ออกแบบความสวยในแบบของคุณ ดุจครอบครัว ที่ “Beproud Clinic” กับ แพทย์มากประสบการณ์ “หมออาร์ม บีพราวด์”

“Beproud Clinic” ดีไซน์ความสวยด้วยบริการดูแล ห่วงใย และเอาใจใส่ประดุจครอบครัว จากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ด้านความงาม การันตีด้วยผลงานผ่าตัดศัลยกรรมให้กับผู้มีชื่อเสียงมากมาย มาพร้อมความปลอดภัยและมอบความสวยคมชัดทุกมิติให้กับคุณ
.
Beproud Clinic เริ่มต้นจากนายแพทย์ กิตติ์ภวิศ พสุจรัสพงศ์ (คุณหมออาร์ม) ที่มีความใส่ใจ ความหลงใหล และความรักในการเป็นศัลยแพทย์ พร้อมส่งต่อบริการเสริมความงามที่มีมาตรฐานให้กับทุกคน ที่สำคัญ! คุณหมออาร์มดำรงตำแหน่งผู้บริหาร พร้อมกับดูแลคลินิกด้วยตนเอง ทำให้คนไข้ได้รับบริการที่ใส่ใจดุจคนในครอบครัว จนเป็นที่รู้จักและเชื่อมั่นมากว่า 5 ปี
.
คลินิกโดดเด่นด้วยเทคนิคพิเศษในการทำ “ปากกระจับปีกนางฟ้า” ซึ่งก็คือ ปากกระจับที่ได้รับการตกแต่ง ยกมุมปาก “แผลใน” ซึ่งเป็นเทคนิคเฉพาะตัวของหมออาร์ม โดยประเมินคนไข้อย่างละเอียดในทุกเคส เพื่อให้ผลการรักษาจะตรงตามความต้องการของคนไข้มากที่สุด ให้คุณยิ้มในทุกๆ วันได้อย่างมั่นใจ
.
ก่อนทำปากกระจับ คุณหมอจะประเมินรูปหน้าก่อนเสมอ จากนั้นจึงออกแบบเคสต่อเคส โดยคุณหมอจะวาดปากก่อนทำการผ่าตัดทุกครั้ง คนไข้สามารถแจ้งได้ว่าหนาหรือบาง ปรับแล้วชอบหรือไม่ โดยสามารถเตรียมภาพรีวิวที่คนไข้ชื่นชอบมาให้คุณหมอเพื่อเป็นแนวทาง และคุณหมอจะแนะนำรูปปากที่เหมาะสมกับรูปหน้า เพื่อให้ออกมาสวยงามและได้ปากกระจับให้เหมาะสมกับโครงสร้างใบหน้ามากที่สุด
.
ที่โดดเด่นไม่แพ้กัน คือ “ตาสองชั้น กรีดตายาวแผลมินิ” เทคนิคเฉพาะในการทำตาสองชั้นของคลินิก เป็นการกรีดตายาวร่วมกับการดูดหรือจัดเรียงไขมันในชั้นตาที่มีการเปิดแผลเล็กเพียง 0.5 ซม. เท่านั้น! ซึ่งสามารถล็อกชั้นตาได้เหมือนกับการกรีดตายาว แต่ว่าแผลเล็กกว่ามาก ทำให้ใช้เวลาพักฟื้นน้อย ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็นได้อีกด้วย
.
ด้วยประสบการณ์จากจักษุแพทย์ของทางคลินิกที่ดูแลเคสทำตาสองชั้นด้วยเทคนิคมาไกลจากเกาหลี ทำให้ได้ชั้นขนตาที่เปิดและเด้งขึ้น เป็นแผลที่ “เล็กมากๆ” แตกต่างและไม่เหมือนใคร และที่สำคัญยังลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น แถมยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยมาก แตกต่างจากการกรีดยาวที่มีโอกาสทิ้งรอยแผลบริเวณเปลือกตาให้คนไข้ได้มากกว่า ทำให้มีรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดอย่างเห็นได้ชัด
.
นอกจากนี้คลินิกยังพร้อมไปด้วยทีมแพทย์ที่มีความรู้ ประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญในหลายหัตถการ ที่พร้อมให้บริการอย่างเป็นมืออาชีพ ทั้งในเรื่องของการเสริมจมูก, ตาสองชั้น, การเสริมคาง รวมไปถึงการปรับรูปหน้าด้วยไขมัน หรือ Filler
.
คลินิกได้รับใบอนุญาตเปิดกิจการที่ถูกต้องจากกระทรวงสาธารณสุข และได้มาตรฐานด้านความงาม พร้อมด้วยเทคโนโลยี เครื่องมือ และผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน สามารถออกแบบการรักษาเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ความงามที่มีประสิทธิภาพ และมีความเป็นธรรมชาติ
.
Beproud Clinic มอบความห่วงใยอย่างใกล้ชิดดุจการดูแลคนในครอบครัว พร้อมปรับใบหน้าให้สวยมีมิติ เพื่อให้ทุกสรีระของใบหน้าสวยงามมากที่สุด แวะเข้ามาปรึกษาคุณหมอก่อนตัดสินใจได้เลยวันนี้!
.
แล้วมาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ Beproud Clinic นะคะ
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : 412 ถนน สุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ
Facebook : Beproud Clinic - บีพราวด์ คลินิก ปากกระจับ เสริมจมูก เสริมคาง ตาสองชั้น
Twitter : @beproudclinic
Line : @beproudclinic

**ใบอนุญาตเลขที่ : 10101028960

Facebook : https://www.facebook.com/beproudclinic Twitter : https://twitter.com/beproudclinic
LINE
: https://page.line.me/beproudclinic?openQrModal=true