Alley Bag & Shoes Spa ผู้ให้บริการทำความสะอาด และซ่อมกระเป๋า รองเท้า แบบครบวงจร

กระเป๋าและรองเท้าเป็นของคู่ใจสำหรับใครหลาย ๆ คน เพราะเป็นสิ่งของที่ใช้ในชีวิตประจำวันและเดินทางกับเราไปในทุก ๆ ที่ ของใช้เหล่านี้สามารถสื่อถึงไลฟ์สไตล์ บ่งบอกถึงความเป็นตัวเองของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้กระเป๋าและรองเท้ายังเป็นของสะสมที่มีคุณค่าทางจิตใจและยังถือเป็นการลงทุนทางหนึ่งอีกด้วย เมื่อต้องมีการใช้งานอยู่เป็นประจำหรือการเก็บรักษาเป็นเวลานานการดูแลเอาใจใส่ในกระเป๋าใบโปรดและรองเท้าคู่ใจจึงเป็นสิ่งจำเป็นอย่างมากที่จะช่วยให้ของคู่ใจยังสวยงามไปอีกนาน ซึ่งในปัจจุบันการทำสปาให้กระเป๋าและรองเท้าได้รับความนิยมอย่างมากเพราะสามารถทำให้กระเป๋าใบเก่าดูดีขึ้นอีกครั้งถือเป็นการชุบชีวิตเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการทำความสะอาด การขจัดคราบต่าง ๆ การจัดทรง การเคลือบกันน้ำ รวมไปถึงการซ่อมรอยต่าง ๆ แต่ทั้งหมดนี้ควรมอบความไว้วางใจให้กับผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ในการดูแลกระเป๋าและรองเท้าโดยตรงเท่านั้น

Alley Bag & Shoes Spa ผู้ให้บริการทำความสะอาดและซ่อมกระเป๋ารองเท้าแบบครบวงจร เป็นอีกหนึ่งธุรกิจแฟรนไชส์ที่น่าจับตามอง เพราะสามารถทำให้การดำเนินธุรกิจสปากระเป๋าและรองเท้าเป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โดยหัวใจสำคัญสำหรับธุรกิจแฟรนไชส์ของ Alley Bag & Shoes Spa มุ่งเน้นในเรื่องของมาตรฐานคุณภาพงานที่ได้รับการยอมรับ ซึ่งจะต้องมาจากโรงงานส่วนกลางเท่านั้น ลดความยุ่งยากให้กับผู้ลงทุนไม่จำเป็นต้องมาเรียนรู้การทำสปา เพราะจำเป็นที่จะต้องใช้ช่างผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในการดูแลทุกขั้นตอน นอกจากนี้เรายังมีการฝึกอบรมก่อนเปิดร้าน เช่น การเช็กกระเป๋า การดูแลลูกค้า การประสานงานกับโรงงานส่วนกลาง การออกเอกสารการรับงานต่าง ๆ ฯลฯ

ในปัจจุบัน Alley Bag & Shoes Spa มี 3 สาขาในกรุงเทพฯ ได้แก่ สาขาตลาดบองมาร์เช่, สาขาพระราม 3 และสาขาคริสตัลเลียบทางด่วนเอกมัยรามอินทรา ในปี 2565 Alley Bag & Shoes Spa มีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศในรูปแบบของแฟรนไชส์ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้ากลุ่มที่ใช้สินค้าลักชัวรี่แบรนด์ซึ่งมีแนวโน้มที่เพิ่มสูงมาก โดยสองสาขาที่จะเปิดในช่วงครึ่งปีแรกคือ สาขาชลบุรี และสาขาอุดรธานี สำหรับท่านที่สนใจในธุรกิจสปากระเป๋าและรองเท้าสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

โทร: 092-963-5663
LINE: @alley_bagspa
Facbook: alleybagandshoesspa
Instragram: alley_bagspa

Facebook : https://web.facebook.com/alleybagandshoesspa Instagram : https://www.instagram.com/alley_bagspa/