กลับมามั่นใจอีกครั้ง ด้วยเทคนิคการปลูกผม FUE แบบพิเศษ ที่ Meko Clinic ในราคาโปรโมชั่น !

ศีรษะล้าน ผมบาง ปัญหาที่ใครหลายคนมักจะประสบ ส่งผลต่อบุคลิกภาพ ขาดความมั่นใจและวิตกกังวล ซึ่งมีหลายปัจจัยที่ก่อให้เกิดปัญหาเหล่านั้น เช่น ความเครียด สารเคมีที่ใช้กับหนังศีรษะ หรือแม้แต่กรรมพันธุ์ที่ส่งต่อกัน

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากมายทั้งบำรุงจากภายในสู่ภายนอกที่ช่วยป้องกันศีรษะล้านหรือผมบาง มีทั้งได้ผลและไม่ได้ผล แต่เทคโนโลยีสมัยนี้สามารถช่วยให้ปัญหาเหล่านั้นหายไปได้ในพริบตา อย่าง เทคนิคการปลูกผม FUE ที่ Meko Clinic ช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพที่ดีให้แก่ตัวเอง เพิ่มความมั่นใจ สามารถทำทรงผมได้ตามที่ต้องการ

ทำไมต้องปลูกผมที่ Hair by Meko ?

เพราะทางคลินิกมีผู้เชี่ยวชาญและทีมแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการปลูกผมให้บริการอย่างมืออาชีพ มีการออกแบบไรผมและสร้าง Hair Line ให้กับผู้ที่รับบริการแต่ละคนได้อย่างเหมาะสม เส้นผมที่ปลูก เมื่อเส้นผมงอกใหม่จะแข็งแรงกว่าเดิมไม่หลุดร่วงง่าย ได้เส้นผมจริงดูเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งมีอัตราการเกิดขึ้นสูง

หลังปลูกผมเสร็จหนังศีรษะไม่ตึง ไม่เจ็บ เลือดออกน้อย แผลหายได้เองและหายไว ไม่ต้องพักฟื้น สามารถกลับบ้านไปใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติ ไร้รอยแผลเป็นจากการผ่าตัด แผลเล็กมากขนาดเท่ารูขุมขนประมาณ 1 มิลลิเมตร เท่านั้น

ลงมือโดย อ.ดร.นพ. สาโรช สุวรรณสุทธิ (หมอพลัง) แพทย์เฉพาะทางการผ่าตัดปลูกถ่ายเส้นผม American Board of Hair Restoration Surgery 2017 พร้อมอุปกรณ์ที่ได้มาตรฐานสากล ภายในคลินิกสะอาดได้มาตรฐาน มีการตกแต่งระดับโรงแรม 5 ดาว เรียกได้ว่าเป็นคลินิกระดับแนวหน้าของเมืองไทย

และตอนนี้ทาง Meko Clinic มีโปรโมชั่นปลูกผมเทคนิค FUE
จากราคาปกติกราฟละ 189 -. เหลือกราฟละ 89 -. เท่านั้น
ปรึกษาฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

แถม !!!!
ฉายแสงเลเซอร์ฟรี
พบแพทย์หลังการรักษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย
ฟรีชุด Support หนังศีรษะ ทรีทเม้นท์การหมักน้ำมันมะพร้าวสูตรพิเศษ

ตอบโจทย์ปัญหาด้านการดูแลรักษาเส้นผม มั่นใจในผลการรักษาด้วยเทคนิค FUE ที่ Meko Clinic

ช่องทางการติดต่อ
Facebook : Meko Hair Clinic by Dr. Power
Line official : @mekoclinic
Call Center : 02-272-0022
Instagram : MekoClinic
Website : www.mekoclinic.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100086130271121&mibextid=LQQJ4d
LINE
: m.me/mekobeauty
Instagram : https://instagram.com/mekoclinic?igshid=YmMyMTA2M2Y=