เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY เปิดตัวโปรเจคใหม่ “ปั้นล้าน” ตอบสนองความต้องการของนักลงทุน

   ใครที่เริ่มเบื่องานประจำ อยากออกมาเปิดธุรกิจในฝัน อยากสร้างรายได้ และกำลังมองหาธุรกิจน่าลงทุน วันนี้เราก็มีโปรเจคธุรกิจที่น่าลงทุนมาฝาก ซึ่งเป็นโปรเจคที่เราคัดสรรมาเพื่อนักลงทุนที่มีความสนใจในธุรกิจแฟรนไชส์โดยเฉพาะ ที่สำคัญใช้เงินลงทุนไม่สูงพร้อมให้คุณโกยกำไรกันแบบจุก ๆ ถ้าอยากรู้แล้วตามเรามาเลย

   เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY เป็นแบรนด์แฟรนไชส์อาหารที่มีชื่อเสียงในธุรกิจประเภทนี้มาอย่างยาวนาน และอยู่ภายใต้การดูแลและส่งเสริมจากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า เชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้าง เพราะปัจจุบันเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY มีสาขารวมกันกว่า 400 สาขา และกำลังเดินหน้าขยายอีกหลายสาขาจากนักลงทุนที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์อย่างคุณ จึงเกิดโปรเจคที่จะมาสร้างความเชื่อมั่นให้นักลงทุน ในการดำเนินกิจการร้านอาหาร

   โปรเจคปั้นล้าน เป็นโปรเจคที่ตอบสนองความต้องการของนักลงทุนได้เป็นอย่างดี “เพราะโปรเจคนี้จะทำเรื่องยากของนักลงทุนให้กลายเป็นเรื่องง่าย” แก้ปัญหาทุกอย่างครบวงจร ทั้งเรื่องทำเล การตกแต่งร้าน ทรัพยากรต่าง ๆ ภายในร้าน บุคคลากร รวมถึงวัตถุดิบต่าง ๆ อีกทั้งยังมีสถาบันการเงินจากรัฐแนะนำ เพื่อทำทุกอย่างให้ลงตัว และดำเนินกิจการให้ก่อนเพื่อให้ทราบถึงปัญหาและแก้ปัญหาต่าง ๆ ให้เรียบร้อย ซึ่งเป็นการลดความเสี่ยงในการลงทุน เพื่อที่นักลงทุนจะได้สามารถเข้ามาดำเนินกิจการต่อได้ทันที

   การันตีด้วยมาตรฐานแฟรนไชส์ปี 2560 ของกรมพัฒนาธุรกิจการค้า รายการโทรทัศน์ อาทิ อายุน้อยร้อยล้าน รายการแฉ รายการเปรี้ยวปาก รายการแจ๋ว และรายการทีวีอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ตุ๋นหม้อไฟ Indy ยังถือเป็นแฟรนไชส์ก๋วยเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟเจ้าแรกในประเทศไทยที่มีประสบการณ์ในธุรกิจด้านอาหารมามากกว่า 30 ปี ผ่านการอบรมต่าง ๆ และได้รับการรับรองมาตรฐานการบริหารจัดการแฟรนไชส์มาอย่างยาวนานอีกด้วย

   สำหรับใครที่สนใจ อย่ารอช้า! มาร่วม “โปรเจคปั้นล้าน” และเป็นครอบครัวเดียวกันกับเตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ INDY โปรเจคที่จะทำให้ฝันของนักลงทุนมือใหม่ไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป กับรูปแบบการจัดการที่ครบวงจร และร้านสำเร็จรูปที่พร้อมดำเนินกิจการทันที!

ติดต่อสอบถามแฟรนไชส์ได้ที่
Line : @indy2016 (มี@นำหน้า)
Tel : 064-1507227 097-2614690
Facebook : แฟรนไชส์เตี๋ยวตุ๋นหม้อไฟ Indy

สาขา 1 : เมืองปทุมธานี
สาขา 2 : สาขาปั๊มบางจาก (บางศรีเมือง)

เวลาเปิดให้บริการ
สาขา 1 : 11:00-20:00 น. 
สาขา 2 : 10:30-20:30 น.

Facebook : https://www.facebook.com/tiewtunindy