“ชาบู บู๊ตึ๊ง” จับความอร่อยไว้ในซองกับ “บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปรสชาบูน้ำดำ” รสเด็ด เส้นนุ่ม ท้าให้ลอง !!!

เมื่อพูดถึง “ชาบู บู๊ตึ๊ง” ท้องก็ร้อง อยากทานขึ้นมาเชียว ว่าแต่จะไปสาขาไหนดี เอาเป็นว่าอยู่ใกล้สาขาไหนก็ไปทานสาขานั้นแล้วกัน

ร้าน “ชาบู บู๊ตึ๊ง” เปิดมานานกว่า 5 ปีแล้ว สาขาแรกคือที่จังหวัดลพบุรี บริเวณสะพาน 33 ในอำเภอเมือง เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม ปี 2558 และปัจจุบันมีกว่า 40 สาขาทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขาในต่างประเทศ ซึ่งทุกสาขาคุณจุลพันธ์ วงศกิตติรักษ์ เป็นของเจ้าของร้านเองทั้งหมด ไม่มีแฟรนไชส์แต่อย่างใด แต่มีสำนักงานใหญ่ไว้คอยคุมการทำงาน และวัตถุดิบของแต่ละสาขา รูปแบบของทางร้านจะเน้นขยายสาขาตามต่างจังหวัด จึงมีเพียงไม่กี่ร้านที่เปิดในกรุงเทพฯ

โดยมีน้ำซุปดำ เป็น Signature เป็นน้ำซุปสูตรเฉพาะที่ทางร้านคิดค้นขึ้น ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า และยังเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มหลากหลายรสชาติ นอกจากนี้ยังมีการตั้งชื่อเมนูให้น่าสนใจ อย่างชุดชาบูศิษย์น้อง ราคา 199 บาท และชุดชาบูศิษย์พี่ ราคา 249 บาท เพื่อให้ล้อไปกับชื่อร้าน พร้อมตกแต่งสไตล์โรงเตี๊ยม ใช้วัสดุที่ทำจากไม้ มีบรรยากาศคล้ายกับเป็นโรงเตี๊ยมในหนังจีนทุกสาขา เพื่อต้อนรับเหล่าจอมยุทธนักกินทั้งหลาย ส่วนวัตถุดิบที่เสิร์ฟก็เป็นระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้น อย่างเนื้อวัวนำเข้าจากต่างประเทศ หอยเชลล์ และหมูคุโรบุตะ ในราคาจับต้องได้ แถมนั่งกินกันอิ่มจนพุงกางเลย

และจากที่ลูกค้าชื่นชอบในน้ำซุปดำของทางร้าน จึงเกิดแรงบันดาลใจคิดค้น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป “รสชาบูน้ำดำ” ขึ้นมา เพื่อให้ลูกค้าได้ซื้อกลับไปทานที่บ้าน เนื่องจากเป็นอาหารทานง่าย และแพคเกจสวย

เส้นบะหมี่ของ ชาบู บู๊ตึ๊ง มีรสชาติอร่อย เส้นเหนียวนุ่มไม่เหมือนใคร ประกอบกับน้ำซุปดำที่มีความหอมจึงเข้ากันได้อย่างดี รับรองได้เลยว่าอร่อยเหมือนนั่งทานที่ร้านอย่างแน่นอน

ลูกค้าสามารถสั่งซื้อบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้ที่หน้าร้านชาบู บู๊ตึ๊ง ทุกสาขาทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Shopee และ Lazada
Facebook : ชาบูบู๊ตึ๊ง ShabuBootueng
Line : @shabubootueng (มี@)
โทรศัพท์ : 02-033-7373
ร้านเปิดบริการทุกวัน : 10:00 – 22:00 น. (เวลาเปิด-ปิด ขึ้นอยู่กับบางสาขา)

Facebook : https://www.facebook.com/shabubootueng/