RASHII ผนึกกำลังเภสัชกรไทย ร่วมกับนักวิจัยประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พัฒนาผลิตภัณฑ์ต้านการแพ้คัน ปราศจากสเตียรอยด์ ได้รับรางวัลระดับโลก 5 รางวัล

     ปัญหาผื่นแพ้ ผื่นคัน เป็นปัญหาที่อยู่คู่กับผู้คนมาทุกยุคทุกสมัย พบได้ทั้งในเด็กและผู้ใหญ่ และผู้ที่ประสบกับปัญหานี้ส่วนมากจะเป็นเด็กเล็กๆ ที่อายุต่ำกว่า 6 ปี โดยการรักษาส่วนมากจะใช้สเตียรอยด์ในการรักษา ซึ่งทางทีมนักวิจัยได้เล็งเห็นถึงผลกระทบจากการใช้สเตียรอยด์ เพราะนอกจากสเตียรอยด์จะมีคุณอนันต์แล้ว ยังมีโทษมหันต์อีกมากที่ตามมา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องผิวอ่อนแอติดสารสเตียรอยด์ ปัญหาผิวบาง ปัญหาด้านการกดการเจริญเติบโต ในกรณีใช้สเตียรอยด์เป็นระยะเวลานาน และปัญหาทางด้านระบบภูมิคุ้มกันต่างๆอีกมากมาย

     ทีมวิจัยจึงได้พัฒนา Rashii Plus Natural Moisturizing ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่พัฒนามาจากสารสกัดธรรมชาติ ที่อ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย และยังสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด ด้วยเทคโนโลยีการผลิตและสารสกัดที่ออกแบบเพื่อช่วย ดูแลผื่นแพ้ แดง คัน ช่วยดูแลสิวเด็ก กลากน้ำนม ผื่นแพ้น้ำลาย ผื่นแมลงสัตว์กัดต่อย ผื่นแพ้ที่บริเวณผิวหน้าและหนังศรีษะ ผื่น PM 2.5 รวมทั้งผื่นแพ้ชนิดต่างๆ สามารถใช้ได้ทั้งบริเวณผิวหน้า ศรีษะ และผิวกายได้อย่างไร้กังวล

     Rashii Plus Natural Moisturizing ได้รับรางวัลการันตีจากสถาบันระดับโลกมากถึง 5 รางวัล โดยสารสกัดของผลิตภัณฑ์ได้มาจาก
1. สารสกัดจากพืช Chicory ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและช่วยในการปกป้องผิว
2. สารสกัดจากข้าวโอ๊ต ช่วยในเรื่องการปรับสมดุลผิว และเสริมสร้างความแข็งแรงของผิว
3. สารสกัดจาก Moss ช่วยในเรื่องต้านการอักเสบ ลดการปวดบวมจากการแพ้
สามารถใช้ได้ในทุกเพศทุกวัย ด้วยการการันตีคุณภาพจากทีมเภสัชกรและนักวิจัยจากประเทศสวิตซ์เซอร์แลนด์ ที่ได้ร่วมกันพัฒนาวิจัยและนำเข้าเทคโนโลยีการผลิตรวมทั้งสารสกัดจึงทำให้ Rashii Plus Natural Moisturizing เป็นผลิตภัณฑ์ช่วยเรื่องต้านการแพ้คันได้ โดยไม่ต้องพึ่งสารสเตียรอยด์

สาระพันผื่นแพ้คัน มาบรรเทาให้ผิวสบายด้วย Rashii อ่อนโยนต่อผิว เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดี ปลอดภัย100%

สนใจสั่งซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ Rashii ได้ที่
facebook : Rashii ดูแลผื่นแพ้ คัน ไม่มีสเตรียรอยด์
Line ID : @rashii (with @)
Shopee : goodforallth
เลขที่จดแจ้ง : 20-1-6300056286

Facebook : https://www.facebook.com/RashiiSpray/ Instagram : https://www.instagram.com/goodforallth/