ผลิตภัณฑ์ที่คนรักรถไม่ควรพลาด! “Lion Cleans” แก้ไขตรงจุด คุ้มค่า ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย

นอกจากเทคโนโลยีของรถสมัยนี้จะก้าวหน้าขึ้นแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลรถเองก็มีการพัฒนาไปด้วยเช่นกัน วันนี้เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจคนรักรถ “Lion Cleans” จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลรถยนต์ชั้นนำ ที่ทั้งช่วยขัดรถให้เงาวับเหมือนใหม่ และยังช่วยปกป้องสีรถให้สวยทนนาน เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่เหล่าคนรักรถไว้วางใจเลือกในปี 2023 กันเลยทีเดียว
.
ปกป้องรถยนต์ของคุณให้ดูสวยงามเหมือนใหม่ ด้วยผลิตภัณฑ์จาก “Lion Cleans” ทางแบรนด์ได้นำนวัตกรรมที่ทันสมัยมาเอาใจคนรักรถอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยาเคลือบสีรถ น้ำยาขจัดคราบสกปรก น้ำยาขจัดคราบยางมะตอย และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ที่ทั้งช่วยรถเงาวับเหมือนใหม่ ทั้งยังช่วยปกป้องสีรถให้สวยทนนานมากขึ้นอีกด้วย
.
‘Stain Remover’ ยอดขายอันดับ 1 ในหมวดน้ำยาระเบิดขี้ไคลรถ
ผลิตภัณฑ์ขจัดคราบสกปรกสูตรใหม่ได้คุณภาพ ผ่านมาตรฐาน สามารถขจัดคราบฝังลึกได้ดีมากกว่าเดิมถึง 3 เท่า! ที่ไหนมีคราบฝังลึก เพียงฉีดน้ำยาแล้วเช็ดออก สำหรับพื้นที่เข้าถึงยาก ให้ฉีดแล้วใช้แปรงถูกเบา ๆ คราบฝังลึกที่ฝังอยู่นานสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย เรียกได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนรักรถไม่ควรพลาด!
.
• สีรถ, เบาะหนัง, เบาะผ้า
• แผงหลังคา, ตู้บรรทุกของ, คราบกาวสติกเกอร์
• ล้อแม็ก, คราบผ้าเบรก, คราบขี้โคลน
• คราบน้ำมันเครื่อง จารบี ภายในห้องเครื่องห้องเครื่อง และช่วงล่างรถ
.
‘Bug & Tar Remover’ น้ำยาขจัดคราบยางมะตอยที่ขายดีที่สุด
นวัตกรรมน้ำยาขจัดราบยางมะตอยที่มีความเข้มข้นสูง ตอบปัญหาได้อย่างตรงจุด มาพร้อมกับสูตรพิเศษที่ใช้งานง่าย ไม่กัดสีรถ เพียงฉีดน้ำยาลงบนจุดที่ต้องการทำความสะอาด คราบยางมะตอย คราบสีสเปรย์กระป๋อง คราบสติกเกอร์ จะอ่อนนุ่มลงและสามารถเช็ดออกได้ในทันที ที่สำคัญ! น้ำยาสูตรนี้เป็นสูตรเดียวกับร้านคาร์แคร์ชั้นนำที่ใช้ทำความสะอาดรถยนต์อีกด้วย
.
• ช่วยสลายคราบยางมะตอยให้อ่อนตัวลง สามารถเช็ดออกได้ด้วยผ้าสะอาด
• ใช้ทำความสะอาดคราบยางมะตอย, สีสเปรย์, คราบกาว, ยางไม้เหนียว และคราบแมลงได้อย่างดีเยี่ยม
• ใช้งานง่าย เพียงฉีดลงพื้นที่ที่ต้องการทำความสะอาด คราบสกปรกจะอ่อนนิ่มลงทันที
.
“Lion Cleans” ตอบโจทย์ทุกการดูแลรถยนต์ เพราะช่วยดูแลรถทั้งทำความสะอาดไปจนถึงเคลือบปกป้องผิวรถ ลูกค้าพิสูจน์แล้ว ได้ผลจริง ขัดออกจริง สะอาดจริง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ ทั้ง Shopee, Lazada และ TikTok โดยค้นหาสินค้าเพียงพิมพ์ Lion Cleans นอกจากนี้ทางแบรนด์ยังมีการเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมส่งต่อโอกาสที่ดีให้กับคุณ!
.
ช่องทางการสั่งซื้อ
Facebook : Lion Cleans ผลิตภัณฑ์ดูเเลรถยนต์
Shopee : https://shopee.co.th/chemicalwork
Tiktok : https://www.tiktok.com/@lioncleans

Facebook : https://web.facebook.com/LionCleans/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@lioncleans