อยากไปเรียนต่อที่เกาหลี..เริ่มต้นอย่างไรดี? Couple Marry & Visa มีคำตอบ!

   เกาหลีใต้ หนึ่งประเทศที่ขึ้นชื่อด้านภูมิประเทศที่สวยงาม อาหารที่อร่อย และความบันเทิงอันโด่งดัง ทั้งหมดล้วนดึงดูดให้ใครหลาย ๆ คนใฝ่ฝันอยากจะไปเรียนต่อที่นี่ให้ได้ วันนี้เราจึงจะมาชี้ทางให้กับเหล่านักล่าฝันทุกท่าน รับรองเลยว่าเรื่องนี้จะไม่ได้เป็นแค่ฝันอีกต่อไป ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาที่ “คัปเปิ้ลแมรี่แอนด์วีซ่า” กันเลยค่ะ

   Couple Marry & Visa ขอแนะนำให้รู้จักกับ “วีซ่านักเรียน (D4-1)” วีซ่าสำหรับเรียนภาษาที่ส่งเสริมเหล่าผู้สนใจให้ได้เรียนต่อ และท่องเที่ยวพร้อมแลกเปลี่ยนเรียนรู้วัฒนธรรมเกาหลี ซึ่งเปิดรับสมัครผู้สนใจอายุตั้งแต่ 18-35 ปี โดยใช้วุฒิการศึกษา ม.6 หรือเทียบเท่าขึ้นไป เช่น ปวช. หรือ กศน.ม.6 เรียนได้ตั้งแต่ระดับแรก กึบ1-กึบ6 มีมหาวิทยาลัยมากมายทั้งในโซลและต่างจังหวัด โดยหลังจาก 6 เดือนนี้จะมีการสอบวัดระดับภาษา ซึ่งถ้าคุณผ่านระดับ 3 ก็จะสามารถใช้สมัครงานและเปลี่ยนเป็นวีซ่าทำงานได้ หรือใช้สมัครเพื่อเรียนต่อในระดับ ป.ตรี หรือ ป.โท โดยไม่ต้องกลับไทย

   ส่วนในกรณีที่ไม่ผ่านก็ไม่ต้องกังวลใจไปนะคะ สามารถลงเรียนต่อในคอร์สภาษาได้ครั้งละ 3 เดือน หรือ 6 เดือน ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของมหาวิทยาลัยนั้น ๆ โดยทางสถาบันจะเป็นผู้ต่อวีซ่าให้กับนักศึกษา ในวีซ่า D4-1 ต่อไป ทั้งนี้ยังสามารถทำพาร์ทไทม์สะสมเงินได้ถึงสัปดาห์ละ 20 ชั่วโมง ควบคู่ไปกับการเรียนได้สบาย ๆ และหลังจาก 6 เดือนแรกหลังจากเรียนจบด้วยวีซ่านักเรียนก็จะสามารถต่อวีซ่าเป็นวีซ่า D10-1 ได้ในระหว่างหางานหรือฝึกงาน และเมื่อได้งานแล้วก็จะต้องเปลี่ยนวีซ่า E-7, E-6 เพื่อทำงานในประเทศเกาหลีได้แบบถูกกฎหมายต่อไปนั่นเอง! อีกทั้งยังได้สิทธิ์สามารถทำวีซ่าให้กับพ่อแม่ คู่สมรส หรือลูกติดตามได้อีกด้วย

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ พอจะมองเห็นภาพแนวทางในการเรียนต่อรวมถึงสร้างโอกาสการทำงานที่เกาหลีใต้แบบถูกกฎหมายในอนาคตแล้วใช่ไหม ใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถาม หรือแวะเข้ามาพูดคุยกับเราได้ที่ บริษัท คัปเปิ้ลแมรี่แอนด์วีซ่า จำกัด ตัวเต็งยืนหนึ่งเรื่องจัดการเอกสารวีซ่าเกาหลี ซึ่งมีบริการหลายรูปแบบให้เลือกตามความประสงค์ โดยที่คุณไม่ต้องวุ่นวายหรือดำเนินการเองให้ปวดหัว เราจัดการให้ตั้งแต่ยื่นเอกสาร ติดตามสถานะ พร้อมอัปเดตให้คุณตลอดจนกว่าจะเสร็จสิ้น ที่สำคัญไม่ต้องกังวลเรื่องโดนหลอก บริษัทของเราเชื่อถือได้แน่นอน! การันตีด้วยรีวิวจากจากลูกค้าและอินฟลูเอนเซอร์มากมาย แล้วพบกันนะคะ..

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม
Line : @couplemarry (มี @ ด้วยน้า)
โทร : 02-276-1788

ที่ตั้ง : บริษัท คัปเปิ้ลแมรี่แอนด์วีซ่า จำกัด
184 / 178 ชั้น 28 อาคารฟอรั่มทาวเวอร์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กทม 10310

Facebook : https://www.facebook.com/couplemarryandvisa
LINE
: https://line.me/R/ti/p/~@couplemarry