ดูแลตัวเองดูแลคนที่รักด้วย "Prosup Plant Protein + Vitamins & Minerals" โปรตีนพืชผสมวิตามินและแร่ธาตุ กลิ่นหอม สดชื่น ดื่มง่าย สุขภาพแข็งแรง

เมื่ออายุมากขึ้น สิ่งที่จะตามมานั่นคือความเสื่อมถอยของอวัยวะส่วนต่างๆ ในร่างกาย โดยเฉพาะสำหรับผู้สูงวัยพฤติกรรมการใช้ชีวิตทุกอย่างเริ่มช้าลง ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนไหวร่างกายที่ไม่อาจคล่องแคล่วได้อย่างเหมือนเมื่อก่อน รวมไปถึงเรื่องของอาหารการกินที่มีความอยากอาหารลดน้อยถอยลงทุกที ด้วยปัจจัยนี้เอง ทำให้สุขภาพร่างกายของผู้สูงอายุเจ็บป่วยได้ง่าย อ่อนเพลียอยู่บ่อยๆ อันสืบเนื่องมาจากการขาดสารอาหารที่สำคัญไปหล่อเลี้ยงร่างกาย จึงทำให้ลูกหลานรู้สึกวิตกกังวลใจเป็นอย่างมาก

สำหรับลูกหลานท่านใดที่กำลังมองหาตัวช่วยที่ดี มีคุณภาพให้กับคุณพ่อ คุณแม่ หรือคนที่คุณรักในครอบครัว ขอแนะนำ "Prosup Plant Protein + Vitamins & Minerals" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมโปรตีนพืชผสมวิตามินและแร่ธาตุ กลิ่นหอม สดชื่น ดื่มง่าย สุขภาพแข็งแรง ที่คุณไม่ควรพลาด!

"Prosup Plant Protein + Vitamins & Minerals" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อคนที่คุณรัก มาพร้อมโปรตีนพืชผสมวิตามินและแร่ธาตุถึง 15 ชนิด ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยในการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ระบบประสาทและสมอง มีอินูลินสูงมากกว่า 1000 มก.ต่อช้อนตวง ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย และช่วยลดการเกิดโรคระบบทางเดินอาหารต่างๆ ที่สำคัญปราศจากน้ำตาล ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน และ ปราศจากคอเรสเตอรอล

รวมถึงการันตีผ่านการคัดเลือกและทดลองมาแล้วว่าทานได้ง่าย และ อร่อย มีความหอมกลิ่นเมล่อน หวานน้อย ช่วยให้สดชื่น ด้วยสารสกัดจากโปรตีนถึง 4 ชนิด ได้แก่ถั่วลันเตา ถั่วเหลือง อัลมอนด์และควินัว ที่จะช่วยบำรุง ซ่อมแซม รักษา ฟื้นฟูกล้ามเนื้อ เพิ่มการเผาผลาญ มีกรดอะมิโนรวม วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็น รวมถึงยังมีสารสกัดงาดำและไบโอติน ช่วยดูแลเรื่องเส้นผม ลดผมขาดหลุดร่วง 

อีกทั้งยังสามารถตอบโจทย์สำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการรักษาหรือเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก บำรุงร่างกาย บำรุงระบบประสาทและสมอง, วัยทำงาน ที่มีความเร่งรีบ ทำงานหนัก ร่างกายไม่สดชื่น ง่วงตลอด ไม่มีเวลาออกกำลังกาย ที่สำคัญยังเหมาะสำหรับผู้สูงอายุ ที่มีความรู้สึกเบื่ออาหาร ทานได้น้อย หรือมีปัญหาเรื่องการบดเคี้ยว กล้ามเนื้อลีบ อ่อนแรง และผู้แพ้นมวัว แพ้กลูเตน ทานมังสวิรัติ ทานเจ ก็สามารถทานได้

นอกจากนี้ "Prosup Plant Protein + Vitamins & Minerals" ยังการันตีมาตรฐานและคุณภาพผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข HACCP จากสถาบัน BSI ประเทศไทย ผ่านการรับรองฮาลาล (HALAL) จากสำนักงานคณะกรรมการอิสลามกลางแห่งประเทศไทย และผ่านการขึ้นทะเบียนจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (เลข อ.ย. 11-1-01757-5-0503) รับประความคุ้มค่าเพื่อคนที่คุณรักอย่างแน่นอน!

วิธีรับประทาน
ครั้งละ 1 ช้อนตวง (31กรัม) ต่อน้ำ 300ml (แนะนำน้ำเย็นเพื่อความอร่อย สดชื่นยิ่งขึ้น)
ขนาดบรรจุ 500 กรัม ต่อกระปุก ทานได้ 16 scoops (โปรตีน 21กรัม /scoop)

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook :@prosupthailand
Line ID : @prosupthailand
Lazada > https://s.lazada.co.th/s.8PB0M
Shopee : shopee.co.th/prosup