Smart Kid Belt อุปกรณ์ช่วยปรับตำแหน่งเข็มขัดนิรภัยสำหรับเด็กภายในรถยนต์ ให้ทุกการเดินทางมีแต่ความปลอดภัย

     พ.ร.บ.จราจรทางบกที่มีรายละเอียดเกี่ยวกับความปลอดภัยของเด็กหรือเรียกกันติดปากเล่นๆว่า "กฎหมายคาร์ซีท" เริ่มมีผลบังคับใช้นับตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งมีใจความว่าต้องมีการจัดหาที่นั่งนิรภัยหรือที่นั่งพิเศษสำหรับเด็กขณะโดยสารรถยนต์ โดยที่นั่งนิรภัยที่บังคับใช้ในกฎหมายหลายประเทศคือคาร์ซีท (Car Seat) และ เบาะเสริม (Booster Seat) อย่างไรก็ตามอุปกรณ์ทั้ง 2 ชนิดนี้มักมีข้อเสียเรื่องขนาดใหญ่ มีน้ำหนักมาก ดูเป็นงานยากสำหรับผู้ปกครองเพราะการใช้งานไม่สะดวก และเมื่อเด็กเจริญเติบโตถึงจุดหนึ่งก็ไม่สามารถใช้อุปกรณ์เหล่านี้ได้อีกต่อไป วันนี้จึงมีนวัตกรรมทางเลือกชนิดใหม่มาแนะนำ

     "Smart Kid Belt" เพื่อนเดินทางคู่ใจของน้องๆ ช่วยปรับตำแหน่งเข็มขัดนิรภัยภายในรถยนต์ เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 4 ปีหรือมีน้ำหนัก 15 กิโลกรัมขึ้นไป สามารถนำไปปรับใช้กับผู้ใหญ่หรือผู้สูงอายุที่มีขนาดตัวเล็กได้อีกด้วย เพียงนำไปล็อคเข้ากับเข็มขัดนิรภัยแล้วเลื่อนลงมาให้อยู่ในระดับพอดีกับขนาดตัวผู้ใช้งาน ให้ทุกการเดินทางมีความปลอดภัยมากขึ้น

     สินค้ามีขนาดเล็ก พกพาสะดวก ใช้เพื่อการเดินทางในทุกๆวันหรือการเดินทางไกล ติดตั้งง่าย ใช้ได้กับรถยนต์ทุกรุ่นที่มีเข็มขัดนิรภัยคาดอก เด็กๆนั่งเบาะโดยสารถึง 3 คนก็สามารถใช้งานได้สบายๆ "Smart Kid Belt" เป็นนวัตกรรมที่ได้รับสิทธิบัตร มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ออกแบบและผลิตในประเทศโปแลนด์ ได้รับการทดสอบการชนและผ่านการรับรองมาตรฐานของสหภาพยุโรป สหรัฐอเมริกาและแคนาดา การันตีคุณภาพกับการผ่านหลักเกณฑ์ของ NHTSA โดยถือใบรับรอง FMVSS 213 ของสหรัฐฯ, CMVSS 213 ของแคนาดา และ ECE 44 ของยุโรป

     "Smart Kid Belt" มีอายุการใช้งานยืนยาวถึง 8 ปี นับตั้งแต่วันที่ผลิต ผ่านการแจ้งนำเข้า TISI ประเทศไทย สามารถใช้ได้ถูกต้องตามกฎหมายมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก ให้การเดินทางพร้อมเด็กเป็นเรื่องง่ายๆ สะดวกสบายความปลอดภัยสูง

สั่งซื้อสินค้า

Facebook Page : Smart Kid Belt Thailand

Instagram : @smartkidbelt.asia

Facebook : https://www.facebook.com/smartkidbeltasia Instagram : https://www.instagram.com/smartkidbelt.asia/