Rattinan Medical Center คลินิกศัลยกรรมตกแต่งแห่งแรกในเอเชีย ผ่านการรับรองมาตรฐานระดับสากล AACI จากสหรัฐอเมริกา เป็นปีที่ 2

รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ศูนย์การแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมตกแต่งและรักษาโรค มากว่า 23 ปี ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากลอย่างเป็นทางการเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน (พศ.2564-2565) จาก American Accreditation Commission International (AACI) สาขา Ambulatory Plastic Surgical Center หรือ ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งผู้ป่วยนอกแห่งแรกในเอเชีย


นพ. สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ผู้อำนวยการแพทย์ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ กล่าวว่า รู้สึกยินดี และภาคภูมิใจในการได้รับรางวัลในครั้งนี้ เนื่องจากเป็นการช่วยตอกย้ำความสำเร็จและการันตีว่า ทุกขั้นตอนการรักษาและการให้บริการที่บุคลากรทุกส่วนงานทุ่มเทแรงกายแรงใจ ในการพัฒนาศัลยภาพเพื่อดูแลผู้เข้ารับบริการมาตลอด 23 ปี ประสบผลสำเร็จอย่างมีประสิทธิภาพ และควรค่าแก่การยอมรับในระดับสากล อีกทั้ง นพ. สุทธิพงษ์ ตรีรัตน์ ยังแสดงเจตจำนงหนักแน่นในการเดินหน้าพัฒนาศักยภาพในการรักษาและให้บริการอย่างรอบด้านต่อไป


AACI®️ American Accreditation Commission International เป็นองค์กรอิสระมาตรฐานระดับสากลจากสหรัฐอเมริกา ที่ช่วยการันตีและยกระดับคุณภาพของสถานบริการอย่างรอบด้าน ทั้งในด้านความปลอดภัยเมื่อเข้าใช้บริการ ขั้นตอนการดูแลรักษาที่มีขั้นตอนถูกต้องชัดเจน ห้องผ่าตัดและเครื่องมือได้มาตรฐาน ตลอดจนการให้บริการอย่างมืออาชีพและมีประสิทธิภาพ นับเป็นมาตรฐานสากลเดียวในโลกที่สามารถรับรองได้ทั้ง International Healthcare Standard และ ISO&EN

AACI®️ มีส่วนช่วยในการการันตีมาตรฐานและพัฒนาศักยภาพของสถานบริการด้านใดบ้าง
- ด้านสิทธิและความปลอดภัยของคนไข้หรือผู้เข้ารับบริการ
- ด้านมาตรฐานระบบรองรับเรื่องยา
- ด้านความปลอดภัยในการทำหัตถการ-การผ่าตัด
- ด้านการดมยาหรือสงบประสาท ปลอดภัยตามมาตรฐานวิชาชีพ
- ด้านการควบคุมการติดเชื้อภายในคลินิก
- ด้านระบบข้อมูลเวชระเบียนมาตรฐาน
- ด้านความปลอดภัยในด้านสภาพแวดล้อมและสถานที่
- ด้านระบบตอบสนองความต้องการและเรื่องร้องเรียนที่ชัดเจน รวดเร็ว
- ด้านการคัดเลือกบุคลากรภายในองค์กร

สำหรับท่านใดที่ต้องการรับคำปรึกษา ทำหัตถการเสริมความงามและดูแลรูปร่าง
สามารถติดต่อได้ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์
เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น.
สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา หรือสามารถสอบถามได้ที่

Tel. 086-570-7040
Line: @rattinan
Facebook: Rattinan Medical Center

LINE
: https://lhco.li/3v5dVda