น้ำมะพร้าวOCO เจ้าของฉายา “เหมือนเฉาะกินจากลูกเลย” ที่หลายคนกำลังจับตามอง และที่กำลังเป็นกระแสมาแรงตอนนี้

       ถ้าพูดถึงต้นมะพร้าว สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงก็คือ ชายหาด สายลม แสงแดด แต่ถ้าพูดถึงน้ำมะพร้าว สิ่งแรกที่ต้องนึกถึงคือความสดบริสุทธิ์ หวาน หอม ความสดชื่นกระปรี้กระเปร่า

      น้ำมะพร้าว เป็นน้ำผลไม้ที่มีความบริสุทธิ์สูงมาก เมื่อเทียบกับน้ำผลไม้อื่นๆ เพราะน้ำมะพร้าวคือน้ำอ่อนที่อยู่ในเมล็ดของมะพร้าว (เอ็นดอสเปิร์ม) เป็นน้ำอ่อนที่มีสารอาหารเข้มข้นบริสุทธิ์ ที่ถูกเตรียมไว้พร้อมใช้หล่อเลี้ยงเมล็ดมะพร้าวให้เจริญเติบโตเป็นต้นมะพร้าวต่อไป แต่น้ำผลไม้อื่นๆสกัดได้จากเนื้อผลไม้สุกธรรมดา

      น้ำมะพร้าวจึงได้ชื่อว่าเป็น “น้ำผลไม้แห่งชีวิต” น้ำอมฤต ที่มีสรรพคุณเป็นยาจากธรรมชาติ ที่รักษาได้เกือบทุกโรคเลยทีเดียว

      วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักน้ำมะพร้าว เจ้าของฉายา สดมาก อร่อยมาก ธรรมชาติเลย “น้ำมะพร้าวบอกต่อ” เป็นอีกฉายานึงที่หลายคนต่างขนานนามให้โอโค่ OCO เพราะทุกคนที่ถ้ามีโอกาสได้ทานน้ำมะพร้าวโอโค่แล้ว จะต้องแนะนำ และบอกต่อบรรดาเพื่อนฝูง คนที่รัก ให้ได้รู้จัก และลิ้มลองกันแทบทุกคน

      ภายใต้คอนเซ็ปท์ อร่อย สด สะดวก สะอาด และอนามัย OCO (โอโค่) เน้นการคัดเลือกมะพร้าวแบบลูกต่อลูก เพื่อให้มั่นใจว่า ได้น้ำจากลูกเกรดพรีเมี่ยมเพื่อใช้บรรจุใส่ในซองเท่านั้น

      โอโค่ OCO นวัตกรรม Shock จุดเยือกแข็ง-18องศา ทำให้คงรสชาติความหอมหวานไว้ได้ 100% สามารถยืดอายุการเก็บได้ โดยไม่ต้องใช้สารเคมี หรือสารกันบูด เก็บแช่ในช่องแข็งได้นานถึง 2 ปี และเมื่อละลายแล้ว สามารถนำไปแช่ในช่องแช่เย็นต่อได้อีก 30 วัน ที่สำคัญ OCO ไม่ผ่านการ Sterilize ทำให้คงคุณค่าวิตามิน และเกลือแร่ไว้ได้เต็มพิกัด

      ไอเดีย”ซองแบน”จุดแข็งของ OCO ไม่กินที่แช่ในตู้เย็น เก็บมะพร้าวได้หลายทะลาย ไว้ดื่มเป็นประจำเพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว

      ด้วยรสชาติความสด อร่อย และความสะดวก สะอาด เพื่ออนามัย OCO จึงนำเสนอตัวเองเป็นเครื่องดื่ม และของหวานเพื่อสุขภาพของคนรุ่นใหม่ ที่รักการดูแลสุขภาพอย่างแท้จริง

      เรียกว่า OCO เป็นแบรนด์ที่เก็บตกปัญหา pain point ของคนรุ่นใหม่ที่รักตัวเอง และรักการดื่มน้ำมะพร้าวอ่อนเป็นประจำได้ครบทุกจุดเลยทีเดียว

      อ่านมาถึงตรงนี้ คงพอเข้าใจกันแล้วว่า ทำไมโอโค่ถึงมาแรง นับว่าเป็นแบรนด์ใหม่ที่แซงทางโค้ง และน่าจับตามองที่สุดแบรนด์นึงในปี 2021 นี้เลย

      ปีนี้ โอโค่ OCO ชูความสะดวก ด้วยคำว่า เปลี่ยนจาก “เฉาะ” เป็น “ฉีก” กันเถอะ

      เพียงแค่ฉีกซอง เสียบหลอดแล้วดูด ฟีลชายหาด สายลม และแสงแดด ฟีลสดชื่นทุกอณู ในทุกๆอึกสัมผัสที่ผ่านลิ้น ไหลลื่นลงคอ มาเต็ม!

      OCO โอโค่น้ำมะพร้าวอ่อนสดบริสุทธิ์ ฮอร์โมนธรรมชาติ มาดื่มเพื่อคงความสาวให้ร่างกายกันนะคะ

      ไม่เติมน้ำตาล ไม่มีสารกันบูด ไม่แต่งสี ไม่แต่งกลิ่น 70 แคลอรี่/ซอง (1ซอง=มะพร้าวขนาดกลาง1ลูก)

      โปรโมชั่นพิเศษยกแพคส่งฟรี

  • 1แพค (30ซอง) ราคา 1,350 บาท
  • 2แพค (60ซอง) ราคา 2,700 บาท แถมฟรี 5 ซอง
  • 3แพค (90ซอง) ราคา 4,050 บาท แถมฟรี 10 ซอง
  • OCO บริการส่งฟรีทั่วประเทศ (แบบควบคุมอุณหภูมิ) ไปเลย!

      โปรนี้เหมาะมากสำหรับผู้ที่ชอบทาน และต้องการทานน้ำมะพร้าวเพื่อสุขภาพ เพื่อชงกับโปรตีนสร้างกล้ามเนื้อ ชงกับคอลลาเจน หรือทานเพื่อลดน้ำหนักเป็นประจำ

สนใจติดต่อ Line @ocothai https://lin.ee/kBKu2Y1
ช่องทางการสั่งซื้อ เปิดบริการ24ชม.
Facebook : OCO Thailand
Line Add : @ocothai
Website : http://www.ocothai.com
Line Man : พิมพ์ OCO
IG : ocothailand

Facebook : https://www.facebook.com/ocothai/