Super booster นวัตกรรมการรักษาจาก Health Care Skin Clinic หยุดข้อเข่าเสื่อมโดยไม่ต้องผ่าตัด!!

Health Care Skin Clinic นำเสนอ Super booster ร่วมกับสารอาหารในเลือด (prp) เป็นทางเลือกในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมโดยไม่ต้องผ่าตัด การรักษานี้ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดความเจ็บปวดและการอักเสบ หยุดการลุกลามของโรค และกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อน ผู้ป่วยที่ได้รับการรักษามีการทำงานของข้อเข่าและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น Super booster เป็นสารธรรมชาติที่สกัดจากรกมนุษย์ จึงเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ที่ไม่สามารถผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าได้

โรคข้อเข่าเสื่อมเป็นโรคที่ทำให้เกิดอาการปวดและอักเสบเนื่องจากการเสื่อมสภาพของกระดูกอ่อนในข้อเข่า พื้นผิวที่ไม่เรียบเกิดจากการเสื่อมสภาพของกระดูกอ่อนทำให้เกิดอาการปวดขณะเคลื่อนไหวเนื่องจากการเสียดสีของกระดูก ในปัจจุบันทางเลือกในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมมีอยู่จำกัด และผู้ป่วยมักได้รับการรักษาแบบประคับประคอง เช่น การให้ยาแก้ปวดเข่าเพื่อบรรเทาอาการ อย่างไรก็ตามยาแก้ปวดเหล่านี้อาจทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระคายเคืองและอาจทำให้เกิดแผลในกระเพาะอาหาร ส่วนตัวเลือกการรักษาข้อเข่าถาวรคือการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียม แต่วิธีนี้มีข้อจำกัด คือ ผู้ป่วยที่ได้รับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมต้องกลับมารับการผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าทุก 7-10 ปี และมีข้อจำกัดในกิจกรรมต่าง ๆ ที่เคยทำได้ โดยเฉพาะกิจกรรมที่ต้องงอเข่า นอกจากนี้การผ่าตัดเปลี่ยนข้อเข่าเทียมอาจเป็นตัวเลือกที่ไม่เหมาะกับทุกคน รวมถึงผู้ป่วยที่มีอายุมาก น้ำหนักเกิน หรือมีโรคประจำตัว การผ่าตัดยังมีระยะพักฟื้นอาจใช้เวลานาน ต้องทำกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่องเพื่อช่วยให้ผู้ป่วยฟื้นตัวจนกว่าจะหายเป็นปกติ

Health Care Skin Clinic อีกทางเลือกหนึ่งในการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมอย่างได้ผลโดยไม่ใช้การผ่าตัดคือการใช้ Super booster ซึ่งเป็นสารที่สกัดจาก Human Placenta Extract หรือรก ซึ่งเป็นแหล่งอาหาร วิตามิน และฮอร์โมนหลายชนิดที่ส่งต่อจากแม่สู่ลูกในระหว่างตั้งครรภ์ รกประกอบด้วยสารอาหารและโกรทแฟคเตอร์ (Growth Factors) ที่เซลล์ในร่างกายใช้สื่อสารกันเพื่อให้เกิดการเจริญเติบโตและช่วยให้ทำงานได้อย่างปกติหรือเป็นอาหารของสเต็มเซลล์ทำให้สเต็มเซลล์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ สารที่สกัดจากรกจะช่วยปรับสมดุลการทำงานของร่างกายและช่วยให้สเต็มเซลล์รวมถึงเซลล์ในร่างกายทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

มีการศึกษาในผู้ป่วยโรคข้อเข่าเสื่อมกว่า 1,000 ราย โดยผู้ป่วยบางรายที่ได้รับการรักษาด้วย Super booster ร่วมกับสารอาหารที่สกัดจากเลือด (prp) ในขณะที่บางรายได้รับการรักษาด้วยสารอาหารที่สกัดจากเลือดเท่านั้น (prp) ผลการวิจัยพบว่า ผู้ป่วยที่ใช้ Super booster ร่วมกับสารอาหารที่สกัดจากเลือด (prp) มีอาการปวดและอักเสบลดลง และสามารถหยุดการลุกลามของโรคข้อเข่าเสื่อม การรักษายังช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อและกระดูกอ่อนที่เสียหาย ซึ่งดีกว่าการฉีดสารอาหารที่สกัดจากเลือดเพียงอย่างเดียว (prp) หลายเท่า ผู้ป่วยที่ใช้ Super booster ร่วมกับสารอาหารที่สกัดจากเลือด (prp) สามารถกลับมาใช้ข้อเข่าและใช้ชีวิตได้อย่างปกติอีกครั้ง และยังสามารถยืดอายุการใช้เข่าได้นานหลายปี ตัวเลือกการรักษานี้ไม่เพียงแต่ได้ผลดีแต่ยังปลอดภัยอีกด้วย เนื่องจาก Super booster สกัดจากรกมนุษย์และเป็นสารธรรมชาติ สำหรับผู้ที่สนใจตัวเลือกการรักษาของ Health Care Skin Clinic สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 061-4924226 และ 02-1252417

Facebook : https://www.facebook.com/HCSKnees/