เทคโนโลยีจากญี่ปุ่นส่งตรงถึงเมืองไทย เสริมระบบภูมิคุ้มกันต้านไวรัสและเซลล์มะเร็งด้วย Highly Active NK Cell Therapy

ด้วยนวัตกรรมทางการแพทย์ที่รุดหน้าอย่างรวดเร็ว ทำให้ชื่อของ NK Cells (Natural Killer Cell) หรือ เซลล์เพชรฌาต เซลล์เม็ดเลือดขาวที่มีหน้าที่สำคัญในการทำลายเซลล์ที่ติดเชื้อไวรัสและเซลล์มะเร็ง ได้รับความสนใจจากผู้คนในทวีปยุโรป อเมริกา และ เอเชียอย่างมาก โดยมีรายงานว่ามีการใช้ NK Cells Therapy เพื่อลดความรุนแรงจากการติดเชื้อไวรัส รวมถึงช่วยป้องกันการกลับมาเป็นมะเร็งซ้ำอีกครั้ง

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ คลินิกเวชกรรมที่ให้บริการด้านศัลยกรรมและรักษาโรคเฉพาะทางมายาวนานกว่า 23 ปี ด้วยมาตรฐานระดับสากล American Accreditation Commission International (AACI) จากประเทศสหรัฐอเมริกาแห่งแรกในเอเชีย ได้ผนึกเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ บริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านสถาบันการฝากเก็บ คัดแยก เพาะเลี้ยง และวิจัยเซลล์ต้นกำเนิดแบบครบวงจร เปิดให้บริการด้านการดูแลสุขภาพด้วยภูมิคุ้มกันอย่าง NK Cells (Natural Killer Cells) และนวัตกรรมสเต็มเซลล์เพื่อชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพระยะยาว

ภายใต้ความร่วมมือทางธุรกิจและกรอบการทำงานร่วมกันระหว่างรัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ และบริษัท เมดีซ กรุ๊ป จำกัด ทำให้ได้รับการถ่ายทอดความรู้การนำเทคโนโลยี “Highly Active NK Cell Therapy” ซึ่งเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ [ OSAKI Method® ] ประเทศญี่ปุ่น โดยการวิจัยและพัฒนาของ Dr. Junichi Masuyama , M.D., Ph.D. - Board of Immunology (Boston University) และ Dr. Sanehiko Fujita, M.D., Ph.D. - Board of Gastroenterology, Board of Hepatology - Nipon University, Japan ซึ่งมีประสบการณ์ตรงในการรักษาผู้ป่วยมะเร็งชนิดต่างๆ มากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น วิธีนี้ทำให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุดของ NK Cells เมื่อนำกลับมาใช้สู่ร่างกายอีกครั้งอย่างปลอดภัย โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้ ไม่เกิดผลแทรกซ้อนต่อร่างกาย

Highly Active NK Cell Therapy เป็นนวัตกรรมหนึ่งเดียวในญี่ปุ่นที่สามารถใช้ เพื่อเพิ่มจำนวน Activated NK Cells ได้ถึงระดับหมื่นล้านเซลล์ ภายในระยะเวลาเพียง 14-20 วันเท่านั้น โดยทั่วไปร่างกายของคนเราจะมี NK Cells ประมาณ 2,000 – 5,000 ล้านเซลล์ และ NK Cells สามารถลดลงได้เมื่อร่างกายของเราอ่อนแอ หรืออายุที่มากขึ้น รวมถึงลดลงจากการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

การทำ NK Cells Therapy จะช่วยเพิ่มจำนวน NK Cells ในร่างกายให้อยู่ในระดับปกติ โดยใช้วิธีการจัดเก็บภูมิคุ้มกันที่สำคัญจากเลือด (Active NK Cells + Lymphocytes) นำส่งเข้าห้องปฏิบัติการเพื่อสกัดแยกเซลล์ที่แข็งแรง และนำไปเพาะเลี้ยงเพื่อเพิ่มจำนวน ทำให้ NK Cells พร้อมสูงสุดสำหรับการทำงาน เพื่อทำลายสิ่งแปลกปลอมในร่างกายแข็งแรง เช่น เซลล์ที่ติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย หรือเซลล์มะเร็ง เป็นต้น

สำหรับประชาชนที่สนใจตรวจวัดระดับ NK Cells Activity Test หรือต้องการปรึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง NK Cells Therapy ในร่างกาย สามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาได้ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ โทร. 086-570-7040 หรือ Line : @rattinan

เลขที่ใบอนุญาต :10101010260

Facebook : https://www.facebook.com/rattinanmedicalcenter Instagram : https://www.instagram.com/rattinanmedicalcenter