ZuperEgo บริการสักคิ้วต่อขนตา

“เพราะคิ้วคือมงกุฎของหน้า” เป็นประโยคที่ตรงกับความเป็นจริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งคิ้วของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานหรือคนที่เขียนคิ้วไม่เป็น ก็อาจพบกับปัญหาการเขียนคิ้วได้ทุกวัน แต่หมดปัญหาในเรื่องนี้ได้ด้วย ZuperEgo สวยครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นการสักคิ้ว ต่อขนตา บริการแว๊กซ์ขนต่างๆ รวมถึงบิกินี่ หรืออยากสักปากก็พร้อมให้บริการ มั่นใจในเรื่องของราคาและคุณภาพได้อย่างแน่นอน

จากประสบการณ์ที่เป็นช่างแต่งหน้ามาเกือบ 10 ปี เจอคนสักคิ้วแล้วทำให้เขียนยากขึ้นกว่าเดิม เลยลองค้นหาเทคนิคแสะสไตล์การสักคิ้วที่มีเอกลักษณ์หัวคิ้วเป็นธรรมชาติที่เรียกว่าคิ้วสีฝุ่นหรือสักคิ้วสีฝุ่นเทคนิคเกาหลี และผลปรากฏว่าได้รับการตอบรับจากลูกค้ามากมาย และเริ่มมีคนมาขอเรียน จนกลายมาเป็นสถาบันสอนสักคิ้ว ZuperEgo นี้ขึ้นมานั่นเอง


หลายคนอาจสงสัยว่าคิ้วสีฝุ่นคืออะไร วันนี้เราจะมาไขข้อข้องใจเหล่านี้กัน ซึ่งคิ้วสีฝุ่น คือการสักแบบไล่สี คล้ายการเขียนคิ้ว มีลักษณะหางคิ้วเข้ม หัวคิ้วจาง เน้นความฟุ้งแต่ยังเป็นทรงให้เขียนง่าย เมื่อสักไปแล้ว แค่ปัด ๆ นิดหน่อย ก็สวยพร้อมออกจากบ้านได้เลย เหมาะกับลูกค้าที่เขียนคิ้วไม่เก่ง เพราะหลังลอกจะมองเห็นทรงชัดเจนกว่าคิ้ว 3 มิติ 6 มิติ รวมถึงเหมาะกับคนขนคิ้วน้อย คิ้วบาง หรือจะเป็นคนคิ้วหนา ๆ เส้นขนคิ้วแข็ง ๆ ใหญ่ ๆ ก็เหมาะที่กับเทคนิคสีฝุ่นเหมือนกัน เพราะสามารถปรับความเข้มให้บาลานซ์กับขนคิ้วจริงได้ เหมาะกับคนที่ผิวมัน รูขุมขนกว้าง เพราะผิวกลุ่มนี้ หากไปสักลายเส้น หลังลอกสีอาจจะติดไม่ค่อยดี


ที่ ZuperEgo เราใส่ใจในเรื่องของคุณภาพและบริการเป็นอย่างมาก โดยเลือกใช้แต่ของดีให้ลูกค้าเสมอมา ด้วยสีสักคิ้วของอเมริกา หรือจะเป็นสีสักปากของเยอรมัน รัสเซีย ถึงแม้จะต้นทุนสูงขึ้น แต่คิ้วลูกค้าไม่มีปัญหาระยะยาว ทำให้ลูกค้าไม่ค่อยเปลี่ยนใจไปร้านอื่น หรือหากมีนอกใจไปบ้าง แต่สุดท้ายก็ยังกลับมาหา ZuperEgo อยู่เสมอ


จุดเด่นหรือจุดแข็งของร้าน ผลงานสักคิ้วที่เป็นธรรมชาติ ช่างทุกคนเอาใจใส่ในผลงานทุกเคส ลูกค้าชอบและบอกต่อ รีวิวในเพจให้ตลอด สามารถเข้ามาใช้บริการได้ที่ JW Urban สรงประภา ดอนเมือง กรุงเทพฯ เวลาที่เปิดให้บริการ 10.00-21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Facebook : ZuperEgo Brows & Lash Studios
Line : @zuperego
โทร 0853645196

Facebook : https://www.facebook.com/ZuperEgo1986/?ref=page_internal