ผิวสวยเสกได้ ! ด้วย “โปรแกรมศาสตร์แห่งมือ” นวดกดจุด เติมวิตามิน บำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่น กระจ่างใสดูมีออร่า

          การดูแลผิวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกเพศทุกวัย แต่ด้วยสภาพผิวและช่วงอายุที่แตกต่างกัน ทำให้แต่ละคนมีปัญหาผิวไม่เหมือนกัน วัยรุ่นมักมีปัญหาเรื่องสิวและความหมองคล้ำ แต่ในวัยผู้ใหญ่จะมีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยและริ้วรอย เพราะฉะนั้นจึงจำเป็นต้องอาศัยวิธีการดูแลที่เหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำได้อย่างตรงจุด

          “วันเพ็ญ WP Beauty” ศูนย์ผิวพรรณความงามที่มีบริการครบวงจร ครอบคลุมทุกปัญหาผิว ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ต้องการดูแลผิวในเรื่องอะไร ก็สามารถมาปรึกษาที่นี่ได้เลย คุณวันเพ็ญ เจ้าของร้าน ยินดีให้คำปรึกษาฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ตรวจเช็กสภาพผิวหน้าลูกค้าเองกับมือทุกคน แนะนำแบบจริงใจ ตรงไปตรงมา ไม่ขายฝันเกินจริง พร้อมให้ตัวเลือกที่หลากหลายในการรักษา ตามงบประมาณของลูกค้า ทั้งแบบรายครั้ง เป็นคอร์ส และแบบบุฟเฟต์ ไม่มีการยัดเยียดขายคอร์ส หรือโปรแกรมต่างๆ ที่เกินความจำเป็น ทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและวางใจให้คุณวันเพ็ญดูแลผิวหน้าอย่างต่อเนื่องจนกลายเป็นลูกค้าประจำ แถมยังแนะนำต่อกันจนกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

          นอกจากนี้อีกหนึ่งจุดเด่นของ “วันเพ็ญ WP Beauty” ก็คือเครื่องมือที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยอันดับต้นๆ ที่ลูกค้าตัดสินใจในการเข้ามาใช้บริการ เพราะทางร้านคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก แต่ผลลัพธ์ก็ต้องยอดเยี่ยมด้วย ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่นำมาใช้จึงคัดแล้วว่ามีคุณภาพ ผ่านมาตรฐานอย. ให้ผลการรักษาที่ดีตั้งแต่ครั้งแรก โดยจะมีเจ้าหน้าที่ชำนาญการคอยให้บริการ

          วันเพ็ญ WP Beauty มีบริการให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น การรักษาสิว, ยกกระชับผิวหน้า, ลดเลือนรอยดำและหลุมสิว, ทำทรีทเมนต์, เลเซอร์กำจัดขนถาวร ฯลฯ แต่ที่อยากจะแนะนำก็คือ “โปรแกรมศาสตร์แห่งมือ” ที่จะใช้มือนวดกดจุดแทนเครื่อง ช่วยกระตุ้นต่อมน้ำเหลืองและระบบไหลเวียนโลหิตให้ทำงานได้ดีขึ้น ฟื้นบำรุงผิวให้เนียนสวย กระจ่างใสดูมีออร่า ลดความหมองคล้ำ อีกทั้งยังช่วยปรนนิบัติผิวให้รู้สึกผ่อนคลายจากความเครียด และอาการปวดหัวไมเกรนได้อีกด้วย ซึ่งในโปรแกรมนี้จะใช้เวลาทั้งหมด 1.30 ชั่วโมง ประกอบไปด้วย 10 ขั้นตอน คือ

  • ทำความสะอาดผิว ขจัดคราบต่างๆ
  • ทำความสะอาดรูขุมขน ขจัดสิ่งอุดตัน
  • เติมออกซิเจนและวิตามินให้ผิว
  • นวดบำรุง กดจุดผ่อนคลาย บำบัดผิว
  • นวดสครับ ผลัดเซลล์ผิว เพิ่มความกระจ่างใส
  • ออกซิเจนเพียว เติมวิตามินผิว
  • มาส์กหน้าใส บำรุงผิวให้ชุ่มชื่น
  • ออกซิเจนเพียว เติมวิตามินผิว
  • นวดบำรุงผิว เติมความชุ่มชื่น
  • นวดกันแดด ช่วยเพิ่มเกราะปกป้องผิวจากแสงแดด

พิศษสุดกับ “โปรแกรมศาสตร์แห่งมือ จากราคาปกติ 1200 บาท ลดเหลือเพียง 690 บาท เท่านั้น” นอกจากนี้ยังมีโปรแกรม นวดสครับผิว / นวดบำรุง ในราคาย่อมเยา แบบรายครั้ง 350 บาท, คอร์ส 5 ครั้ง ราคา 1,650 บาท และคอร์ส 10 ครั้ง ราคา 3,000 บาท อยากมีผิวสวยสุขภาพดี ไม่ต้องรอช้าจองคิว หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยที่

วันเพ็ญ WP Beauty
โทร. 02-5506815 / 064-6341295 (ปรึกษาปัญหาผิว) / 091-7109064 (นัดคิว)

Line official : @wpbeauty
ที่อยู่ : เลขที่ 3 ซอย ปากซอยเพิ่มสิน 17 แขวง คลองถนน เขต สายไหม กรุงเทพมหานคร 10220
(https://goo.gl/maps/mvZXxqubRLXADozd9)
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-20.00 น. (หยุดวันศุกร์)
Facebook : วันเพ็ญwpบิวตี้  
Instagram: wanpen_wp_beauty
Tiktok : pensara2524

Facebook : https://www.facebook.com/penpiemob/