยว่ามาที่นี่ครบจบในที่เดียว ตั้งแต่กิน เที่ยว นอน ขอแนะนำ คาวาริน ไทรใหญ่ คอนเทจ แอนด์เลค แลนด์มาร์คแห่งใหม่เมืองกาญจน์ นำทัพด้วยบริการอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม ให้คุณได้ดื่มด่ำบรรยากาศแบบชิล ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ในราคาสบายกระเป๋า ที่คุณไม่ควรพลาด!

คาวาริน ไทรใหญ่ คอนเทจ แอนด์เลค ที่พักสุดฮิตตั้งอยู่ใกล้เขื่อนวชิราลงกรณ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวสุดฮอตอย่างอีต่อง เขาแหลมสกายวอร์ค อุทยานแห่งชาติทองผาภูมิ และตลาดทองผาภูมิ ที่บอกได้เลยว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวมาแรง ที่คนมากาญจบุรีต้องไม่พลาด และลูกค้าต่างให้ความไว้วางใจและบอกต่อถึงความสะดวกสบายนี้ให้กับคนรอบข้าง ด้วยบรรยากาศที่เย็นสบายและไอหมอกในช่วงเช้า รวมทั้งให้คุณดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นด้วยอาหารมื้อค่ำกับคนที่รู้ใจท่ามกลางพระอาทิตย์อัสดงที่สวยงามเป็นอย่างมาก และคุณยังสามารถแช่ตัวหรือแช่เท้าในอ่างเก็บน้ำซึ่งอุ่นมาก ๆ ในช่วงพระอาทิตย์ขึ้น ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสปาท่ามกลางธรรมชาติ 360 องศา ที่สำคัญยังมีจุดกางเต็นท์ คาร์แคมป์เหมาะสำหรับคนรักธรรมชาติให้คุณได้นอนนับดาวในเวลากลางคืนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีห้องพักริมเขื่อนวชิราฯ จันทราสาดส่อง ไทรใหญ่คุ้มครอง ทินกรอัสดง มีห้องพักริมแพริมเขื่อนให้ลูกค้าสามารถเลือกพักได้ตามอัธยาศัย ที่สำคัญในที่พักยังมีร้านอาหาร คาวาริน โลโค เขาแหลม พร้อมเสิร์ฟอาหารป่า ปลาเขื่อน และผักพื้นบ้าน รสชาติจัดจ้าน ใหม่ สด สะอาด ที่หลายคนจะต้องหลงรัก พร้อมด้วยบรรยากาศดีริมอ่างเก็บน้ำ ลมเขื่อนวชิราลงกรณ อากาศเย็นสบายกว้างไกลสุดสายตา และยังมีเสียงดนตรีไพเราะให้คุณได้พักผ่อนชาร์จพลังงานให้กลับมามีชีวิตชีวา เรียกได้ว่าใครไปเที่ยวเมืองกาญจนบุรีต้องการที่พักริมเขื่อน อยากทานอาหารอร่อย บรรยากาศดี วิวสวยต้องแวะไปที่ คาวาริน ไทรใหญ่ คอนเทจ แอนด์เลค รับประกันความคุ้มค่าแน่นอน!

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Line ID : @kawarinsaiyai
Tel : 089 330 5544, 089 330 5522