Numfonshop สาขาฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ จำหน่ายแบรนด์เนมมือสอง ของแท้ 100% ราคาดี มีคุณภาพ คัดแต่สินค้าสภาพสวยพรีเมียม

     ปัจจุบันเหล่ามิจฉาชีพแฝงตัวอยู่ทั่วทุกแห่งหน โดยเฉพาะวงการสินค้าแบรนด์เนมที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร ก็ยังคงมีเหยื่อที่ตกหลุมพรางซื้อของก็อปของปลอมอยู่เสมอ ความเสียหายที่เกิดขึ้นไม่ใช่แค่การเสียเงินเสียทอง แต่ยังสร้างความเจ็บใจเป็นบาดแผลทิ้งไว้ให้ดูต่างหน้าอีกต่างหาก ถ้าไม่อยากเสียทั้งเงินเสียทั้งหน้าก็ควรจะมองหาร้านดีๆ ที่ไว้ใจได้ "Numfonshop" ร้านจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองที่เน้นคุณภาพ คลุกคลีในวงการนี้มานานกว่า 10 ปี!

     "Numfonshop" แหล่งจำหน่ายสินค้าแบรนด์เนมมือสองหลากหลายประเภท ทั้งกระเป๋า นาฬิกา เข็มขัด เครื่องประดับ ฯลฯ สินค้าทุกชิ้นจะผ่านการตรวจสอบ เช็คสภาพ จดเลขเดตโคดโดยทีมผู้เชี่ยวชาญของทางร้านที่สั่งสมประสบการณ์มานานหลายปี พิถีพิถันตรวจเช็คจนมั่นใจว่าเป็นของแท้ 100% ให้การดูแลตลอดอายุการใช้งาน

     ด้วยประสบการณ์การจำหน่าย ซื้อ แลกเปลี่ยนสินค้าแบรนด์เนมมือสองมามากกว่า 10 ปี นอกจากนี้ทางร้านยังผ่านการรับรองมาตรฐานจากสมาคมกระเป๋าแบรนด์เนมของไทย สิ่งเหล่านี้จึงเป็นข้อพิสูจน์ถึงคุณภาพของทางร้านได้เป็นอย่างดี ปัจจุบัน "Numfonshop" มีหน้าร้านอยู่ 2 สาขา คือ สาขาสยามสแควร์วัน ชั้น 1 ซอย 7 และสาขาฟู้ดวิลล่า ราชพฤกษ์ โซนพลาซ่า ชั้น 1 ใกล้บ่อปลาคาร์ฟ โดยสาขานี้เป็นสาขาใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวาง เดินทางสะดวก ตัวเลือกสินค้าเยอะ เดินชมสินค้าละลานตาได้อย่างจุใจ พร้อมให้คุณได้มีแบรนด์เนมติดมือกลับไปสะสมไว้ที่บ้าน 

"Numfonshop" แหล่งรวมสินค้าแบรนด์เนมมือสองสภาพดี การันตีไม่มีของปลอม ราคาคุ้มค่า เน้นความพรีเมียม

ที่อยู่ : 77 ฟู๊ดวิลล่า ราชพฤกษ์ ชั้น1, แขวง บางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 (ร้านอยู่ในโซนพลาซ่า ชั้น 1 ใกล้บ่อปลาคาร์ฟ)

เปิดทำการ : ทุกวัน เวลา 11:00 - 20:00 น.

โทร. 091-659-1696 (ผจก.คุณจุ๋ม)

Line@ : @numfonshop (มี @ ด้วย)

Facebook Page :  Numfonshop

Instagram : numfonsq1

Facebook : https://www.facebook.com/NumfonshopSQ1/
LINE
: https://page.line.me/wbm5655o?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/numfonsq1/