Cream House of Beauty ร้านทําผมสไตล์โมเดิร์น รับวิถีใหม่ แบบ New Normal - Cream House of Beauty: City's newest natural products salon.

"เรามองว่า ความสวยงามมันหยุดไม่ได้ ทุกคนอยากสวย การทําผมที่บ้าน มันไม่เหมือนการทําผมที่ร้านแน่นอน” เป็น ประโยคแรกจาก คุณแอน อภิญญา บูรณะประภา และ คุณดาว บาบาร่า โกร์เตอร์ 2 ผู้บริหารสาว กล่าวถึงเจตนารมณ์ในการก่อตั้งร้าน Cream House of beauty

Cream House of beauty ถือเป็น Beauty Destination แห่งใหม่ใจกลาง เอกมัย เจ้าของร้านตั้งเป้าหมายให้ที่นี่เป็นเหมือนสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ และให้ลูกค้าได้รับความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้ากลับไปในเวลาเดียวกัน ภายใต้การบริการแบบ New Normal

ร้านตกแต่งในสไตล์ Modern โทนสีสบายตา ให้บรรยากาศถึงความเป็น ธรรมชาติ พื้นที่กว้างขวางถึง 100 ตารางวา มีสวน และสระว่ายน้ํา มีบริการ ที่จอดรถ โซนรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง และแยกส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัว เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกถึงการบริการสุดพิเศษ

แม้จะเปิดในช่วงสถานการณ์โควิด-19 เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2564 แต่ เจ้าของร้านทั้งสองท่านนี้ กลับมองเป็นโอกาสเนื่องจากต้องการวาง Concept การบริการลูกค้าด้วยคุณภาพมากกว่าปริมาณ ในการได้นําเสนอ Salon รูปแบบใหม่ ที่ให้ความเป็นส่วนตัว และใช้ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพ ผม และสร้างสรรค์ผลงานให้ออกมาแตกต่าง โดยภายในร้านมีเก้าอี้ที่ รองรับจุดทําผม 6 ที่นั่ง ระยะห่างระหว่างกัน 2 เมตร ปัจจุบันทางร้านรับ ลูกค้าสูงสุดเพียง 4-6 คนต่อวันเท่านั้นเพื่อสร้างบรรยากาศให้ลูกค้ารู้สึกถึง ความเป็นส่วนตัวมากที่สุด

สําหรับบริการที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของทางร้านคือ การทํา Signature Highlight สีผม ที่ออกแบบอย่างเฉพาะตัว (personalized) ตามบุคลิกภาพ และ ลักษณะเส้นผมของลูกค้า ทําให้ได้ผลงานที่ละเอียด ประณีตตามความ ต้องการ สาเหตุที่ทําให้ทางร้านเนรมิตทุกสีผมได้อย่างมืออาชีพ เพราะทางร้านจะเช็คสภาพเส้นผม เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ และออกแบบผลงานให้เหมาะกับลูกค้า โดยทีมงาน Stylist และช่างผมทุกคนเป็นคนรุ่นใหม่ที่ล้วนมีประสบการณ์และเข้าใจความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมเสริมความนําสมัยและเทรนดี้มากขึ้นจากประสบการณ์ในเวทีต่างประเทศ จาก Head Stylist ของทางร้านที่จบจาก Vidal Sassoon Academy สหรัฐอเมริกา

ส่วนผลิตภัณฑ์ที่ทางร้านใช้เน้นการคัดสรรผลิตภัณฑ์ที่สารเคมีน้อยที่สุด เพื่อสุขภาพผมของลูกค้า รวมถึงยังให้คําแนะนําลูกค้าในการดูแลผมหลัง รับบริการ ส่วนลูกค้าท่านใดที่ไม่นิยมทําสีผม ก็สามารถเลือกใช้บริการทรีทเมนท์สูตรพิเศษที่มีสูตรให้เลือกตามปัญหาและความต้องการ ซึ่งสูตรที่ได้รับความนิยมและมียอดจองเข้ามามากที่สุดคือ Cream Beyond Signature Treatment ทรีทเมนท์สูตรเข้มข้น บํารุงลึก 7 ขั้นตอน โดยทางร้านยังไม่หยุดพัฒนาการบริการที่ดีให้กับลูกค้า โดยเตรียมต่อยอดเปิด Private Zone เพื่อรองรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวรวมทั้งขยาย เปิดบริการทําเล็บและบริการด้านความงามอื่นๆ รวมถึงเปิดโซน Cafe เพื่อสุขภาพด้วย

กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มที่ชอบ Fashion และอัพเดท Trend ต่างๆ และ อยู่ในกลุ่ม Gen Y ช่วงอายุ 25-35ปี รองลงมาคือ กลุ่ม Gen X ที่ชื่นชอบใน การดูแลตัวเอง และชอบที่จะเปลี่ยนแปลงบุคลิกให้มีความทันสมัยอยู่เสมอ ซึ่งส่วนใหญ่จะเห็นรีวิวจาก Social Media ที่ทางร้านใช้เป็นช่องทางหลักใน การสื่อสารและในอนาคตเตรียมที่ต่อยอดแคมเปญการตลาดร่วมกับ Partner อื่นๆ ในกลุ่มธุรกิจต่างๆ

ที่ร้าน Cream ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการตั้งแต่ราคา 500-15,000 บาท ล่าสุดจัดโปรโมชั่นพิเศษ! สําหรับลูกค้าในช่วงโควิด-19 ลด10% ในรายการหลักหลายรายการ และโปรโมชั่น Highlight สีผม เริ่มต้น 5,890 บาทเท่านั้น

Cream House of beauty อยู่ในซอยเอกมัย 12 ตรงข้ามคอนโด Ceil By Sansiri

สนใจติดต่อ LINE: @creambeautyhouse (มี @)

โทรศัพท์ (Tel): 091-751-6219

Google Map: 13.7302870, 100.5879400 

Facebook : https://www.facebook.com/creambeautyhouse Instagram : https://instagram.com/cream.beautyhouse?utm_medium=copy_link