“The Lash Station” สถานีเพื่อขนตา by คุณณัชชา ผลงานการันตีจากหลักสูตรชั้นนำระดับโลก บริการประทับใจ ใส่ใจทุกรายละเอียด

     ความสวยงามกับผู้หญิงเป็นของคู่กัน ดังสุภาษิตที่พูดว่า “ ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง “ แน่นอนว่าผู้หญิงในยุคปัจจุบันกำลังให้ความสนใจกับความสวยความงามมากขึ้น โดยความงามที่เราต่างรู้จักนั้นก็มีหลากหลายรูปแบบ แต่ที่กำลังเป็นเทรนด์ในตอนนี้ก็คงไม่พ้นเรื่องของ “ขนตา” ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถทำให้สาวๆดูสวย และโดดเด่นขึ้นมาทันที ส่งผลให้ร้านต่อขนตา ร้านรับติดขนตาปลอมผุดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ... ดังนั้นการเลือกร้านเป็นสิ่งสำคัญต่อคุณผู้หญิง เพราะจะทำให้ประหยัดเวลา ประหยัดเงิน โดยร้าน “the lash station” จะทำให้คุณประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เข้าใช้บริการ ด้วยผลงานการันตีจากหลักสูตรชั้นนำระดับโลก ให้คุณได้มั่นใจในความสวย งานดี ระดับมาตรฐานสากล

จุดเริ่มต้นของธุรกิจ “the lash station”
     คุณณัชชา เจ้าของกิจการ “the lash station” เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดเวลา ต้องการงานที่แตกต่าง จึงอยากนำเสนอไอเดียและสิ่งใหม่ๆ ผ่านงานของตนเอง เพื่อให้ผู้คนได้รู้จักและเข้าถึงตัวตนของธุรกิจมากขึ้น

ดูดีมีสไตล์ผ่านผลงานของ The Lash Station
     คุณณัชชา : “ทางเรา the lash station สามารถเนรมิตสีสันบนขนตาสวยๆ ของท่าน ให้ดูดี และแตกต่างแบบมีสไตล์ the lash station อยากนำเสนอมีไอเดียในการจัดสีจัดธาตุให้เหมาะสม ให้สวยอย่างลงตัวกับคุณลูกค้าที่มาเข้าใช้บริการ และมากไปกว่านั้นเราก็อยากแบ่งปันองค์ความรู้ของเราให้กับคนอื่นๆ ผ่านการสอนที่ใส่ใจรายละเอียดเป็นพิเศษ ให้คุณลูกค้าที่มีความชอบสไตล์เดียวกับเราได้เรียนรู้ ได้มีความรู้ความเข้าใจไม่ใช่แค่สามารถต่อขนตาได้ แต่ต้องรู้และเข้าใจในระดับ Advance เพื่องานที่สมบูรณ์แบบและลงตัว ร้านเราเป็น Private studio โดยมีของว่าง ขนม เครื่องดื่มให้บริการคุณลูกค้า อีกทั้งยังมอบ Gift set ให้ลูกค้าทุกท่านที่มาใช้บริการ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่และเซอวิสระดับ ลัคชูรี่ ไม่ใช่เป็นเพียงตัวเลือกหนึ่งในตลาด แต่เรายังเข้าไปอยู่ในความทรงจำของลูกค้า จนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตลูกค้า”

ขนตาแบบ 5 ธาตุที่ถูกรังสรรค์ออกมาตามสไตล์ของ The Lash Statiom
     “เราคือผู้คิดค้นขนตา 5 ธาตุ และได้จดลิขสิทธิ์ทรัพย์สินทางปัญญา 5 Elements Color’s เป็นที่เรียบร้อย การต่อขนตาแบบ 5 ธาตุก็คือการนำขนตาสีต่างๆ รวมถึงสีดำไปผ่านกระบวนการส่งพลังงานประจุโดยให้ผู้เชี่ยวชาญที่มีพลังงานธาตุที่ต่างกัน 5 ธาตุ ได้แก่ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุทอง ธาตุไฟ ธาตุไม้ เป็นต้น เพื่อถ่ายเทพลังงานประจุให้กับขนตาที่จัดเตรียมไว้ แล้วนำมาใช้งานการต่อขนตาตามธาตุของลูกค้าแต่ละท่าน เราได้คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้การต่อขนตาธาตุ 5 ช่วยเสริมความงาม เสริมบุคลิกให้ดูดีขึ้น เพิ่มความมั่นใจ และยังเพิ่มพลังงานดีๆ เสริมความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต เสริมโหงวเฮ้งอีกด้วย ด้วยความผสมผสานความเชื่อของศาสตร์ทางโหราศาสตร์จีนมาประยุกต์กับการต่อขนตา โดยเราจะคำนวณจากวันเดือนปีเกิดของลูกค้า ฤกษ์ยามของท่าน เพื่อตรวจดูธาตุ และเลือกขนตาที่เรานำไปประจุพลังงานธาตุนั้นๆ ให้กับทุกคน โดยเราได้เรียนหลักการนี้จากท่าน อ.มาศ ซินแส ระดับโลก บอกเลยว่าหากท่านได้เรียนรู้กับทางเรา คุณจะได้มากกว่าการเรียนต่อขนตาธรรมดาทั่วไปแน่นอน”

ข้อมูลในการติดต่อเพิ่มเติม :
สุขุมวิท 36 Vtara 36 Condo BTS ทองหล่อ โทร.084-6536956
โดยจะเปิดให้บริการ วันจันทร์-วันอาทิตย์ เวลา 10.00-21.00 น. (นัดหมายก่อนใช้บริการ)
Facebook : The lash station_natcha
Ig : lashstation_natcha

Facebook : https://www.facebook.com/Thelashstationnatcha Instagram : https://www.instagram.com/lashstation_natcha/?hl=en